Fact-depot chuyên phân phối sỉ và lẻ xe đẩy hàng, băng keo chống thấm dột, hóa chất vệ sinh công nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn quan tâm đến một số sản phẩm như: Xe đẩy hàng 4 bánh, băng keo chống thấm - dột, hóa chất vệ sinh - tẩy rỉ sét, xe nâng tay, đồ bảo hộ lao động… Bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý? Vậy Fact-depot có phải là một địa chỉ bạn đang cần tìm? Cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về Fact-depot

Fact-depot được thành lập vào năm 1990 là một công ty thương mại điện tử nhiều kinh nghiệm thu mua cho các công ty về các sản phẩm công nghiệp như thiết bị vận chuyển nâng đỡ, an toàn lao động, hóa chất vệ sinh công nghiệp, dụng cụ điện và khí nén, và nhiều các sản phẩm công nghiệp thiết yếu khác.

Fact-depot cung cấp đến khách hàng các thương hiệu hàng đầu như Bosch, Makita, Mitutoyo, 3M, Safety Jogger, Kyoritsu, OPK, Mitsubishi, Kawasaki, Prestar, Jumbo, Honeywell, … với nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau. Từ dụng cụ điện, dụng cụ khí nén cho tới dụng cụ an toàn lao động, dụng cụ đo đạc chính xác,…Đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm

Những sản phẩm có bán tại Fact-depot

Fact-depot có bán tất cả những sản phẩm về vận chuyển nâng đỡ, bảo quản đóng gói, về hóa chất công nghiệp, vệ sinh công nghiệp, dụng cụ khí nén, dụng cụ cầm tay, sản phẩm công nghiệp làm vườn, vệ sinh công nghiệp, bảo hộ lao động, sơn – keo – phụ gia xây dựng, sản phẩm cho ô tô – xe máy, thiết bị dụng cụ đo, dụng cụ điện,thiết bị phòng thí nghiệm.Với mức giá hợp lý cùng nhiều chương trình giảm giá ưu đãi lớn cho khách hàng.

Fact-depot liên tục có những chương trình giảm giá ưu đãi hấp dẫn 
Fact-depot liên tục có những chương trình giảm giá ưu đãi hấp dẫn

Trong đó các sản phẩm hiện đang bán chạy và được phân phối toàn quốc của Fact-Depot phải kể đến như:

1. Xe đẩy hàng 4 bánh

Hiện loại xe đẩy hàng 4 bánh này đang được sử dụng khá phổ biến và mang lại rất nhiều sự tiện lợi cho các đơn vị thường xuyên cần vận chuyển hàng hóa như văn phòng, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, xí nghiệp sản xuất. Với thiết kế vô cùng đơn giản, nhỏ gọn, dễ sử dụng lại chắc chắn nhờ sử dụng chất liệu nhôm hoặc thép không gỉ, nên người dùng có thể dễ dàng vận chuyển, mang vác nhiều đồ dùng hay những vật dụng có khối lượng nặng đến những nơi có nhu cầu một cách đơn giản nhất.

Hiện nay Fact-depot có nhiều thương hiệu xe đẩy hàng 4 bánh chất lượng, chính hãng từ các thương hiệu: Fact-Depot (Việt Nam), Prestar (Nhật Bản), Sumo (Thái Lan), Advindeq (Đài Loan), Maxkiwi,...

Trong đó một số mẫu xe được ưa chuộng như: Prestar NB101, Advindeq tl 150, Advindeq tl 300, Sumo HL 110C, Sumo hb210C, Fact-Depot FD150, Fact-Depot FD300

 Xe đẩy hàng 4 bánh Fact-Depot FD150 được thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn
Xe đẩy hàng 4 bánh Fact-Depot FD150 được thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn

2. Băng keo chống thấm dột

Sử dụng sản phẩm băng keo chống thấm, chống dột là cách hiệu quả và đơn giản nhất để giúp mọi người sửa chữa các lỗ dột một cách hiệu quả và nhanh nhất. Băng keo chống thấm, chống dột có tác dụng như: 

  • Trám vết nứt trên bề mặt trần mái nhà bê tông.
  • Chống thấm khe nứt trên bề mặt tường nhà.
  • Chống thấm vết nứt mái, xử lý mối hở, mối bắt vít bị hoen gỉ, điểm tiếp giáp mái tôn,…
  • Dán các khe nứt sàn gỗ, cửa sổ,…
  • Xử lý các mối hở của thanh sắt hoặc các kim loại.
  • Một số trường hợp sử dụng keo chống thấm dột khác.
Băng keo chống thấm Butyl Nhật Bản
Băng keo chống thấm Butyl Nhật Bản

3. Hóa chất vệ sinh công nghiệp tẩy rỉ sét

Đặc biệt hóa chất tẩy rỉ sét SYK rust remover chuyên dùng để loại bỏ các rỉ sét bám đóng trên bề mặt các máy móc và thiết bị do tác động của quá trình oxy-hóa khi tiếp xúc lâu ngày với không khí và độ ẩm. Sau khi được làm sạch bằng các dung dịch tẩy rỉ sét này, các loại chi tiết, máy móc và thiết bị của bạn sẽ không còn bị rỉ sét bám dính, đảm bảo kéo dài thời gian sử dụng và mang lại hiệu quả cao cho công việc.

Tính năng của SYK rust remover là:

  • Tẩy rỉ sét nhanh và hiệu quả mà không làm ảnh hưởng tới tính chất bề mặt tẩy rửa.
  • Có khả năng sử dụng được trên nhiều chất liệu kim loại, đặc biệt là inox
  • Có thể pha loãng trực tiếp với nước mà không phải loại hoá chất tẩy rỉ nào cũng pha loãng được hoặc phải có dung môi hóa chất phức tạp

hóa chất công nghiệp

Làm sao để mua hàng tại Fact-depot?

Fact-depot hiện tại có 2 showroom tại Hồ Chí Minh và Hà Nội để hỗ trợ khách hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng. Fact-depot còn phát triển kênh bán hàng online vô cùng hiệu quả và đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

Với nhiều phương thức mua hàng và thanh toán khác nhau nên khách hàng có thể hoàn toàn dễ dàng mua hàng tại Fact-depot.

Hợp tác với Fact-Depot

Hiện tại Fact-Depot đang tìm các đối tác để phân phối các sản phẩm xe đẩy hàng, băng keo chống thấm dột nhập khẩu chính hãng trên toàn quốc

+ Một số sản phẩm Fact-Depot muốn phân phối

– Băng keo chống thấm Butyl Nhật Bản

– Băng keo chống dột Bitumen

+ Chính sách giá ưu đãi cho cho các đại lý hợp tác lâu dài

Liên hệ số điện thoại(Zalo): 0888.231.138 – để được tư vấn chi tiết hơn

Thông tin liên hệ Fact-Depot

CÔNG TY TNHH FACT-LINK MARKETPLACE

Email: info@fact-depot.com

CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI TP.HCM

Địa chỉ: 602/43 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện Thoại: 0888 497 988 – 0888 273 188, 0888 281 138 – 0888 031 138

CỬA HÀNG TRƯNG BÀY TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 82 Ngõ 61 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Điện Thoại: 0888 749 188 – 0888 584 188, 0888 719 388 – 0888 402 188

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!