Đừng dùng boni-smok 150ml để cai thuốc lá khi chưa thử qua hết 5 thực phẩm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang đau đầu về việc phải giúp người thân cai thuốc lá như thế nào thì trước khi sử dụng nước súc miệng cai thuốc lá boni-smok 150ml bạn hãy cho họ dùng qua các thực phẩm tự nhiên sau:

Môi trường nhiều khói thuốc đang ảnh hưởng tới bạn và những người xung quanh bạn cho dù bạn có hút thuốc lá hay là không. Để hạn chế nếp nhăn, quầng thâm, các nguy cơ mắc bệnh về răng miệng, nguy cơ bị hói đầu sớm, các bệnh tật nguy hiểm như ung thư vòm họng, ung thư phổi, giảm tuổi thọ, chết sớm,… tất cả những hệ lụy do hút thuốc lá hay sống trong môi trường thuốc la lâu dài gây ra,  hãy cùng Web so sanh khám phá ngay các loại thực phẩm giúp cai nghiện thuốc lá hiệu quả và lan tỏa thông điệp không hút thuốc đến với mọi người xung quanh nhé!

1. Rau bina – một loại rau đa năng giúp bạn cai nghiện thuốc lá hiệu quả

Rau bina - một loại rau đa năng giúp bạn cai nghiện thuốc lá hiệu quả
Rau bina – một loại rau đa năng giúp bạn cai nghiện thuốc lá hiệu quả

Trong rau bina (còn được gọi là rau chân vịt hay cải bó xôi) có chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa, axit thiết yếu giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Đồng thời, các chất beta-carotene trong rau bina có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm chứng thèm thuốc, từ đó giúp hỗ trợ quá trình cai nghiện thuốc lá của bạn dễ dàng hơn.

2. Súp lơ – “tấm khiên” giúp ức chế cảm giá thèm thuốc do nicotine mang lạiúp bạn loại bỏ lượng nicotine ra khỏi cơ thể

Súp lơ - “tấm khiên” giúp ức chế cảm giá thèm thuốc do nicotine mang lạiúp bạn loại bỏ lượng nicotine ra khỏi cơ thể
Súp lơ – “tấm khiên” giúp ức chế cảm giá thèm thuốc do nicotine mang lạiúp bạn loại bỏ lượng nicotine ra khỏi cơ thể

Súp lơ hay còn gọi là bông cải xanh luôn được coi là “tấm khiên” giúp ức chế cảm giá thèm thuốc do nicotine mang lại. Ngoài ra, bông cải xanh còn được coi là loại thực phẩm có chứa hàm lượng vitamin C và B5 cao, giúp cho quá trình tiêu hóa của bạn dễ dàng hơn.

3. Củ cà rốt – giúp bạn loại bỏ lượng nicotine ra khỏi cơ thể hiệu quả

Củ cà rốt - giúp bạn loại bỏ lượng nicotine ra khỏi cơ thể hiệu quả
Củ cà rốt – giúp bạn loại bỏ lượng nicotine ra khỏi cơ thể hiệu quả

Trong làm đẹp cà rốt được coi là thần dược giúp làm mịn da, tươi trẻ làn da và gần như các chị em chăm làm đẹp sẽ không bỏ qua loại thực phẩm này. Hôm nay, Websosanh sẽ bật mí thêm một công dụng nữa của củ cà rốt có thể bạn chưa biết đó là một cốc nước ép cà rốt mỗi ngày không chỉ giúp bạn nạp đầy vitamin A, B, C và K thôi đâu mà còn có thể giúp bạn loại bỏ lượng nicotine ra khỏi cơ thể nữa đó, do đó hãy bổ sung cà rốt cho thực đơn của mình nhé!

4. Cam – một loại trái cây đa năng giúp bạn cai nghiện thuốc lá hiệu quả

Cam - một loại trái cây đa năng giúp bạn cai nghiện thuốc lá hiệu quả
Cam – một loại trái cây đa năng giúp bạn cai nghiện thuốc lá hiệu quả

Vitamin C có trong cam sẽ giúp làm tăng số lượng bạch cầu của bạn, từ đó giúp cơ thể chống lại những chất độc hại có trong thuốc lá, làm tăng quá trình trao đổi chất và làm giảm ham muốn hút thuốc của bạn. Ngoài ra, cam còn có tác dụng làm giảm mức độ căng thẳng của bạn nữa.

5. Quả kiwi – Vừa giàu vitamin lại có khả năng ức chế cảm giác thèm nicotin

Kiwi là một loại trái cây rất giàu Vitamin, đặc biệt là vitamin A, C và E giúp bổ sung vitamin cho cơ thể bạn, đồng thời ức chế cảm giác thèm nicotine của bạn, khiến quá trình cai nghiện thuốc lá của bạn diễn ra nhanh chóng hơn.

Quả kiwi - Vừa giàu vitamin lại có khả năng ức chế cảm giác thèm nicotin
Quả kiwi – Vừa giàu vitamin lại có khả năng ức chế cảm giác thèm nicotin

Trên đây là 5 thực phẩm giúp cai nghiện thuốc lá khá hiệu quả bạn nên bổ sung ngay vào thực đơn hàng ngày và theo dõi dần những hiệu quả mà nó mang lại. Cái gì cũng vậy không phải cứ ăn là sẽ có tác dụng ngay lập tức mà cần phải có một thời gian và bạn cần kiên nhẫn duy trì việc bổ sung các thực phẩm này thành thói quen thì mới có hi vọng. Nếu đã dùng qua tất cả những thực phẩm này và bạn cảm thấy nó giảm được cơn thèm thuốc cho bạn nhưng bạn sẽ chán ngấy không ăn tất cả những thứ này trong thời gian dài được thì bạn có thể dùng thêm nước súc miệng cai thuốc lá boni-smok 150ml. Hút thuốc lá không phải là một thói quen dễ từ bỏ nhưng chỉ cần bạn quyết tâm thì Web so sanh tin rằng, bạn sẽ cai nghiện thuốc lá thành công đó!

Boni-smok 150ml có tốt không ? Bán ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!