Dung lượng pin của Samsung Galaxy A52s bao nhiêu mAh? Có đủ cả ngày dài sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về dung lượng pin của điện thoại Samsung Galaxy A52s thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng smartphone tầm trung được Samsung đưa tới thị trường, Galaxy A52s được nhiều người chú ý bởi thiết kế hiện đại đi kèm với mức giá phù hợp túi tiền. Tuy nhiên, có một điều mà nhiều người thắc mắc là liệu rằng với thỏi pin được trang bị thì máy có đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Dung lượng pin điện thoại Samsung Galaxy A52s bao nhiêu mAh?

Samsung trang bị cho điện thoại Galaxy A52s thỏi pin dung lượng 4500 mAh, ở mức trung bình trên thị trường hiện nay.

 

Với thỏi pin này, trong bài test được tiến hành bởi GSMArena, Galaxy A52s có thời gian sử dụng khá là ấn tượng, cụ thể:

– Thời gian chờ của máy: 113 giờ

– Thời gian đàm thoại 3G liên tiếp: 32 giờ và 5 phút

– Thời gian truy cập web liên tục trong 12 giờ và 38 phút

– Thời gian phát video liên tiếp trong 19 giờ và 29 phút

Thời lượng sử dụng này là ở mức tương đối nếu so sánh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. Tuy không có thời gian sử dụng lâu dài như Xiaomi 11 Lite nhưng vẫn thuộc mức khá tốt so với các sản phẩm khác trong phân khúc.

 

Và với thời lượng sử dụng này, người dùng có thể dùng máy thoải mái cả ngày dài với nhiều các ứng dụng à không sợ hết pin giữa chừng.

2. Công nghệ sạc trên điện thoại Samsung Galaxy A52s

Bên cạnh việc được trang bị thỏi pin dung lượng lớn thì điện thoại Samsung Galaxy A52s đồng thời cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 25W, đây mặc dù không phải là công nghệ sạc nhanh ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay nhưng cũng thuộc hàng khá ổn nếu so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Với công nghệ sạc nhanh được trang bị thì thời gian để sạc đầy điện thoại Galaxy A52s cũng khá nhanh, cụ thể:

 

– Sau 30 phút sạc, điện thoại có thể đạt 53% dung lượng pin (khi sạc từ 0%)

– Máy sạc đầy điện thoại chỉ trong vòng 1 giờ và 28 phút sạc

Nhìn chung, đây là thời gian sạc khá nhanh nếu so với số đông các smartphone trên thị trường hiện nay, điều này cũng mang tới nhều tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng máy.

Nhìn chung với dung lượng pin và công nghệ sạc nhanh trên điện thoại Samsung tầm trung này, người sử dụng có thể hài lòng khi sử dụng.

3. Hướng dẫn cách kéo dài thời gian sử dụng với điện thoại Samsung Galaxy A52s

Mặc dù có thưòi gian sử dụng khá là lâu dài, nhưng nếu bạn có nhu cầu kéo thêm thời lượng khi dùng điện thoại Galaxy A52s, thì dưới đây là một số những biện pháp tiết kiệm pin mà không ảnh hưởng tới quá trình dùng máy.

– Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin trên điện thoại Galaxy A52s

Trên điện thoại Galaxy A52s có nhiều chế độ tiết kiệm pin, trong đó chế độ tiết kiệm pin ở mức trung bình chỉ đơn giản là giới hạn tốc độ CPU, cũng như khóa các ứng dụng không làm việc…điều này khiến các trải nghiệm sử dụng điện thoại Galaxy A52s gần như không thay đổi trong khi có thể kéo dài thêm 1-2 giờ sử dụng.

– Đặt tốc độ làm mới màn hình ở 60Hz

Như chúng ta đã biết, điện thoại Galaxy A52s là một trong những smartphone hiếm hoi trên thị trường được trang bị màn hình 120Hz, điều này giúp mang tới những trải nghiệm sử dụng mượt mà ấn tượng, nhưng đồng thời cũng là nguyên nhân khiến máy tốn pin hơn.

Galaxy A522

 

Do đó, khi không chơi game, người sử dụng nên chỉ cài đặt tốc độ làm mới màn hình ở mức 60Hz để vẫn đảm bảo trải nghiệm sử dụng, mà lại tiết kiệm pin hơn.

– Tối ưu hóa hiển thị của màn hình

Bao gồm các bước như không cài đặt độ sáng màn hình tự động thay đổi theo môi trường, tắt kết nối 4G/5G khi không sử dụng, tắt định vị, tắt bluetooth, NFT khi không sử dụng tới.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!