Feedback của người dùng về điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một mẫu smartphone giá rẻ ra mắt vào tháng 6/2020, đến nay điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB có còn là một lựa chọn tốt không? Cùng tìm kiếm câu trả lời ngay từ chính trải nghiệm của những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm nhé.

Tổng quan về điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB

Thông số kỹ thuật điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB:

  • Công nghệ màn hình: IPS LCD
  • Độ phân giải: Full HD+ (1080 x 2340 Pixels)
  • Màn hình rộng: 6.53″ – Tần số quét 60 Hz
  • Độ sáng tối đa: 400 nits
  • Độ phân giải: Chính 13 MP & Phụ 8 MP, 5 MP, 2 MP
  • Độ phân giải: 8 MP
  • Hệ điều hành: Android 10
  • Chip xử lý (CPU): MediaTek Helio G80 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.0 GHz & 6 nhân 1.8 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Mali-G52 MC2
  • RAM: 4 GB
  • Bộ nhớ trong: 64 GB
  • Dung lượng pin: 5020 mAh

điện thoại xiaomi redmi 9 (4gb/64gb)

 

Là một dòng điện thoại giá rẻ, điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB không có một ngoại hình siêu cấp bóng bẩy, hoành tráng nhưng thiết kế tối giản của nó nhìn cũng không phải quá tệ. Điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB hơn thế hệ trước ở việc được trang bị tới 4 camera sau và viên pin 5020mAh cũng có thể được coi là một cực phẩm, hứa hẹn thời gian sử dụng hơn cả một ngày.

Để biết được chính xác hơn chất lượng điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB đến đâu, tiếp theo hãy cùng nhìn qua những đánh giá khách quan, chân thực nhất đến từ những người dùng của chúng ta.

Review điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB dưới góc nhìn của người dùng

Với 3 ngày trải nghiệm điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB, một khách hàng cho biết “Sau 3 ngày sử dụng thấy sản phẩm ổn, tác vụ thông thường Facebook, Zalo, lướt web khá ổn, không có hiện tượng lag, không nóng máy, sạc thì cục sạc hơi nóng, máy cũng hơi nóng khi sạc, sạc đi kèm sạc hơi lâu, tầm trên 2.5h mới đầy pin. Pin sử dụng cũng khá trâu, Máy mua về muốn sử dụng ok thì tắt ứng dụng chạy ngầm, gỡ bớt ứng dụng không dùng đến. Thỉnh thoảng dọn dẹp rác thì chạy sẽ mượt. Camera chụp ảnh đẹp. Có nhiều chế độ chụp ảnh”. 

điện thoại xiaomi redmi 9 (4gb/64gb)

 

“Mua được 1 thời gian đây là cảm nhận của mình: pin khá ok, coi Youtube, lướt Facebook tầm 9 tiếng đến 12 tiếng, chơi game chắc tầm 5-6 tiếng nhưng hỗ trợ sạc nhanh mà sạc nhanh có 10w sạc mất 2h45p thì đầy, lâu xỉu. Chơi game PUBG, Liên quân đồ họa trung bình ok. Bắt Wifi, 4G bình thường, thỉnh thoảng kém, bật đo tốc độ mạng được 2 tuần thì hết đo được toàn để tốc độ mạng 0,0KB/s. Chụp hình không nét lắm, chụp ảnh khó chỉnh sáng. Thỉnh thoảng (ít) bị out khỏi app (hay bị out lúc mình chơi Sky). Độ sáng màn hình kém, cực kỳ kém khi ở ngoài trời kéo max sáng mà cũng khó thấy. Ngoài ra mình thích cái chia màn hình và game turbo có sẵn của đt xài khá ổn và mượt, loa ổn, đa nhiệm tốt.”. Đó là nhận xét đến từ chị Hồng Nhung sau 2 tháng sử dụng sản phẩm.

Đã sử dụng được hơn 9 tháng, anh Phạm Võ Quang Minh chia sẻ “Xài bền lắm ạ, siêu bền, bền về cơ học lẫn bền về xử lý, so với giá của con này. Mình mua con này từ hồi nó mới ra đến giờ vẫn ổn. Với dung lượng 64GB thì cũng khá dư dả so với nhu cầu, đến hiện tại thì điện thoại mình đang chứa 50/64GB nhưng đó là chưa lọc bớt file rác và app rác. Chơi game học tập ổn, có chức năng remote, pin trâu. Dòng giá rẻ của Xiaomi mà như vậy là quá tốt rồi. Giá cả phù hợp với học sinh sinh viên!”.

điện thoại xiaomi redmi 9 (4gb/64gb)

 

Gần như các bình luận riêng lẻ khác đều có những nhận xét khá tương tự với 3 bình luận tổng quan ở trên.

Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB dịp đầu năm 2022 không?

Nhìn chung, nhận xét từ người dùng khá đúng. Điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB chưa có khả năng hiển thị tốt ở điều kiện ngoài trời bởi theo như hãng cung cấp thì độ sáng tối đa chỉ có 400 nits. Tuy nhiên, điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB tốt ở chỗ thời lượng pin ổn định, phục vụ nhu cầu sử dụng từ 1-2 ngày mới cần sạc tiếp.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 4GB/64GB hiện có giá 2.950.000 VNĐ và nó có thể là lựa chọn tốt cho những ai đang săn tìm smartphone 3 triệu đổ lại.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!