Dưỡng da trước ngày cưới: 5 dòng mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da mềm mịn và "ăn phấn"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cô dâu nào cũng muốn thật xinh đẹp trong đám cưới của mình, tuy nhiên, bởi có quá nhiều việc phải lo nên không phải cô dâu nào cũng có thời gian chăm sóc da. Nếu quá bận rộn, hãy tập trung vào một trong 5 dòng mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu dưới đây!

Ngoài chăm chút chuẩn bị váy cưới, hoa cưới, thiệp mời rồi tiệc tùng, honey moon… các cô dâu nên dành thời gian chăm sóc cho vẻ ngoài của mình để khi khoác lên mình bộ váy cưới, sánh đôi bên chú rể, các nàng có thể tỏa sáng và lộng lẫy nhất!

Trước ngày cưới hẳn cô dâu nào cũng sẽ rất lo lắng và căng thẳng, điều này không những khiến sức khỏe, cân nặng bị ảnh hưởng mà làn da cũng vì bị “bỏ bê” mà trở nên “xập xệ”. Dù không có nhiều thời gian nhưng mỗi ngày, các cô dâu cũng nên dành 15-20 phút để chăm sóc làn da của mình. Đặc biệt, để da khỏe và đẹp hơn, mỗi tuần hãy sử dụng 1 trong 5 dòng mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu dưới đây 2-3 lần nhé!

Mặt nạ nhân sâm Tony Moly Pureness Red Ginseng Mask (giá khoảng 40,000 VNĐ/miếng)

Mặt nạ nhân sâm Tony Moly Pureness Red Ginseng Mask

Mặt nạ nhân sâm Tony Moly Pureness Red Ginseng Mask

Đất nước Hàn Quốc vốn nổi tiếng với những củ nhân sâm nhiều công dụng, vừa để tăng cường sức khỏe, vừa để làm đẹp da. Các sản phẩm dưỡng da đến từ xứ Kim Chi được chiết xuất từ thành phần nhân sâm rất nhiều. Nhân sâm có tác dụng dưỡng ẩm da, cung cấp dưỡng chất cho da, ngăn ngừa lão hóa, khắc phục những khuyết điểm trên da… bởi vậy nếu để lựa chọn một loại “mặt nạ cô dâu” thì mặt nạ nhân sâm Tony Moly Pureness Red Ginseng Mask chỉ với 40.000đ/miếng sẽ vô cùng thích hợp.

Mặt nạ Sexy Look Moisturising/Whitenning Black Mask (giá khoảng 60,000 VNĐ/miếng)

Mặt nạ Sexy Look Moisturising/Whitenning Black Mask

Mặt nạ Sexy Look Moisturising/Whitenning Black Mask

Đây là dòng mặt nạ đến từ Đài Loan và cũng được khá nhiều cô nàng Việt yêu thích và sử dụng trong thời gian gần đây. Chất mask của loại mặt nạ này khá dày dặn, chứa than hoạt tính nên sẽ có màu đen thay vì màu trắng như thường lệ. Sexy Look Moisturising/Whitenning Black Mask ngoài có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da còn có khả năng thanh lọc da, bởi vậy sẽ rất phù hợp cho những ngày mệt mỏi. Một điểm cộng nữa cho chiếc mặt nạ này nằm ở khả năng cấp nước siêu tốt mà vẫn vô cùng thoáng mịn trên da, thích hợp đắp hàng ngày, hàng tuần để duy trì làn da mềm mại, căng mướt.

Mặt nạ Mediheal I.P.I Lightmax Ampoule Mask (giá khoảng 85,000 VNĐ/miếng)

Mặt nạ Mediheal I.P.I Lightmax Ampoule Mask

Mặt nạ Mediheal I.P.I Lightmax Ampoule Mask

Mediheal là thương hiệu cực nổi tiếng với các dòng mặt nạ giấy như mặt nạ cấp nước, mặt nạ ngừa mụn, mặt nạ nâng cơ mặt… Với nhu cầu dưỡng ẩm và làm sáng da của các cô dâu thì có lẽ Mediheal I.P.I Lightmax Ampoule Mask. Dòng mặt nạ này làm tốt nhiệm vụ cung cấp độ ẩm cho da, bên cạnh đó với Vitamin C giúp làm sáng bề mặt da, tăng cường độ đàn hồi, giảm thiểu các nếp nhăn cho da. Mọi thứ mà các cô dâu cần đều gói gọn trong một chiếc mặt nạ bé xinh này.

Mặt nạ Dr.Jart Soothing Hydra Solution Mask (giá khoảng 135,000 VNĐ/ miếng)

Mặt nạ Dr.Jart Soothing Hydra Solution Mask

Mặt nạ Dr.Jart Soothing Hydra Solution Mask

Đây cũng là một dòng mặt nạ giấy cấp dưỡng chuyên sâu cực đáng tiền cho các cô dâu trước ngày trọng đại. Điểm cộng của mặt nạ Dr.Jart Soothing Hydra Solution Mask chính là chất mặt nạ mỏng, ôm sát vào da, lượng tinh chất giúp cấp ẩm, làm dịu da, giúp da trở nên mọng mướt và mịn màng dù sau khi sử dụng 2-3 ngày!

Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask ( giá khoảng 350,000 VNĐ/ miếng)

 Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask

Mặt nạ SK-II Facial Treatment Mask

Mặc dù có một mức giá trên trời nhưng SK-II Facial Treatment Mask lại cực “đáng đồng tiền bát gạo”. Với hàm lượng Pitera đậm đặc, dòng mặt nạ này đã quá nổi tiếng về hiệu quả làm da sáng bừng rạng rỡ ngay chỉ trong một lần đắp. Ngoài ra, nó còn giúp chữa lành các tổn thương trên da, mang đến một làn da pha lê rạng rỡ cho các cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại của đời mình. Loại mặt nạ này, các cô dâu chỉ cần đắp một tuần 1 lần cũng đủ để xinh đẹp hơn rồi!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!