Được gì khi nâng cấp lên iOS 7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iOS 7 ra mắt với hàng loạt tính năng mới cùng giao diện mới cóng đã và đang thu hút rất nhiều người dùng.

Trong khi rất nhiều người háo hức chờ đón cập nhậtiOS 7, câu hỏi lớn là iOS 7 sẽ mang đến những tính năng cụ thể trên những dòng sản phẩm cụ thể nào.

Danh sách tính năng iOS 7 trên từng loại thiết bị iphone

Thiết bị hỗ trợ iOS 7

  • iPhone 4 đến
  • iPad 2, 3, 4, Mini
  • iPod Touch gen 5

Những thiết bị khác như iPad 1 hay iPhone 3GS sẽ không được nâng cấp lên iOS 7 (theo đường “chính hãng”). Nhưng mọi việc không đơn giản như vậy. Có nhiều tính năng trêniOS 7sẽ bị thiếu hụt trên những thiết bị cũ. Máy càng cũ càng bị hạn chế về tính năng.

iTune Radio

Danh sách tính năng iOS 7 trên từng loại thiết bị itunes radio

Đây là ứng dụng hỗ trợ nghe radio thông qua internet chỉ hoạt động tại Mĩ. Ứng dụng này tương thích với nhiều loại thiết bị nhất.

  • iPhone 4, 4S, 5
  • iPad 2, 3, 4, Mini
  • iPod Touch gen 5

AirDrop

Danh sách tính năng iOS 7 trên từng loại thiết bị air drop

Là tính năng đã có trên hệ điều hành Mac cho phép chia sẻ nội dung và tập tin giữa những thiết bị cài đặt iOS 7 trở lên.

  • iPhone 5, 5C, 5S
  • iPad 4, iPad Mini
  • iPod Touch gen 5

Camera

Danh sách tính năng iOS 7 trên từng loại thiết bị camera

Các tính năng camera mới trong iOS 7 bao gồm Panorama, Swipe, Square, Live Filters, Slow-mo, Burst. Các tính năng mới này cho phép thiết bị iOS 7 chụp ảnh toàn cảnh, lướt tay để chụp, chụp khung hình vuông như Instagram và bổ sung các bộ lọc hình ảnh.

Panorama tương thíchiPhone 4S, 5, iPod Touch. Swipe (lướt) để chụp và chụp ảnh vuông hoạt động trên iPhone 4, 4S, 5, iPad 3, 4, Mini và iPod Touch. Các bộ lọc hình ảnh mới hỗ trợ iPhone 5 và iPod Touch. Quay phim chuyển động chậm Slow-mo và chụp liên tiếp Burst chỉ có thể dùng trên iPhone 5S.

Ứng dụng Photos

Danh sách tính năng iOS 7 trên từng loại thiết bị photos

Người dùng không thể dùng bộ lọc khi chụp ảnh toàn cảnh. Tuy nhiên có thể áp dụng các bộ lọc này với ảnh đã chụp (cả ảnh panorama) bằng ứng dụng quản lí Photos. Ứng dụng Photos hỗ trợ tính năng tự động chỉnh sửa, xoay ảnh, xóa mắt đỏ, cắt và chia sẻ ảnh. Chỉ tương thích các đời iPhone 4 đến 5S và iPod Touch gen 5.

Siri

Danh sách tính năng iOS 7 trên từng loại thiết bị siri

Trợ lí ngôn ngữ nổi tiếng của Apple ra mắt lần đầu năm 2011 và tiếp tục được cải tiến trong iOS 7 năm 2013. Siri là một phần của iOS 7, trên lí thuyết sẽ “trò chuyện” tốt với chủ nhân trên bất kì máy iOS 7 nào nhưng thực tế chỉ hoàn toàn là “chính mình” trên các máy:

  • iPhone 4S đến 5S
  • iPad 3, 4, Mini
  • iPod Touch gen 5

Ngoài ra, phiên bản có 2 giọng Nam và Nữ chỉ mới giới hạn ở tiếng Anh, Pháp và Đức.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!