Dung lượng pin iPhone 13 mini bao nhiêu mAh? Sử dụng có lâu không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết iPhone 13 mini có dung lượng pin bao nhiêu thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

iPhone 13 mini là chiếc iPhone 13 nhỏ nhất trong gia đình iPhone 13 vừa được Apple đưa tới thị trường, vời kích thước chỉ 5.4 inch máy không chỉ dễ dàng cho vừa túi quần người sử dụng mà còn hội tụ những trang bị hiện đại nhất. Tuy nhiên có một yếu tố mà khá nhiều người thắc mắc là thời lượng pin trên iPhone 13 mini là bao nhiêu?

iPhone 13 mini có dung lượng pin bao nhiêu?

Mặc dù Apple chưa bao giờ công bố chính xác dung lượng pin trên điện thoại của mình nhưng các chuyên gia đã ước tính được răng iPhone 13 mini sở hữu viên pin dung lượng cỡ 2406 mAh.

dung lượng pin iphone 13 mini

 

Theo thông báo chính thức từ Apple thì iPhone 13 mini có thể phát video trực tuyến tới 13 giờ, và phát nhạc lên tới 55 giờ, đây đều là thời lượng ấn tượng thâm chí là được cho là vượt trội so với iPhone 12 Pro Max vì thời lượng phát video trực tuyến của iPhone tiền nhiệm chỉ 12 giờ.

Có nhiều nguyên nhân khiến iPhone 13 mini trở thành một ciếc iPhone tiết kiệm pin, như màn hình kích thước nhỏ (chỉ 5.4 inch), trong khi chip mới cũng được tối ưu về khả năng tiết kiệm năng lượng, từ đó giúp cho máy có được thời lượng sử dụng tốt hơn.

dung lượng pin iphone 13 mini

 

Bên cạnh khả năng sử dụng pin lâu dài thì điện thoại iPhone 13 mini cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 20W qua cổng lightning, sạc nhanh không dây 15W qua chuẩn MagSafe, và 5W thông qua cổng Qi. Từ đó giúp mang tới cho người sử dụng không chỉ thời gian sử dụng tốt hơn mà còn tiết kiệm thời gian khi sạc pin, cũng như thuận lợi khi có nhu cầu ra ngoài mà không còn nhiều pin trong máy.

Một số điều cần biết về iPhone 13 mini

iPhone 13 mini là một trong bộ 4 iPhone 13 được Apple trình làng vào ngày 14/9 vừa qua. Mẫu điện thoại mới nhà Apple sở hữu loạt các trang bị mới.

– Kính cường lực thế hệ mới trên điện thoại iPhone 13 giúp tăng khr năng chống xước và chống vỡ máy tốt hơn, và vẫn đảm bảo chuẩn chống nước IP68.

– Cụm Face ID được thu gọn hơn 25% so với người tiền nhiệm, điều này mang tới cho máy có độ thoáng hơn về màn hình.

– Cụm camera chính cũng được sắp xếp lại cấu trúc so với người tiền nhiệm, thay vì hai camera nằm cùng một bên thì hiện đã được đặt đối xứng.

– Cấu hình iPhone 13 mini mạnh mẽ hơn với việc được trang bị chip Apple A15 Bionic. Con chip thế hệ mới mặc dù vẫn được sản xuất trên tiến trình 5nm nhưng được bổ sung số bóng bán dẫn. Cụ thể, số bóng bán dẫn đã tăng lên 15 tỷ bóng thay vì 11.8 tỷ bóng so với người tiền nhiệm. Ngoài ra, GPU được sử dụng trên iPhone 13 mini cũng được tăng cường lên 5 nhân thay vì 4 nhân so với hiện tại. Các cải tiến cũng được ghi nhận ở nhân trí tuệ nhân tạo, và dung lượng RAM tăng lên 4GB. Tất cả những cải biến này đều hứa hẹn mang tới cho máy hiệu năng xử lý ấn tượng hơn so với người tiền nhiệm.

– Camera được nâng cấp với việc mở rộng khẩu độ của camera chính, giúp mang tới hiệu quả thu sáng tốt hơn, chụp ảnh tốt hơn. Cùng với đó camera góc siêu rộng cũng được nâng cấp với tiêu cự tốt hơn, và loạt các nâng cấp khác về phần mềm giúp iPhone 12 mini có được khả năng chụp ảnh tốt hơn.

dung lượng pin iphone 13 mini
iPhone 13 mini màu trắng starlight thanh khiết.

 

Hiện tại, iPhone 13 mini đã được một số đơn vị phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam thông báo giá bán chính hãng dự kiến. Theo đó, giá iPhone 13 mini sẽ khởi nguồn từ 20.5 triệu đồng – một mức giá khá hấp dẫn so với những gì được trang bị và so với thế hệ cũ.

Tuy nhiên, có lẽ mãi tới cuối tháng 10/2021 thì người sử dụng tại Việt Nam mới có cơ hội sở hữu iPhone 13 mini chính hãng, bởi lẽ các thị trường Mỹ, Trung Quốc thì tới 24/9 thì iPhone 13 mini mới chính thức lên kệ, nên nước ta sẽ chậm hơn chút.

Xem thêm bảng thông số kỹ thuật iPhone 13 mini dưới đây:

dung lượng pin iphone 13 mini

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!