Sữa dưỡng ẩm Cetaphil có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dưỡng ẩm Cetaphil gồm chất làm mềm da và chất giữ ẩm giúp bạn có làn da mềm mịn, tươi sáng. Cùng tìm hiểu xem sữa dưỡng ẩm Cetaphil có những loại nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Cetaphil là dòng sản phẩm chăm sóc da được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Ngoài sữa rửa mặt thì Cetaphil còn có sữa dưỡng ẩm giúp chăm sóc da an toàn, hiệu quả với những làn da khô, da nhạy cảm hoặc bị các vấn đề về da. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là không chứa hương liệu, không gây mụn, không gây dị ứng, bao gồm các thành phần làm sạch, giữ ẩm và bảo vệ da khỏi tia cực tím. Cùng tìm hiểu xem sữa rửa mặt Cetaphil có những loại nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé:

Cetaphil Moisturising Cream – kem dưỡng ẩm cho da khô và nhạy cảm

Cetaphil

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturising Cream

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturising Cream là sản phẩm cung cấp độ ẩm giúp da luôn căng mịn cùng chỉ số SPF giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này chứa chất làm mềm da và chất giữ ẩm đã được chứng minh để giữ nước cho da và ngăn ngừa sự mất nước trên da. Cetaphil Moisturising Cream thích hợp cho da khô và da nhạy cảm.

Cetaphil Moisturising Lotion – Kem dưỡng ẩm cho mọi loại da

Cetaphil

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturising Lotion

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturising Lotion là dòng kem dưỡng ẩm không nhờn,có chứa chất làm mềm da và chất giữ ẩm đã được chứng minh để giữ nước cho da và ngăn ngừa sự mất nước trên da. Sản phẩm này được sử dụng để dưỡng ẩm toàn bộ cơ thể, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhờn và có thể sử dụng cho cả làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh.

Cetaphil Daily Facial Moisturiser SPF 15 – Kem dưỡng ẩm cho mọi loại da

Cetaphil

Kem dưỡng ẩm da mặt Cetaphil Daily Facial Moisturiser SPF 15

Kem dưỡng ẩm da mặt Cetaphil Daily Facial Moisturiser SPF 15 dịu nhẹ có tác dụng nuôi dưỡng, dưỡng ẩm cho làn da, bảo vệ da khỏi tia cực tím với chỉ số SPF 15. Sản phẩm này còn có khả năng phục hồi và cải thiện độ đàn hồi của da. Cetaphil Daily Facial Moisturiser SPF 15 không có mùi hương, không chứa PABA nên không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không gây mụn, phù hợp với tất cả các loại da.

Cetaphil Daily Advance Hydrating Lotion – Kem dưỡng ẩm cho da khô và rất khô

Cetaphil

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Daily Advance Hydrating Lotion

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Daily Advance Hydrating Lotion dịu nhẹ với công nghệ Replenishing ComplexTM5 là sự kết hợp độc đáo của 5 thành phần giữ ẩm và bổ sung chất béo trong da, dễ dàng hấp thụ vào da và dưỡng ẩm cho da trong suốt 24 giờ. Sản phẩm này giúp da luôn căng mịn, mềm mại và tươi trẻ. Sản phẩm này không gây bí, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông nên không gây mụn. Cetaphil Daily Advance Hydrating Lotion thích hợp cho da khô, da rất khô và da trẻ sơ sinh.

Cetaphil Intensive Moisturising Cream – Kem dưỡng ẩm cho da khô

Cetaphil

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Intensive Moisturising Cream

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Intensive Moisturising Cream chiết xuất từ bơ hạt mỡ giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da và tăng cường giữ ẩm, hấp thụ qua da dễ dàng và không để lại lượng dầu thừa trên da. Bơ hạt mỡ là một thành phần tự nhiên từ cây Karite của châu Phi, được biết đến với đặc tính giữ ẩm dễ chịu. Sản phẩm này thích hợp cho da tay, bàn chân, khuỷu tay và đầu gối bị khô.

Cetaphil UVA/UVB Defence SPF 50+ – Kem dưỡng ẩm cho mọi loại da

Cetaphil

Kem dưỡng ẩm hàng ngày Cetaphil UVA/UVB Defence SPF 50+

Kem dưỡng ẩm hàng ngày Cetaphil UVA/UVB Defence SPF 50+ dưỡng ẩm với công thức dịu nhẹ cùng chỉ số chống nắng SPF cao giúp bảo vệ da toàn diện. Sản phẩm này kết hợp bảy bộ lọc và thành phần chống nắng vật lý bảo vệ da chống lại tia UVA và UVB. Với bộ lọc tia UVA có tác dụng bảo vệ da chống lại quá trình lão hóa cùng với SPF 50+ bảo vệ da khỏi tia UVB. Cetaphil UVA/UVB Defence SPF 50+ không mùi hương, không gây dị ứng và không gây mụn cho da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô

Top 6 kem dưỡng ẩm tốt nhất cho làn da khô

Làn da khô luôn đối mặt với tình trạng bong tróc và lão hóa, chính vì vậy, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm luôn là điều mà các cô nàng da khô cần phải làm. Dưới đây là 6 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất dành cho da khô từ giá rẻ cho đến cao cấp bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!