Đứng hình với 6 điểm nổi bật của tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên trong tủ mát âm tủ Miele K-37673 iD sở hữu những đặc điểm nổi bật nào? Mời các bạn cùng websosanh tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Miele này trong bài viết ngay sau đây.

Từ lâu, Miele đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng về các dòng tủ lạnh âm tủ. Với thiết kế sang trọng kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại làm “xiêu lòng” không biết bao người dùng tủ lạnh. Chúng ta có thể thấy rõ điều đó thông qua sản phẩm Miele K-37673 iD. Đây là dòng tủ lạnh âm tủ nổi bật với các ưu điểm sau đây:

1. Tủ lạnh Miele K-37673 iD sở hữu công nghệ tiết kiệm điện nhất hiện nay

Sở hữu nhãn dán năng lượng A+++, tủ lạnh Miele được vinh danh là một trong các dòng sản phẩm tiết kiệm điện nhất hiện nay. Với dung tích lớn lên đến 308 lít. Nhưng mức tiêu thụ điện năng mỗi ngày của sản phẩm này chỉ dao dộng trong khoảng 0,37kWh. 

tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD 
Tủ lạnh Miele được đánh giá là dòng sản phẩm tiết kiệm điện năng nhất hiện nay

2. Tính năng PerfectFresh Pro bên trong tủ lạnh Miele K-37673 iD giúp thực phẩm tươi ngon dài lâu

Tủ lạnh Miele 308 lít được trang bị tính năng PerfectFresh Pro giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách chuyên nghiệp nhất. Theo nghiên cứu thực tế, các loại rau, củ, quả bảo quản bên trong tủ giữ được sự tươi ngon lâu gấp 5 lần. Vậy điều gì tạo nên sự tươi ngon dài lâu của thực phẩm này?

Tất cả là nhờ vào sự kiểm soát độ ẩm một cách tối ưu hoá nhất. Tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh sao cho tạo được một môi trường lý tưởng nhất để bảo quản thực phẩm. 

3. DynaCool giúp nhiệt độ bên trong tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD được đồng đều

Nếu như PerfectFresh Pro giúp tủ lạnh kiểm soát độ ẩm một cách tối ưu nhất. Thì DynaCool giúp tủ đảm bảo nhiệt độ đồng đều trong toàn bộ ngăn tủ. Nhiệt độ trong tủ lạnh Miele âm tủ sẽ là như nhau tại mọi vị trí. Điều đó giúp cho thực phẩm sẽ không còn gặp các tình trạng mất ẩm do quá lạnh. Hoặc chúng nhanh hỏng do không được bảo quản ở nhiệt độ đủ lạnh. 

4. SoftClose giúp tủ lạnh Miele K-37673 iD có thể tự động đóng cửa

Một điểm cộng của tủ lạnh Miele so với các dòng tủ lạnh khác đó là trang bị tính năng SoftClose. Cửa tủ lạnh sẽ được đóng lại một cách nhẹ nhàng và êm ái nhất như thể chúng đang tự đóng. Không chỉ vậy, khi người dùng để cửa tủ lạnh tạo thành một góc nhỏ hơn 30 độ, nó sẽ tự động đóng lại. Điều đặc biệt này xảy ra là do hệ thống khóa cải tiến đến từ thương hiệu Miele. Người dùng sẽ không còn nghe thấy tiếng kêu phát ra mỗi khi đóng/mở cửa tủ lạnh nữa. Quả thật là một sáng kiến hay đối với những người dùng không thích sự “ồn ào”!.

tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD 
Tính năng SoftClose phù hợp với những người dùng thích sự tiện lợi

5. Kệ ComfortClean với nhiều tính năng tuyệt vời

ComfortClean là một chiếc kệ cửa tủ lạnh được làm từ chất liệu nhựa cao cấp. Nó có công năng chống trầy xước trong quá trình sử dụng, chịu được các loại hóa chất. Hơn nữa, chiếc kệ này còn có khả năng chịu được nhiệt độ và có độ trong suốt khá cao. 

Nếu như bạn phải tốn thời gian và công sức vệ sinh thủ công các loại khay kệ như khi sử dụng các dòng tủ lạnh thông thường. Thì với Comfortclean của tủ lạnh Miele vấn đề này sẽ không còn xảy ra nữa. Bạn có thể bỏ chiếc kệ này vào bên trong máy rửa bát. Việc cần làm chính là chờ đợi sự sạch sẽ và sáng bóng của nó mà thôi. 

6. TouchControl giúp bạn kiểm soát tủ lạnh Miele mọi lúc mọi nơi

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, bạn đã có thể dễ dàng kết nối mạng với tủ lạnh Miele của mình. Thông qua ứng dụng riêng biệt, bạn sẽ theo dõi được những trạng thái của tủ lạnh từ khắp mọi nơi. Bạn cũng có thể kiểm soát được nhiệt độ và độ ẩm bên trong tủ lạnh. Điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Bên cạnh đó, tính năng TouchControl còn giúp người dùng phát hiện kịp thời những mối nguy phát sinh bên trong tủ lạnh. Có thể là các lỗi sử dụng hoặc các cảnh báo về sự đe dọa tới hoạt động của tủ lạnh. Từ đó người dùng có thể đưa ra hướng giải quyết một cách tốt nhất.

tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD 
Kiểm soát tủ lạnh Miele mọi lúc mọi nơi với TouchControl

Trên đây là những tiện ích tuyệt vời mà một chiếc tủ lạnh âm tủ Miele K-37673 iD sở hữu. Quả thật là một dòng sản phẩm tủ lạnh vô cùng hữu ích cho người dùng đúng không nào!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!