Dùng tủ lạnh Hafele Inverter 526 Lít 4 cửa HF-SBSIC tốn bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hafele Inverter 526 Lít 4 cửa HF-SBSIC được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên việc model này tiêu tốn điện năng như thế nào thì vẫn nhiều người chưa nắm được. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu trong bài viết sau:

Điện năng tiêu thụ của tủ lạnh Hafele Inverter 526 Lít 4 cửa HF-SBSIC

Tủ lạnh Hafele được người dùng đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm điện. Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn, chi tiết hơn về khả năng năng này. Websosanh.vn sẽ tính cụ thể chi phí phải chi trả cho tủ lạnh này trong 1 tháng, từ đó sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định có nên đầu tư hay không. 

Tủ lạnh Hafele HF-SBSIC được đánh giá tiết kiệm điện năng hiệu quả
Tủ lạnh Hafele HF-SBSIC được đánh giá tiết kiệm điện năng hiệu quả

Theo thông số nhà sản xuất kiểm nghiệm và công bố, tủ lạnh Hafele Inverter 526 Lít 4 cửa HF-SBSIC có lượng điện năng tiêu thụ là 459 kWh/năm. Với con số này có thể dễ dàng tính ra 1 ngày tủ sẽ tiêu tốn khoảng 1,26 kWh = khoảng 38 kWh/tháng. 

Theo giá điện hiện hành trong năm 2021, các mức chi phí bạn phải trả như sau: 

– Bậc 1 (0 – 50kWh) giá 1678 VND/kWh = 38 x 1678 = 63.764 VND/tháng

– Bậc 2 (51 – 100kWh) giá 1734 VND/kWh = 38 x 1734 = 65.892 VND/tháng

– Bậc 3 (101 – 200kWh) giá 2014 VND/kWh = 38 x 2014 = 76.523 VND/tháng

– Bậc 4 (201 – 300kWh) giá 2536 VND/kWh = 38 x 2536 = 96.368 VND/tháng

Những ưu điểm giúp cho tủ lạnh Hafele Inverter 526 Lít 4 cửa HF-SBSIC tiết kiệm điện năng

Để có được lượng điện năng tiêu thụ ít ỏi như vậy, các chuyên gia đã nghiên cứu và tích hợp nhiều ưu điểm đặc biệt cho tủ lạnh Hafele Inverter 526 Lít 4 cửa HF-SBSIC. Sau đây là một số thông tin chi tiết. 

1. Công nghệ biến tần inverter trên tủ lạnh Hafele HF-SBSIC

Có thể nói, ưu điểm lớn nhất giúp tủ lạnh Hafele HF-SBSIC 4 cửa tiết kiệm được nhiều điện năng đó chính là máy nén được tích hợp thêm công nghệ inverter, hay còn gọi là công nghệ biến tần. Đây là một trong những công nghệ hàng đầu trên thế giới, giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ lên tới 20 – 30% so với những dòng tủ lạnh sử dụng máy nén thông thường. 

Công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả
Công nghệ biến tần inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

2. Hệ thống làm lạnh đa chiều

Hệ thống 2 dàn lạnh hoạt động đa chiều giúp khí lạnh lan tỏa được khắp ngóc ngách trong tủ lạnh Hafele 4 cửa HF-SBSIC, giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả. Khi làm lạnh, làm đông đến nhiệt độ mà người dùng cài đặt, tủ sẽ chuyển sang chế độ duy trì nên sẽ tiêu tốn cực kỳ ít điện năng. 

3. Tủ lạnh Hafele inverter 526 lít HF-SBSIC là tủ lạnh ngăn đá dưới

Có thể bạn chưa biết, những tủ lạnh thiết kế ngăn đông phía dưới thường có tiết kiệm được nhiều điện năng hơn so với thiết kế bên trên. Đây cũng chính là một trong những lý do giải thích vì sao cùng 1 hãng, cùng 1 dung tích nhưng giá tủ lạnh ngăn đá dưới sẽ cao hơn giá tủ có ngăn đá trên. 

Thông thường những tủ lạnh có ngăn đông dưới sẽ hỗ trợ làm lạnh lên ngăn phía trên, giúp ổn định nhiệt độ ngăn mát một cách lâu nhất. Hạn chế sự làm việc của dàn lạnh ngăn mát nên tiết kiệm được lượng điện năng tối đa. 

4. Tủ có nhiều chế độ thông minh, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Những tính năng, chế độ thông minh được trang bị cho tủ lạnh Hafele 526L 4 cửa HF-SBSIC đã giúp cho tủ có thể tiết kiệm được điện năng vô cùng hiệu quả. Cụ thể các tính năng bao gồm:

Chế độ ngày nghỉ thông minh
Chế độ ngày nghỉ thông minh

– Chế độ tiết kiệm điện Eco, giúp giảm lượng tiêu thụ điện năng mức thấp nhất mà vẫn đảm bảo được sự tươi ngon tối đa cho thực phẩm. 

– Chế độ ngày nghỉ, hay còn gọi là chế độ Holiday, giải pháp giúp bảo quản thực phẩm và tủ lạnh khi bạn vắng nhà trong nhiều ngày. 

5. Tủ lạnh ngăn đá dưới Hafele HF-SBSIC sử dụng loại gas R600 

Ưu điểm cuối cùng giúp cho model tủ lạnh HF-SBSIC của Hafele tiết kiệm được nhiều điện năng đó chính là sử dụng loại Gas R600. Loại gas này được đánh giá an toàn, đặt tiêu chuẩn năng lượng A++, bên cạnh đó còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng hơn so với tủ sử dụng loại gas thông thường. 

Như vậy với những thông tin mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn cung cấp trên đây đã giúp cho bạn có thể nắm được chi tiết cụ thể về lượng điện năng tiêu thụ của của tủ lạnh Hafele Inverter 526 Lít 4 cửa HF-SBSIC. Nếu gia đình bạn có đông thành viên và đang muốn tìm mua tủ lạnh thì model Hafele HF-SBSIC 4 cửa này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Để lấy được đá ngoài thì trước hết, tủ lạnh Hafele phải làm đá tự động. Đồng thời, tính năng này thường được kết hợp luôn với khoang lấy nước bên ngoài cánh tủ. Nếu phân vân chưa biết nên mua tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài nào tốt thì Hafele HF-SBSIC 534.14.250 sẽ là gợi ý tốt cho bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!