ĐỪNG MUA máy giặt 2kg LG Mini Wash TG2402NTWW nếu bạn thuộc các trường hợp này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 2kg LG Mini Wash TG2402NTWW là dòng máy giặt mini cao cấp của thương hiệu LG. Vậy những ai NÊN và KHÔNG NÊN chọn mua model này? Câu trả lời sẽ được Websosanh.vn bật mí trong bài sau.

Những trường hợp KHÔNG NÊN mua máy giặt 2kg LG Mini Wash TG2402NTWW

Máy giặt là thiết bị hỗ trợ các gia đình trong việc làm sạch quần áo hàng ngày. Việc đầu tư một model nào đó đều cần xem xét có phù hợp hay không. Đối với máy giặt 2kg LG Mini Wash TG2402NTWW cũng không ngoại lệ, nếu bạn thuộc các trường hợp sau đây, nên cân nhắc việc chọn mua model này nhé.

Những trường hợp không nên mua máy giặt 2kg Mini Wash TG2402NTWW
Những trường hợp không nên mua máy giặt 2kg Mini Wash TG2402NTWW

1. Gia đình đông thành viên

Như các bạn đã biết, gia đình đông thành viên thì lượng quần áo cần giặt hàng ngày sẽ lớn. Trong khi đó, máy giặt TG2402NTWW của LG chỉ có khối lượng giặt là 2kg. Do đó mà việc đầu tư sẽ hoàn toàn không phù hợp bằng những model có khối lượng giặt từ 7kg trở lên. 

2. Không dư giả về điều kiện kinh tế

Nếu bạn không quá dư giả về điều kiện kinh tế thì model máy giặt TG2402NTWW của LG này cũng không phải là lựa chọn đầu tư thông minh. Bởi giá máy giặt LG TG2402NTWW hiện nay đang có giá khoảng 11.000.000 VND. Mức giá ngang hoặc cao hơn so với nhiều model máy giặt 7kg, 8kg trên thị trường. 

Máy giặt LG TG2402NTWW có giá khoảng 11.000.000 VND
Máy giặt LG TG2402NTWW có giá khoảng 11.000.000 VND

Vậy nên, nhiều khách hàng sẽ lựa chọn những giải pháp đầu tư an toàn và kinh tế cho máy giặt 7kg, 8kg hơn là việc đầu tư cho máy giặt mini 2kg này. 

Máy giặt LG mini TG2402NTWW phù hợp với đối tượng nào?

Ngoài những đối tượng KHÔNG NÊN sử dụng máy giặt 2kg LG TG2402NTWW, cũng có những đối tượng khách hàng và model này “sinh ra đã dành cho nhau”. Cụ thể như: 

1. Gia đình có con nhỏ

Đối tượng được khuyến khích dùng máy giặt LG mini Wash TG2402NTWW đầu tiên đó chính là gia đình có con nhỏ. Sở dĩ được khuyến khích đó chính là lượng quần áo bẩn của trẻ em nhiều hơn người lớn, nên cần giặt hàng ngày. Tuy nhiên, do kích thước nhỏ nhắn nên để đủ 1 máy giặt 7 hoặc 8kg thì mất khoảng 3, 4 ngày mới đủ lượt để giặt. 

Gia đình có con nhỏ nên ưu tiên sử dụng máy giặt LG 2kg
Gia đình có con nhỏ nên ưu tiên sử dụng máy giặt LG 2kg

Còn với sử dụng máy giặt LG 2kg, các gia đình có thể giặt hàng ngày mà không cần chờ đợi đủ lượt giặt. Hơn nữa, quần áo trẻ em chủ yếu là chất cotton nên rất dễ bị dão nếu giặt chung đồ với người lớn. Do đó, việc đầu tư cho máy giặt 2kg LG Mini Wash TG2402NTWW sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt. 

2. Yêu cầu về cao trong phân loại đồ giặt

Nếu bạn là người có yêu cầu cao trong phân loại, chăm sóc các loại đồ giặt, bắt buộc phải giặt riêng từng loại quần áo, thì nên đầu tư model TG2402NTWW của LG này. Với cơ chế nhào trộn và chà xát nhẹ nhàng, giúp cho quần áo cao cấp, đồ lót của bạn không bị dão, hay bị kéo dãn quá mức. Và đặc biệt là vẫn đảm bảo được hiệu quả làm sạch tối đa. 

3. Người đam mê công nghệ

Mặc dù sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng máy giặt LG TG2402NTWW lại sở hữu những tính năng thông minh, hiện đại. Nếu bạn là người có niềm đam mê đặc biệt với công nghệ thì đây là thiết bị đáng để sử dụng. Chiếc máy giặt mini LG 2kg TG2402NTWW này có thể điều khiển từ xa và tự động kiểm tra, phát hiện lỗi trong quá trình sử dụng. Góp phần tạo nên sự tiện nghi cho cuộc sống ở thời đại 4.0 như hiện nay. 

Trên đây là những thông tin chi tiết, cụ thể nhất về những trường hợp NÊN và KHÔNG NÊN sử dụng máy giặt 2kg LG Mini Wash TG2402NTWW. Websosanh.vn hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn khi có ý định lựa chọn model này cho gia đình. Nếu bạn thuộc trường hợp có ý định mua, đừng quên tham khảo thêm các thông tin về giá thông qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn của chúng tôi để chọn được địa chỉ mua uy tín và giá rẻ nhất nhé. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!