Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Franci Smart Gold là sản phẩm dinh dưỡng giúp trẻ thông minh khỏe mạnh và mắt sáng tinh anh, với dưỡng chất Lutein nhập khẩu từ Pháp được coi là dưỡng chất quan trọng trong việc hỗ trợ bé phát triển trí não tối đa và phát triển thị giác tác dụng tích cực đến võng mạc.

Theo kết quả nghiên cứu cho biết, sự phát triển trí não của trẻ có 3 giai đoạn đỉnh cao là từ sơ sinh đến 3 tuổi, từ 5 tuổi đến 7 tuổi và từ 8 tuổi đến 10 tuổi. Ở những giai đoạn này, não bộ non nớt của bé được thiết lập để học được thật nhiều điều mới mẻ. Thời điểm tăng kích thước não bộ của trẻ có sự tăng trưởng mạnh mẽ, trẻ sinh từ 2 – 3 tuần tuổi chỉ chiếm 35% kích thước não bộ người trưởng thành và khi được 1 tuổi, não bộ của trẻ đã đạt được 70%.

Khi não bộ của trẻ phát triển, khả năng thị giác của trẻ cũng tăng theo, mặc dù ở những tháng đầu đời, trẻ chỉ có thể nhìn thấy khuôn mặt của cha mẹ khi được bế ở cự ly gần, nhưng phạm vi nhìn rõ của trẻ vẫn sẽ được phát triển đều đặn theo từng tháng.

Thấu hiểu được sự phát triển của bé, Franci Việt Nam đã cho ra dòng sản phẩm Franci Smart Gold giúp trẻ thông minh khỏe mạnh và mắt sáng tinh anh.

Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội
Sữa Franci Smart Gold.

1. Dưỡng chất quan trọng tạo nên sản phẩm Franci Smart Gold

Lần đầu tiên và duy nhất trên thị trường, Franci thành công bổ sung dưỡng chất vàng Lutein vào trong các sản phẩm Franci Gold để giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác tốt hơn, tăng khả năng nhận thức và học hỏi của trẻ.

Hiện nay, Lutein là một trong những dưỡng chất quan trọng được các mẹ tin dùng nuôi dạy con thông minh, nhưng không phải sản phẩm dinh dưỡng nào cũng chứa dưỡng chất này. Lutein chủ yếu được bổ sung thông qua thực phẩm chức năng hay loại rau củ hàng ngày. 

Vậy dưỡng chất Lutein là gì và quan trọng như thế nào? 

Lutein được ví như “dưỡng chất vàng” giúp trẻ tăng cường khả năng nhận thức, học hỏi và ghi nhớ, nhất là ở giai đoạn từ 0-3 tuổi. Trong những năm đầu đời, 80% lượng thông tin bé thu nhận để não phát triển là thông qua thị giác. Và Lutein được biết đến là một trong 600 carotenoids tự nhiên, một chất chống oxy hoá, đóng vai trò quan trọng bảo vệ và cấu tạo nên điểm vàng trên võng mạc mắt, hỗ trợ hoàn thiện thị giác.

Đặc biệt, ưu điểm lớn nhất của Franci Smart Gold là công thức độc quyền khi kết hợp Lutein với Vitamin A, DHA, Omega 3, 6 sẽ phát huy tối đa khả năng ngôn ngữ, trí nhớ, nghe nhìn của trẻ.

Franci Smart Gold - Dinh dưỡng khởi đầu giúp trẻ thông minh vượt trội
Với nhiều thành phần dinh dưỡng co sự phát triển toàn diện của trẻ. 

2. Công dụng tuyệt vời của sữa Franci Smart Gold

Các công dụng tạo nên lợi thế của Franci Smart Gold giúp trẻ phát triển tối ưu về trí não và thị giác. Thành phần thiết yếu có trong sữa Franci Smart Gold, gồm:

  • Lutein, Omega 3&6, DHA, ARA, Choline, Taurine: hoàn thiện tế bào thần kinh, giúp phát triển trí não; Vitamin A cần cho sự phát triển thị giác, tham gia hình thành các tế bào võng mạc, sức nhìn, giúp bảo vệ thị lực, cho trẻ đôi mắt sáng khỏe tinh anh.
  • Kẽm, Selen, Vitamin C kích thích hoạt động hệ miễn dịch, chống lại sự viêm nhiễm do vi khuẩn, virus, giúp tăng sức đề kháng. Chất xơ hòa tan (FOS/Inulin) giúp nuôi dưỡng hệ lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, hạn chế táo bón. Lysine, Vitamin nhóm B hỗ trợ khả năng hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng, giúp trẻ ăn ngon, tiêu hóa và hấp thu tốt.
  • Canxi, Photpho, Magie, Vitamin D3: phát triển hệ xương, thúc đẩy phát triển chiều cao. 

Mẹ nên bổ sung cho bé uống 2-3 ly Franci Smart Gold có Lutein nhập khẩu từ Pháp hỗ trợ bé phát triển trí não và thị giác tối đa, tăng khả năng ghi nhớ của trẻ.

3. Quy cách đóng gói và phân loại dòng sữa Franci Smart Gold

– Trọng lượng: Lon 400g và lon 800g

– Thích hợp cho mọi độ tuổi: Franci Smart Gold 0+ dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi, Franci Smart Gold 1+ dành cho trẻ từ 12 – 24 tháng tuổi, Franci Smart Gold 2+ dành cho trẻ trên 2 tuổi.

Để đặt mua Franci Smart Gold, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 1900 98 68 58 hoặc inbox về Fanpage Franci: https://www.facebook.com/francivietnam

Tin tức về Thị trường

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo – Công nghệ tin học cho người Việt!

Tin Học Sáng Tạo cung cấp giải pháp mua sắm thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng, linh kiện điện tử phong phú, mức giá phải chăng, một địa chỉ đáng tham khảo đối với những ai đang tìm kiếm đơn vị mua sắm uy tín, tin cậy.