Electrolux ERC1001 nồi cơm nắp rời với thiết kế sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế phần thân nồi màu trắng cùng nắp thủy tinh trong suốt, Electrolux ERC1001 khiến cho gian bếp nhà bạn thêm tươi sáng và sang trọng.

Nồi cơm điện là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi bữa cơm của các gia đình ngày nay. Lựa chọn chiếc nồi cơm phù hợp với nhu cầu sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí không cần thiết và tránh được những phiền toái trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, không chỉ dùng để nấu cơm, nồi cơm điện còn được các gia đình sử dụng như một vật dụng trang hoàng gian bếp nhà mình. Với thiết kế đẹp mắt và dung tích 1.8 lít, Electrolux ERC1001 là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 6 người.

1. Thiết kế đẹp mắt

Electrolux ERC1001 với thiết kế sang trọng

Electrolux ERC1001 với thiết kế sang trọng

Electrolux ERC1001 được thiết kế với màu trắng trang nhã giúp cho gian bếp nhà bạn trở nên tươi sáng hơn. Hơn nữa, nồi sử dụng nắp thủy tinh trong suốt, chịu nhiệt không chỉ tạo nên sự sang trọng mà còn giúp bạn có thể quan sát thực phẩm trong suốt quá trình nấu. Điều này có lợi hơn so với các nồi cơm bình thường ở chỗ nếu chẳng may nồi chưa vào điện, hay bạn quên bật nấc nấu cơm thì bạn có thể dễ dàng phát hiện ra và xử lý kịp thời. Đặc biệt, nắp nồi cơm có thể tháo rời, rất dễ dàng cho việc dễ dàng cho việc vệ sinh, chùi rửa.

2. Nấu cơm chín đều và nhanh chóng

Với dung tích 1.8 lít, Electrolux ERC1001 có thể nấu 1.5 Kg gạo, là lựa chọn phù hợp cho những gia đình có từ 4 đến 6 người ăn. Sau khi vo gạo, bạn chỉ cần ấn nút nấu đơn giản là nồi cơm sẽ tự động nấu trong một thời gian ngắn. Với công suất 700W, thời gian trung bình để Electrolux ERC1001 nấu chín cơm khoảng 35 phút và không ngốn quá nhiều điện cho những bữa cơm của gia đình bạn. Khi cơm chín chế độ tự động của nồi sẽ chuyển sang chế độ hâm giúp cho bạn giữ cơm luôn được ấm nóng. Đặc biệt, lòng nồi được tráng lớp chống dính sẽ giúp bạn vệ sinh rất dễ dàng sau khi nấu.

Cơm được nấu chín đều, nhanh chóng

Cơm được nấu chín đều, nhanh chóng

Electrolux ERC1001 là nồi cơm nắp rời với khả năng nấu cơm chín đều và nhanh chóng hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những bát cơm ngon. Cùng với giá thành tương đối rẻ, chỉ từ 350.000 đồng Electrolux ERC1001 đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

3. Lưu ý khi sử dụng nồi cơm nắp rời

Nồi cơm nắp rời có thiết kế khác biệt so với các nồi cơm thông thường, để nồi có độ bền cao và luôn giúp gia đình bạn có những bữa ăn ngon, cần chú ý một số điều sau: không nên vo gạo trực tiếp trong nồi vì có thể làm xước lớp chống dính bên trong, lau khô nước xung quanh nồi trước khi nấu, đặt nồi nơi khô thoáng và trên bề mặt bằng phẳng, vệ sinh nồi bằng khăn mềm,…

Hà Trang

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!