Edifier W800BT: Tai nghe bluetooth giá hợp lý, hiệu năng tốt so với tầm tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe chụp tai Edifier W800BT với thiết kế chất lượng, giá thành hợp lý, hiệu năng tốt, pin trâu, chất âm phù hợp sở thích nghe tạp.

Thiết kế

Edifier W800BT là cặp tai nghe full-size nhưng tổng thể ngoại hình của nó nhỏ nhắn hơn so với bình thường, do đó tính cơ động của nó mình đánh giá rất cao. Hơn nữa chất liệu tai nghe hoàn toàn bằng nhựa cho trọng lượng nhẹ nên mình khá chắc nó không phải mẫu tai nghe chỉ sử dụng ở nhà.

edifier w800bt

Tuy nhiên, cũng bởi chất liệu của nó là nhựa nên độ chắc chắn và bền bỉ của nó cần phải sử dụng một thời gian mới biết được. Mặt khác cũng dễ trầy xước nữa. Được cái là độ hoàn thiện tốt nên trông tai nghe rất đẹp và sang trọng.

edifier w800bt

Ở cúp tai bên phải là các nút bấm. Gồm nút nguồn phía ngoài, tăng giảm âm lượng ở viền và cổng sạc mặt dưới. Ở cúp tai trái là cổng AUX 3.5 để kết nối với các thiết bị không có bluetooth hoặc để sử dụng khi tai nghe hết pin.

edifier w800btedifier w800bt

Mặt ngoài tai nghe có logo Edifier nổi bật với các đường viền đồng tâm. Mặc dù cũng làm từ nhựa nhưng mình thấy nó giống như kim loại phay xước vậy. Đó là một ưu điểm khác trong thiết kế của W800BT.

tai nghe không dây edifier w800bt

Cảm giác đeo

Trọng lượng nhẹ cộng thêm headband và đệm tai được làm dày nên cảm giác đeo của W800BT rất thoải mái. Tuy nhiên lớp pad được làm từ chất liệu da, độ thoáng khí ít nên rất nhanh gây nóng tai. Lực kẹp của W800BT khá chắc, trong lúc test mình có cúi đầu lên xuống tai cũng không rơi. Dù vậy muốn sử dụng tai nghe thoải mái nhất thì bạn nên cách 2 tiếng tháo ra một lần để tai được nghỉ ngơi.

Chất lượng âm thanh

Edifier W800BT có giá bán khoảng 950.000 đồng. Ở mức giá này thông thường ta chỉ có chất âm tàm tạm, nếu không muốn nói là khá tệ. Song W800BT lại khiến mình phải nhìn nhận nó bằng con mắt khác. Chất âm của nó nghe tạp sạch sẽ, nhấn bass nhẹ nhưng không hề lấn át hai dải còn lại. Cụ thể:

  • Bass của W800BT có lượng vừa phải, hơi dư một chút nhưng được kiểm soát tốt. Sub-bass hơi thiếu nếu không âm thanh của nó sẽ càng nổi bật hơn. Nhưng với tầm giá này thì âm bass của nó vẫn tương đối ấn tượng.
  • Mid ổn, không dày và gọn như V-shape nhưng rất sạch sẽ, âm nào ra âm nấy, không bị phô. Giọng ca sĩ không quá tệ, đủ nghe.
  • Treble của W800BT lại rất khá, thể hiện cân bằng. Lượng treble dày dặn, không quá cao hay quá yếu, đáp ứng đủ khi nghe Rock, R&B hay các bản nhạc trữ tình, nhẹ nhàng như Pop, Ballad.

Thời lượng pin

Theo quảng cáo của Edifier thì W800BT có thể chơi nhạc trong 35h. Mặc dù chưa đo đếm được thời gian chính xác. Nhưng mình cảm thấy nó chỉ cần đạt khoảng 20 giờ cũng đã rất tốt rồi.

Kết

Ở phân khúc dưới 1 triệu đồng Edifier W800BT có thể xem như một mẫu tai nghe không dây tốt. Dù nó không được trang bị tính năng công nghệ cao như bluetooth 5.0, chống ồn chủ động và chống nước nhưng cũng bởi thế mà mức giá trở nên rất dễ chịu. Ưu điểm của W800BT là có thiết kế đẹp, gọn nhẹ và chất âm nghe tạp tốt. Nếu đòi hỏi của bạn về một chiếc tai nghe chỉ dừng lại ở các yếu tố này thì Edifier W800BT hẳn rất đáng để bạn cân nhắc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!