EARLY START CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP GIÁO DỤC SỚM CHO TRẺ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Động lực nào giúp CEO Đào Xuân Hoàng khởi nghiệp thành công tạo ra các ứng dụng giáo dục Monkey?

Tình yêu của cha mẹ dành cho con luôn là tình cảm mạnh mẽ, thiêng liêng và đáng trân trọng. Với anh Đào Xuân Hoàng – nhà sáng lập và CEO của Monkey, đó còn là động lực giúp anh có được những sáng kiến hữu ích không chỉ cho bản thân mà còn cho hàng triệu người làm cha mẹ khác!

Năm 2011, gia đình anh chào đón cô con gái đầu lòng. Với vai trò mới, ông bố trẻ này có phần bỡ ngỡ và lạ lẫm. Đây cũng là khoảng thời gian anh cũng luôn trăn trở về phương pháp giáo dục con ngay từ bé.

Trong quá trình nghiên cứu các chương trình cho trẻ, anh Hoàng có cơ hội tiếp xúc với những tài liệu khoa học cũng như gặp gỡ các nhà giáo dục và các bậc cha mẹ thông thái. Nhận thấy giá trị tuyệt vời của giáo dục sớm đối với sự phát triển giáo dục của trẻ nhỏ, người cha này đã kiên trì áp dụng những gì tìm hiểu được cho con gái. Những cố gắng của anh đã có “quả ngọt” đầu tiên khi bé Khánh Linh (con gái đầu lòng của anh Hoàng) nhận biết được mặt chữ từ khi 15 tháng tuổi, đến năm 2 tuổi bé có thể đọc được câu chuyện đơn giản bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt… Đặc biệt hơn, đến năm 3 tuổi bé đã có thể giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh với anh ở nhà và rất tự tin khi nói chuyện với các bạn nước ngoài. Để có được thành quả đó, anh đã có nhiều đêm không ngủ lên khung chương trình, tìm kiếm hình ảnh phù hợp, in, ép tài liệu… để dạy con. Hơn ai hết, anh Hoàng thấu hiểu những khó khăn mà bố mẹ gặp phải khi dạy các bé, đặc biệt là các em nhỏ dưới 10 tuổi. Khó khăn ấy sẽ gấp bội phần nếu bố mẹ không có nền tảng tiếng Anh tốt hay quỹ thời gian và tài chính hạn hẹp. Đây chính là sự khởi đầu cho dự định tạo ra một chương trình dạy ngoại ngữ nói riêng, ngôn ngữ nói chung một cách có hệ thống và toàn diện dành riêng cho các bạn nhỏ dưới 10 tuổi của anh. Mong muốn giản dị của người bố trẻ Đào Xuân Hoàng chính là giúp những ông bố bà mẹ dù không biết tiếng Anh vẫn có thể dạy con học một cách bài bản, vừa có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Nỗ lực đã được đền đáp khi Early Start cho ra mắt sản phẩm Monkey Junior – Xây dựng nền tảng đa ngôn ngữ cho trẻ ra đời vào cuối năm 2015 và có được những thành tựu đáng khích lệ bước đầu: liên tục là một trong những chương trình học đọc được yêu thích nhất trên App Store và Google Play, nằm trong top 20 chương trình giáo dục được tải nhiều nhất ở một số nước, trong đó có Mỹ, Canada và Việt Nam.

Gây “chấn động” Việt Nam với sản phẩm Monkey Junior

early start
Anh Đào Xuân Hoàng – CEO của Monkey nhận giải Sáng kiến Toàn cầu cho sản phẩm Monkey Junior tại Silicon Valley năm 2016

Hướng tới việc giáo dục sớm trẻ em học tiếng Anh và các ngoại ngữ, Monkey Junior mang tới cho trẻ em một chương trình học ngoại ngữ hoàn thiện với sự kết hợp giữa hình ảnh, ngôn ngữ, âm thanh và video về những bối cảnh thực tế.

Monkey Junior là ứng dụng học đa ngôn ngữ được xây dựng bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu của Mỹ với hơn 6 triệu ba mẹ tin dùng, áp dụng theo các phương pháp giáo dục sớm phù hợp với trẻ từ 0 -10 tuổi.

Trên thực tế, với hàng chục triệu người đăng ký sử dụng, Monkey Junior đã chứng minh được hướng đi đúng đắn và góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ không chỉ của trẻ em Việt Nam mà còn của nhiều trẻ em trên thế giới. Và tiếp nối những thành công này, Early Start – công ty chủ quản của Monkey Junior tiếp tục tung ra các sản phẩm là phương pháp giáo dục sớm các mảng khác để đáp ứng nhu cầu phát triển toàn diện của các bé.

Early Start cung cấp phương pháp giáo dục sớm hiệu quả cho trẻ em

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp giáo dục sớm cho trẻ em, Early Start liên tục cập nhật các thông tin mới nhất và đưa ra phương pháp giáo dục sớm đúng đắn, toàn diện cho các bé. Hiện nay Early Start đang phát triển các chương trình học khác như:

– Monkey Junior – Xây dựng nền tảng đa ngôn ngữ cho trẻ.

– Monkey Stories – Phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh cho trẻ.

– Monkey Math – Toán tiếng Anh cho trẻ.

– VMonkey – Truyện Việt nuôi dưỡng tâm hồn

Các chương trình học được Early Start phát hành cho phép người dùng sử dụng trên nền tảng các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, giúp bé có thể học ở mọi lúc mọi nơi. Hệ thống ứng dụng Monkey cho phép người dùng tải miễn phí tuy nhiên, để sử dụng trọn bộ nội dung của chương trình các bố mẹ cần đăng ký mua sản phẩm với mức chi phí chỉ từ 399.000VNĐ

Không chỉ thế, với việc hợp tác với Websosanh, các bậc phụ huynh mua các chương trình học từ Early Start còn được tặng nhiều khuyến mãi đi kèm:

– Giảm 40% so với giá gốc, miễn phí phí vận chuyển đơn hàng

– Tặng kèm bộ quà tặng theo từng chiến dịch tại thời điểm mua hàng.

– Tặng Ebook hướng dẫn học hiệu quả của sản phẩm mua hàng.

Chính vì thế, nếu bậc cha mẹ nào đang đau đầu tìm phương pháp giáo dục sớm cho bé nhà mình thì không nên bỏ qua cơ hội này.

ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!