Fender Newport 2: Bass gọn gàng, âm thanh chi tiết trung thực!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây, Fender đã trình làng một chiếc loa bluetooth độc đáo với ngoại hình vintage đậm chất “rock”. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng loa có bass gọn gàng, âm thanh trung thực mà có phong cách cổ điển, độc đáo thì không thể bỏ qua em này. Xem ngay bài viết để hiểu thêm về Fender Newport 2.

Tìm hiểu chi tiết về dòng loa Fender Newport 2

Thiết kế Newport 2 cổ điển theo phong cách Fender

Fender Newport 2 là một loa Bluetooth mini, có trọng lượng 1,5kg, đủ vững khi phát nhạc và cực kỳ di động. Diện mạo loa được lấy cảm hứng từ những chiếc ampli đàn guitar của Fender. Đây là một thiết kế độc đáo và lôi cuốn, khác biệt so với các loa Bluetooth thông thường. Và cũng rất khó để nhầm lẫn nó với những dòng loa amp đàn anh đi trước.

Fender Newport 2

Newport 2 được thiết kế tinh tế với độ hoàn thiện tuyệt vời. Khung chassis chắc chắn cùng với các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ tạo nên một nét đẹp ấn tượng.

Đi theo phong cách vintage nên màu sắc loa cũng đậm chất retro với gam màu nâu rất “bụi”. Phần lưới kim loại được thiết kế tương phản với chất liệu da ở đáy và đỉnh loa tạo nên sự phối trộn đầy độc đáo và cuốn hút.

Điểm đặc trưng trong thiết kế của loa này là bộ 3 nút tùy chỉnh chức năng EQ và âm lượng được bố trí trên đỉnh loa. Giúp điều chỉnh âm thanh mượt, nhẹ tay giống như các nút trên đàn guitar điện.

Fender Newport 2

Âm thanh Newport 2 chi tiết, trung thực, bass gọn gàng

Fender NewPort 2 nổi bật hơn so với hầu hết các loa Bluetooth cùng kích thước khác bằng việc trang bị ba củ loa. Trong đó, hai củ loa toàn dải xử lý tần số trung và bass, một củ loa tweeter riêng cho tần số cao. Hầu hết các loa di động nhỏ chỉ được trang bị một hoặc hai củ loa toàn dải cùng với loa trầm thụ động và hiếm khi có driver tweeter riêng.

Với chất lượng âm thanh tinh tế, Fender NewPort 2 có thể không phù hợp với nhạc hip-hop hoặc nhảy, nhưng lại xuất sắc trong việc tái tạo âm trung tốt và tự nhiên. Đặc biệt thích hợp cho các thể loại nhạc như jazz, rock, ballads và thậm chí cả bolero và nhạc vàng.

Tweeter rời hiệu quả phân tách và điều khiển âm cao, giúp tránh hiện tượng chói và thêm chi tiết cho bản nhạc.  m trầm được xử lý tốt với âm thanh sạch, chắc chắn và mạnh mẽ. Bass được đánh giá là gọn gàng, sạch và chắc dù được thiết kế với kiểu dáng thùng kín.

Thiết kế nhỏ gọn, năng động, công suất lên đến 30W, NewPort 2 mang đến phạm vi âm thanh rộng và lớn. Sản phẩm thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho người yêu thích âm thanh chân thực, chi tiết.

Fender Newport 2

Kết nối tiện lợi của Newport 2

NewPort 2 có một điểm đặc biệt khá đáng chú ý là không được trang bị cổng thoát hơi reflex, thay vào đó, nó có một thiết kế thùng kín hoàn toàn. Mặt sau của NewPort 2 có một loạt cổng kết nối bao gồm USB, AUX in và adapter để cắm nguồn. Cổng USB này rất tiện lợi, có thể được sử dụng để sạc điện thoại di động, rất thuận tiện cho những chuyến đi hay di chuyển linh hoạt.

Thời lượng pin và sử dụng của Newport 2

Về thời lượng pin, loa Fender NewPort 2 có thể phát nhạc liên tục trong tối đa 12 tiếng với mức âm lượng khoảng từ 50-70%. Thời gian sử dụng pin khá ổn cho các chuyến đi xa của bạn mà không sợ gián đoạn cuộc vui.

Lời kết

Thiết kế độc đáo, khả năng tái tạo âm thanh cân bằng và diện mạo sang trọng, Fender Newport 2 mang đến trải nghiệm âm thanh đầy thú vị và đáng chú ý. Với những đặc điểm ưu việt này, Newport 2 xứng đáng dành vị trí hàng đầu trong những mẫu loa Bluetooth tầm giá 7 triệu đồng hiện nay. Sử dụng Fender Newport 2, người dùng sẽ tận hưởng những giây phút giải trí âm nhạc tuyệt vời. Nếu yêu thích em Newport 2 này thì đừng ngần ngại, cân nhắc mua ngay nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Marshall Acton 2 và Marshall Stanmore 2

So sánh Marshall Acton 2 và Marshall Stanmore 2

Loa Marshall được biết đến là thương hiệu có những chiếc amplifier và loa chất lượng cao cùng thiết kế ấn tượng. Hãy cùng so sánh loa bluetooth Marshall Acton 2 và Marshall Stanmore 2 này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!