Đừng vội mua máy giặt sấy Toshiba 2019 khi chưa đọc bài viết này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh khám phá ngay 5 bí mật ẩn chứa trong siêu phẩm máy giặt sấy Toshiba mới ra mắt 2019 có đáng để bạn mua sắm không:

Bạn vừa lập gia đình hay đã có gia đình mà chưa có nhiều thời gian quan tâm chăm sóc người thân? Tiết trời đã bắt đầu trở lạnh, bạn cần một “siêu nhân giặt giũ” giúp bạn không phải đụng tay vào nước lạnh mà lại có quần áo khô mặc ngay? Vậy thì siêu phẩm máy giặt sấy Toshiba màu xám đen lịch lãm vừa mới ra mắt giữa năm 2019 có thể giúp ích được cho bạn đấy! Hãy cùng Websosanh khám phá 5 bí mật ẩn chứa trong chiếc máy giặt sấy này ngay nhé!

1. TWD-BH90W4V là chiếc máy giặt sấy đầu tiện tại Việt Nam được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt SenseSlide™

Tại Việt Nam, lần đầu tiên bảng điều khiển cảm ứng trượt SenseSlide™ được tích hợp trên máy giặt giúp Toshiba TWD-BH90W4V trở nên khác biệt và nổi bật hơn các chiếc máy giặt sấy khác. Chỉ cần lướt nhẹ trên bảng điều khiển tựa như lướt nhẹ trên smartphone là bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn các chức năng giặt giũ hiện đại trên máy giặt của mình.

Đừng vội mua máy giặt sấy Toshiba 2019 khi chưa đọc bài viết này
TWD-BH90W4V là chiếc máy giặt sấy đầu tiện tại Việt Nam được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt SenseSlide™

Ngoài bảng điều khiển cảm ứng trượt SenseSlide™ thì máy giặt sấy Toshiba inverter TWD-BH90W4V còn được trang bị thêm hệ thống đèn LED trên bảng điều khiển và đèn LED phát sáng khi mở cửa để giúp cho bạn thuận tiện thao tác cài đặt chương trình cũng như bỏ vào hoặc lấy quần áo ra khi sử dụng máy trong điều kiện ánh sáng yếu.

2. Sức mạnh giặt siêu sóng “The Great Waves” cho quần áo siêu sạch, chống phai màu

Máy giặt sấy Toshiba 8kg TWD-BH90W4V inverter không chỉ thu hút người dùng với tông màu xám đen lịch sự và sang trọng mà còn gây được sự chú ý với công nghệ “The Great Waves” – sức mạnh siêu sóng giúp giặt giũ siêu sạch và bảo vệ màu quần áo tối đa.

Sức mạnh giặt siêu sóng
Sức mạnh giặt siêu sóng “The Great Waves” cho quần áo siêu sạch, chống phai màu

Công nghệ GreatWaves với thiết kế các lỗ thoát nước trên thanh Paddle uốn lượn sẽ tạo ra hiệu ứng sóng nước cực mạnh, hòa trộn quần áo đều hơn, mạnh mẽ hơn, đảm bảo đánh bay các vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả.

Vòi phun nước 360 độ là một điểm độc đáo của máy giặt sấy Toshiba TWD-BH90W4V (SK). Với vòi phun này, mặt trong của cửa cũng như ron cửa sẽ được rửa sạch, ngăn chặn bột giặt còn sót bám vào quần áo khiến bạn dị ứng, đồng thời giúp bạn không còn tốn nhiều thời gian để lau chùi sau mỗi mẻ giặt. Đặc biệt, chương trình Color Care giảm 39% độ phai màu trên quần áo khiến bạn chả còn lo lắng phải giặt riêng item quần áo nào bằng tay nữa.

3. Tự phân bổ nước giặt SenseDose hiện đại, tiện lợi

Tính năng tự phân bổ nước giặt SenseDose™ sẽ giúp bạn không phải lo lắng về lượng nước giặt cần dùng mỗi lần giặt. Chỉ cần đổ 1 lần nước giặt vào khay đựng và yên tâm giặt được nhiều lần mà không phải thường xuyên rửa tay khi dính nước giặt, bột giặt hay nước xả, giúp bảo vệ da tay tốt hơn.

Tự phân bổ nước giặt SenseDose hiện đại, tiện lợi
Tự phân bổ nước giặt SenseDose hiện đại, tiện lợi

4. Tổng giặt sấy chỉ 45 phút, giặt nhanh chỉ 10 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian

Một điều nổi bật ở chiếc máy giặt Toshiba 8kg TWD-BH90W4V inverter này đó là được tích hợp thêm tính năng sấy. Chỉ trong vòng 45 phút, với 0.5 kg quần áo máy sẽ hoàn tất từ quá trình giặt cho đến quá trình sấy, nhanh chóng mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, thơm tho và khô ráo, vô cùng tiện lợi khi bạn có những bộ quần áo bẩn nhưng cần sử dụng gấp.

Tổng giặt sấy chỉ 45 phút, giặt nhanh chỉ 10 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian
Tổng giặt sấy chỉ 45 phút, giặt nhanh chỉ 10 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian

Nếu quần áo trong ngày chỉ cần giặt qua mồ hôi bạn có thể giặt cấp tốc 10 phút tiết kiệm tối đa thời gian quý báu của bạn.

5. Tuỳ chỉnh nhiệt độ nước 20~90ºC

Với tính năng này bạn có thể tùy chọn giặt nóng lạnh theo sở thích. Đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da nhạy cảm, chế độ giặt nước nóng của máy giặt sấy Toshiba không chỉ làm cho sợi vải được mềm hơn mà còn góp phần tiêu diệt vi khuẩn cũng như hòa tan bột giặt tốt hơn, hạn chế bám cặn bột giặt gây kích ứng da, chăm sóc êm dịu cho làn da của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, máy giặt sấy Toshiba inverter TWD-BH90W4V còn vận hành ổn định, tiết kiệm chi phí điện hàng tháng với công nghệ Real Inverter. Đặc biệt, tính năng tự động vệ sinh lồng giặt loại bỏ chất bẩn và cặn bột giặt còn tồn đọng trong lồng giặt giúp lồng giặt luôn được sạch sẽ, thông thoáng và bạn không phải tốn thời gian hay công sức để làm vệ sinh nhiều.

Trên đây là những bí mật ẩn chứa trong siêu phẩm máy giặt sấy Toshiba TWD-BH90W4V 2019. Hi vọng với các gia đình có khoảng 5 thành viên  thì Toshiba TWD-BH90W4V 2019 sẽ là một lựa chọn tốt cho gia đình của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!