FFALCON 32F1 - chiếc tivi dành cho mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
FFALCON 32F1 là chiếc tivi không có nhiều tính năng. Nhưng nó cũng đủ để đáp ứng các nhu cầu xem tivi của người dùng.

Chiếc tivi FFALCON 32F1 là một chiếc tivi khá cơ bản. Sẽ không có nhiều tính năng đối với chiếc tivi này dành cho người dùng. Tuy nhiên nó vẫn là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Vì so với những chiếc tivi thông thường thì chiếc tivi này có nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng khám phá xem chiếc tivi này có những ưu điểm gì nhé.

Tivi FFALCON 32F1 có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại

Chiếc tivi này có kích thước 32 inch. Đây là một kích thước khá nhỏ gọn. Do đó chiếc tivi này rất phù hợp để ở những nơi có không gian nhỏ gọn. Bên ngoài chiếc tivi này được phủ một lớp màu đen giúp tăng thêm phần sang trọng. Nhìn qua bạn sẽ thấy chiếc tivi này không khác gì so với những chiếc tivi thông minh khác.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi này còn được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng. Bạn có thể sử dụng chiếc tivi này cùng với nhiều thiết bị khác. Đem đến cho bạn khả năng sử dụng đa dạng.

Tivi FFALCON 32F1 có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại

Chất lượng âm thanh và hình ảnh của tivi FFALCON 32F1

Tất nhiên bất kỳ chiếc tivi nào cũng cần phải để ý hai yếu tố đó là âm thanh và hình ảnh. Đây là hai yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Âm thanh trên tivi FFALCON 32F1 lôi cuốn với công nghệ Dolby MS11

Để nói về chất lượng âm thanh của chiếc tivi này thì đầu tiên phải nói về công nghệ được ứng dụng. Công nghệ này sẽ giúp mô phỏng âm thanh lan tỏa ra khắp không gian xung quanh. Tạo cho người xem cảm giác âm thanh cực kỳ sống động và lôi cuốn.

Bên cạnh đó còn có hệ thống loa với tổng công suất là 10W. Hệ thống loa này sẽ hỗ trợ cho các âm thanh được to và rõ hơn. Nhờ đó bạn có thể xem các chương trình thể thao, ca nhạc, phim với một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và chân thực.

Âm thanh trên tivi FFALCON 32F1 lôi cuốn với công nghệ Dolby MS11

Chất lượng hình ảnh tự nhiên với độ phân giải HD

Đầu tiên phải nói đến độ phân giải của màn hình chiếc tivi này. Chiếc tivi này sở hữu độ phân giải HD. Đây không phải là độ phân giải cao nhưng nó cũng khá ổn để người dùng có thể xem. Hình ảnh được thể hiện với độ phân giải này cũng có một độ nét nhất định. Do đó chiếc tivi này cũng đáp ứng được yêu cầu xem cơ bản của người dùng.

Bên cạnh đó tivi còn được trang bị công nghệ màu sắc True Color. Công nghệ này sẽ giúp xử lý màu sắc được tốt hơn. Các chi tiết màu sắc, gam màu trên hình ảnh sẽ được phân chia cho người xem cái nhìn chính xác hơn.

Đầu thu DVB – T2 đem tới số lượng lớn kênh kỹ thuật số

Thêm một yếu tố nữa khiến cho chiếc tivi này đáp ứng được nhu cầu của người xem đó là đầu thu DVB – T2. Đầu thu này sẽ đem đến cho người xem số lượng lớn các kênh truyền hình kỹ thuật số. Các kênh này sẽ có chất lượng đường truyền ổn định cùng tốc độ truyền hình cao. Cho bạn tha hồ xem các chương trình yêu thích mà không lo bị gián đoạn.

Đầu thu DVB - T2 đem tới số lượng lớn kênh kỹ thuật số

Tuy nhiên bạn nên lưu ý là số lượng kênh truyền hình thu được sẽ còn tùy thuộc vào tín hiệu anten và vị trí địa lý mà bạn đang sống.

Đó là những đặc điểm về chiếc tivi FFALCON 32F1. Chiếc tivi này tuy không phải thuộc dạng xuất sắc nhưng nó cũng có thể coi là đủ dùng. Do đó nếu bạn không có nhu cầu sử dụng quá cao thì đây là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Thêm vào đó là mức giá của chiếc tivi này cũng khá rẻ. Vì vậy nó sẽ rất phù hợp cho những ai có mức kinh phí thấp đang muốn tìm một chiếc tivi.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.