Dùng điều hòa cây Nagakawa 50000BTU tốn nhiều điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Nagakawa 50000BTU là dòng sản phẩm không trang bị công nghệ biến tần nhưng khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác, cùng công suất thậm chí so với các hãng cao cấp cùng công suất nên khả năng tiết kiệm năng lượng rất ấn tượng và đáng để khách hàng quan tâm.

Nagakawa NP-C50R2H21, Nagakawa NP-C50DH+ loại 1 chiều hay Nagakawa  NP-A50R1H21 và Nagakawa NP-A50DH+ loại 2 chiều hiện đang là những model điều hòa cây Nagakawa 50000BTU được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng nhất. Vậy điều hòa cây Nagakawa 50000BTU có tốn nhiều điện không? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi này:

1. Điều hòa cây Nagakawa 50000BTU có tốn nhiều điện không?

Để biết điều hòa cây Nagakawa 50000BTU của bạn có sử dụng điện hay không, bạn nên chú ý đến nhãn năng lượng do Bộ Thương mại và Công nghiệp cấp. Nói chung, máy điều hòa không khí không biến tần có tem năng lượng 1-2 sao với CSPF thấp hơn và máy điều hòa không khí có công nghệ biến tần là 5 sao với CSPF lớn hơn 4. Đây là dòng sản phẩm không trang bị công nghệ biến tần nhưng khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm khác, cùng công suất thậm chí so với các hãng cao cấp cùng công suất nên khả năng tiết kiệm năng lượng rất ấn tượng và đáng để khách hàng quan tâm.

Điều hòa cây Nagakawa 50000BTU tuy thuộc phân khúc máy lạnh giá rẻ nhưng không hề tốn điện do được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như hình dưới đây:

1.1 Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa cây Nagakawa 50000BTU sử dụng công nghệ biến tần tự động điều chỉnh số vòng quay theo nhiệt độ phòng đã cài đặt. Điều này giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Công nghệ này còn cho phép máy tiết kiệm điện từ 30-45% so với máy lạnh truyền thống.

điều hòa cây Nagakawa 50000 BTU
Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

1.2 Cảm biến nhiệt độ thông minh I Feel

Cảm biến nhiệt độ thông minh I Feel được cài đặt trong điều khiển máy điều hòa cây không khí của Nagakawa. Cảm biến này dùng để truyền tín hiệu nhiệt độ xung quanh vị trí điều khiển. Nhờ đó, máy làm mát đến chính xác nơi bạn muốn và giúp hạn chế tiêu thụ điện năng không cần thiết.

1.3 Chế độ Economy

Khi tính năng này được kích hoạt, máy nén A/C của Nagakawa sẽ chạy ở tốc độ tối thiểu đủ để duy trì nhiệt độ cài đặt. Điều này cho phép máy tiết kiệm năng lượng đáng kể mà vẫn duy trì nhiệt độ cài đặt.

1.4 Chế độ hẹn giờ bật/ tắt tiện lợi

Chế độ hẹn giờ cho phép bạn có thể bật/tắt máy một cách chủ động, chế độ này sẽ rất phù hợp nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa cây vào một khoảng thời gian nhất định. Mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

điều hòa cây Nagakawa 50000 BTU
Chế độ hẹn giờ bật/ tắt tiện lợi

1.5 Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp

Cài đặt nhiệt độ phù hợp không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn góp phần đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Tình trạng sốc nhiệt càng dễ xảy ra khi nhiệt độ xuống quá thấp, nhất là vào những ngày hè nắng nóng. Do đó, các chuyên gia khuyến cáo, nhiệt độ của điều hòa chỉ nên chênh lệch từ 5-8 độ so với nhiệt độ bên ngoài.

Nhìn chung, với mỗi chiếc điều hòa cây Nagakawa 50000 BTU sẽ tiêu thụ khoảng 4.5 – 5 kW/h. Tùy số giờ sử dụng điều hòa trong ngày mà bạn có thể dễ dàng tính ra mức tiền điện tiêu thụ trong một khoảng thời gian nhất định. Ví dụ: nếu bạn dùng điều hòa cây Nagakawa 50000 BTU trong 4 tiếng/ngày đều đặn 30 ngày/tháng thì tiền điện tiêu thụ 1 tháng sẽ tính theo mức giá điện nhà nước là  1.613.952 vnd/tháng.

Điều hòa cây Nagakawa 50000BTU có tốn nhiều điện không?
Điều hòa cây Nagakawa 50000BTU có tốn nhiều điện không?

2. Cách tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa cây Nagakawa 50000BTU

Để sử dụng điều hòa cây Nagakawa 50000BTU tiết kiệm điện hơn bạn hãy lưu ý những điều quan trọng sau:

2.1 Luôn luôn tắt điều hòa khi không còn nhu cầu sử dụng

Tắt điều hòa khi không cần thiết để giảm lượng điện năng tiêu thụ không cần thiết. Ngoài ra, hãy tắt điều hòa cây Nagakawa khoảng 15 phút trước khi ra ngoài. Điều này cho phép bạn thích nghi với sự thay đổi nhiệt độ và tiết kiệm một lượng năng lượng đáng kể.

2.2 Chọn điều hòa phù hợp với diện tích phòng

Lựa chọn điều hòa cây có công suất phù hợp với diện tích căn phòng không chỉ nâng cao khả năng làm lạnh của máy, nâng cao độ bền của máy mà còn giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Nếu bạn chọn máy có công suất quá nhỏ, máy hoạt động liên tục sẽ không thể làm mát phòng. Nó không chỉ gây lãng phí điện mà còn làm giảm tuổi thọ của máy.

Nếu bạn chọn máy lạnh có công suất quá lớn so với diện tích của căn phòng thì chi phí đầu tư ban đầu sẽ tăng cao và xảy ra tình trạng lãng phí. Vậy nên chỉ chọn điều hòa cây Nagakawa 50000BTU khi và chỉ khi sử dụng cho các căn phòng có diện tích lớn như phòng họp, lớp học,..

điều hòa cây Nagakawa 50000 BTU
Chọn điều hòa phù hợp với diện tích phòng

2.3 Vệ sinh bảo dưỡng điều hòa thường xuyên

Việc bảo dưỡng điều hòa Nagakawa thường xuyên giúp máy hạn chế bám bụi, ẩm mốc đảm bảo sức khỏe người dùng. Hơn nữa, nó còn giúp làm mát máy nhanh chóng và tiết kiệm nhiều điện năng.

Như vậy, bài viết trên đã trả lời được câu hỏi của nhiều khách hàng quan tâm khi sử dụng điều hòa cây Nagakawa 50000BTU. Mong rằng qua đây bạn có thể dễ dàng hiểu hơn về loại điều hòa cây này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của điều hòa cây Nagakawa NP-A50R1H21

Ưu nhược điểm của điều hòa cây Nagakawa NP-A50R1H21

Điều hòa cây Nagakawa 2 chiều 50000BTU NP-A50R1H21 đến từ thương hiệu Việt, nổi bật với những ưu điểm như thiết kế đẹp, làm lạnh/sưởi ấm nhanh, thân thiện với môi trường...đặc biệt là có mức giá yêu thương. Tuy nhiên, máy cũng sẽ có tồn tại những điểm hạn chế nhất định. Cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!