Dưới 20 triệu thì nên mua xe tay ga gì 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tài chính khoảng 20 triệu đồng thì có thể mua được một chiếc xe tay ga đẹp, chất lượng ổn hay không? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay dưới đây.

So với những dòng xe máy số thì xe tay ga được nhiều người tiêu dùng ưa thích hơn cả bởi sự dễ dàng điều khiển khi sử dụng. Bạn chỉ cần khởi động và vặn ga là có thể di chuyển, khác với xe số phải điều chỉnh tốc độ, đạp số phức tạp. Đặc biệt những mẫu xe tay ga sẽ là lựa chọn rất phù hợp, dễ dàng sử dụng cho đối tượng nữ giới, những người đang là sinh viên, nhân viên văn phòng hay nội trợ.  

Thông thường với tài chính trong tầm 20 triệu đồng đổ xuống thì người tiêu dùng sẽ thường chỉ nghĩ đến việc mua được những chiếc xe số như Honda Wave, Yamaha Sirius,…mà thôi. Tuy nhiên với số tiền này chúng ra vẫn có thể hoàn toàn sở hữu được một chiếc xe tay ga với nhiều tiện ích. Dưới đây là 3 gợi ý xe tay ga dưới 20 triệu đồng cho bạn tham khảo trong năm 2022 này.

1. Xe tay ga SYM Enjoy 125

Có thể nói mẫu xe tay ga SYM Enjoy 125 là dòng xe có giá bán dưới 20 triệu được xếp hạng top đầu thị trường. Giá bán tham khảo hiện tại của em nó chỉ ở mức 16 triệu đồng.

xe tay ga dưới 20 triệu

 

Với kinh phí không quá đắt như vậy mà bạn đã có thể sở hữu được một chiếc xe có thiết kế khá hiện đại, trẻ trung và vẫn vận hành mượt mà. Kích thước xe tổng thể khá nhỏ nhắn với trọng lượng chỉ 99,5kg, chiều cao không đáng kể nên rất dễ dàng điều khiển ngay cả với những những cô nàng “nấm lùn”. Tuy nhiên bởi vì kích thước nhỏ nhắn nên không gian phần yên xe không được nhiều và dung tích cốp cũng không quá rộng. 

Điểm nổi bật nhất trên xe là bộ động cơ 4 kỳ, xi lanh đơn có dung tích lên tới 125cc. Với giá thành như vậy thông thường ta chỉ có thể sở hữu các loại xe có phân khối 50cc hay 110cc nhưng SYM Enjoy lại được trang bị động cơ 125cc – đây là lợi thế lớn của xe. Xe khá tiết kiệm xăng khi chỉ tiêu tốn 2,3 lít  cho 100km di chuyển.

Theo nhận xét của nhiều người đã từng sử dụng SYM Enjoy đều cho biết xe chạy bốc và rất êm.

2. Xe tay ga Kymco Candy Hi 50

Tiếp theo là một mẫu xe tay ga 50cc đến từ hãng Kymco – một thương hiệu xe giá rẻ khá nổi tiếng tại Việt Nam. Kymco Candy Hi 50 là dòng xe tay ga phù hợp với túi tiền của mọi nhà, đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của Ccc bạn học sinh, sinh viên. Lợi thế Kymco Candy Hi 50 là người dùng không cần bằng lái vẫn có thể điều khiển được. 

Vẻ ngoài của Candy Hi 50 khá năng động, hiện đại và thời trang. Kích thước xe không quá lớn, trọng lượng xe chỉ 100kg,. Thêm vào đó dung tích cốp đựng đồ lại rộng rãi, có tích hợp ổ khoá đa chức năng tiện lợi. 

Kymco Candy Hi 50

 

Sức mạnh từ hệ thống động cơ 4 thì, dung tích xi lanh 49,5 cm3, làm mát bằng gió cho phép xe có thể tăng tốc lên vận tốc 50 – 60km/h mà không có hiện tượng máy bị è hay rè. 

Giá bán tham khảo của Kymco Candy Hi 50 là từ 23 triệu đồng.

3. Xe tay ga Honda Activa 125

Cuối cùng là mẫu xe tay ga Honda Activa 125. Với kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn, thanh lịch và rất thời thượng, chiếc xe chiếm được cảm tình của hầu hết khách hàng hiện nay. Tuy không phải là mẫu xe tay ga cao cấp nhưng Honda Activa 125 vẫn là một trong những sản phẩm bán chạy, mang về doanh thu lớn cho hãng tại các thị trường quốc tế.

Honda Activa 125

 

Động cơ được trang bị trên Honda Activa 125 dùng xi lanh đơn, dung tích thực 124,9 phân khối mang đến công suất cực đại là 8,52 mã lực. Khi vận hành máy không phát ra tiếng ồn mà chạy rất êm ái ngay cả khi tăng tốc.

Ngoài ra trên xe còn được trang một số tiện ích như đèn định vị dạng LED, cổng sạc điện thoại di động, móc treo đồ gấp gọn, đèn pha tự động bật.

Giá bán hiện tại của xe trên thị trường đang ở khoảng 19,9 triệu đồng. 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!