Review sữa Pediasure Organic: "Dinh dưỡng vàng" cho trẻ từ 1-10 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá "đắt xắt ra miếng" nhưng sữa Pediasure Organic vẫn được nhiều mẹ bỉm chịu chi đầu tư dài hạn cho con từ 1-10 tuổi nhờ ưu điểm của "dinh dưỡng vàng".

1. Tầm quan trọng của sữa Organic và lý do gọi sữa Pediasure Organic là “dinh dưỡng vàng” cho trẻ

Vài năm trở lại đây, sữa Organic đã trở thành lựa chọn của đông đảo các mẹ bỉm sữa thuận theo xu hướng sử dụng sữa sạch và có lợi cho sức khỏe của bé. Sữa Pediasure của Abbott cũng không nằm ngoài xu hướng này khi mới cho ra mắt sản phẩm sữa Pediasure Organic cho trẻ từ 1 – 10 tuổi.

Sữa Pediasure Organic là một sản phẩm sữa Organic được chế biến từ nguồn nguyên liệu sữa bò sạch được chăn nuôi theo phương pháp hữu cơ. Theo đó, toàn bộ thức ăn, nước uống tới môi trường sống của đàn bò hữu cơ đều thuần tự nhiên và tuân thủ các tiêu chuẩn Organic quốc tế: 

  • Không hóa chất, không sử dụng hạt giống hay cỏ trồng đột biến gen; 
  • Không phân bón hóa học thúc đẩy cỏ tăng trưởng nhanh làm thức ăn cho bò; 
  • Không sử dụng thuốc trừ sâu trên đồng cỏ chăn nuôi đàn bò;
  • Không tiêm thuốc kháng sinh hay thuốc kích thích tăng trưởng cho bò mau lớn;
  • Môi trường chăn đàn bò Organic cho sữa nguyên liệu phải thoáng rộng, sạch sẽ, đầy đủ ánh sáng mặt trời để bò có sức đề kháng tự nhiên tốt và thoải mái di chuyển trong phạm vi chuồng trại đáp ứng tiêu chuẩn Organic.

Sữa Pediasure Organic được NASAA – Hiệp hội Quốc gia về Nông nghiệp bền vững Úc chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ Úc. Không chỉ vậy, sản phẩm còn là công thức sữa cân bằng dinh dưỡng cho trẻ với 27 loại Vitamin và khoáng chất, kích thích vị giác, giúp trẻ ăn ngon nên được các chuyên gia và mẹ bỉm sữa Việt đánh giá là “dinh dưỡng vàng” cho trẻ trong độ tuổi từ 1-10.

sữa Pediasure Organic - “dinh dưỡng vàng” cho trẻ
Sữa Pediasure Organic – “dinh dưỡng vàng” cho trẻ từ 1-10 tuổi.

2. Review sữa Pediasure Organic có tốt không chi tiết

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, đồng thời giúp các mẹ dễ dàng nhận biết chất lượng sữa Pediasure Organic có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sữa Pediasure Organic qua các tiêu chí quan trọng: Thiết kế, thành phần, công dụng và ưu điểm nổi bật mà các loại sữa khác không có.

2.1 Review sữa Pediasure Organic về thiết kế bao bì

Sữa Pediasure Organic có thiết kế bao bì chủ đạo với 2 màu tím trắng, lon thiếc không gỉ, nắp vàng. Trọng lượng net một lon sữa Pediasure Organic là 800g. Trên bao bì lon sữa có in đầy đủ thông tin tên sữa, thành phần, cách pha, thông tin hãng và nguồn gốc xuất xứ sữa Pediasure Organic bằng tiếng Anh. Khi nhập khẩu sữa Pediasure Organic chính hãng về thị trường Việt Nam, sản phẩm sẽ được dán thêm tem chống giả và nhãn phụ có ghi thông tin bằng tiếng Việt để mẹ tiện tham khảo khi lựa chọn. 

Theo thông tin trên bao bì sản phẩm thì sữa Pediasure Organic là sản phẩm của hãng Abbott và được sản xuất tại Đan Mạch. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Hoàng Tân Tây Lan và được khuyên dùng cho trẻ trong độ tuổi tăng trưởng từ 1-10.

Review sữa Pediasure Organic về thiết kế bao bì
Thiết kế bao bì lon sữa Pediasure Organic 800g.

2.2 Thành phần sữa Pediasure Organic

Sữa Pediasure Organic có các thành phần chính gồm:

  • 27 vitamin khoáng chất thiết yếu cần thiết cho sự phát triển hàng ngày của bé.
  • Hàm lượng đạm, béo cao gồm 3 phức hợp đạm cao cấp kết hợp nguồn năng lượng cao giúp thúc đẩy trẻ phát triển tăng trưởng tốt toàn diện cả về trí não lẫn thể chất.
  • Bộ đôi canxi vitamin D với tỉ lệ thích hợp giúp trẻ phát triển chiều cao tốt.
  • Sắt kẽm giúp kích thích vị giác để trẻ ăn uống ngon miệng từ đó cải thiện tốt vấn đề về cân nặng và biếng ăn.
  • Hệ lợi khuẩn Prebiotic Probiotic tăng cường hấp thu, củng cố sức khỏe toàn diện cho hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh.
Thành phần sữa Pediasure Organic
Thành phần sữa Pediasure Organic đầy đủ dinh dưỡng đáp ứng tốt nhu cầu phát triển toàn diện của trẻ.

2.3 Công dụng của sữa Pediasure Organic cho trẻ từ 1-10 tuổi

Với bảng thành phần đầy đủ và có nhiều thành phần nổi bật, có lợi cho sự phát triển của bé, sữa Pediasure Organic có công dụng chính là:

  • Cung cấp năng lượng và bổ sung dinh dưỡng thiếu hụt do ăn uống hàng ngày cho bé phát triển thể chất và trí não toàn diện.
  • Giúp bé ăn ít, biếng ăn ăn uống ngon miệng hơn từ đó tăng cân tốt và đều.
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao phù hợp chuẩn khuyến nghị cho trẻ thấp còi trong giai đoạn phát triển vàng từ 1-10 tuổi.
  • Đồng thời tăng cường khả năng hấp thu và hệ miễn dịch giúp trẻ cải thiện sức đề kháng tự nhiên tốt hơn, ít ốm và được bảo vệ toàn diện tránh các tác động xấu từ môi trường xung quanh như vi khuẩn, virus,…
Công dụng của sữa Pediasure Organic cho trẻ từ 1-10 tuổi
Sữa Pediasure Organic giúp trẻ từ 1-10 tuổi phát triển tốt chiều cao, cân nặng và trí não.

2.4 Ưu điểm của sữa Pediasure Organic mà các loại khác không có

So với các loại sữa bột công thức thông thường khác, sữa Pediasure Organic có nhiều ưu điểm vượt trội hơn như:

  • Là sữa cao năng lượng, giàu dinh dưỡng và khoáng chất.
  • Là sữa hữu cơ được chế biến từ nguồn sữa nguyên liệu sạch nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe lâu dài của trẻ.
  • Hàm lượng Omega 3 cao và giàu axit béo hơn.
  • Tuy là sữa công thức phát triển toàn diện nhưng sữa Pediasure Organic tập trung chính vào 2 yếu tố tăng cường sức đề kháng và cung cấp dinh dưỡng phục hồi thích hợp cho các đối tượng trẻ đặc biệt như thấp còi, nhẹ cân, biếng ăn, ít ăn rau,…

2.5 Giá sữa Pediasure Organic trên thị trường hiện nay

Vì là sữa Organic nên giá sữa Pediasure Organic trên thị trường hiện nay khá đắt. Dao động từ 955.000 vnđ – 1.100.000 vnđ/lon 800g tùy nơi bán.

2.6 Cách pha sữa Pediasure Organic cho trẻ từ 1-10 tuổi

Mỗi muỗng gạt ngang sữa Pediasure Organic đi kèm trong mỗi lon có trọng lượng tương đương khoảng 48,6 g bột sữa được pha với 38ml nước. Tùy vào nhu cầu của trẻ mỗi bữa, mẹ có thể pha cho bé một ly tiêu chuẩn 190ml tương đương với 5 thìa gạt ngang.

  • Với trẻ trong độ tuổi từ 1-8: Mẹ cho bé uống 1-2 ly/ngày.
  • Với trẻ trong độ tuổi từ 9-10: Mẹ cho bé uống 2-3 ly/ngày.

3. Giá khoảng 1 triệu đồng/lon – Liệu có nên mua sữa Pediasure Organic cho trẻ 1-10 tuổi?

Theo đánh giá thực tế từ các mẹ đã mua sữa Pediasure Organic cho con trải nghiệm thì sữa này có vị ngọt thanh, không quá béo hay quá ngậy thơm mùi vani. Sau khoảng 4 tuần sử dụng thấy bé hấp thu tốt, ăn uống ngon miệng, cải thiện cân nặng chiều cao tốt nên được tin dùng.

có nên mua sữa Pediasure Organic cho trẻ 1-10 tuổi?
Sữa Pediasure Organic giúp trẻ 1-10 tuổi tăng cân, tăng chiều cao phù hợp chuẩn khuyến nghị sau 4 tuần sử dụng.

Với mức giá thành đắt khoảng 1 triệu đồng/lon hẳn nhiều mẹ bỉm có tâm lý đầu tư sữa Pediasure Organic cho con còn e ngại. Tuy nhiên, qua những thông tin về sữa Pediasure Organic review chi tiết trên kết hợp cùng đánh giá sữa Pediasure Organic thực tế từ khách hàng đã trải nghiệm thì đây hoàn toàn là một sự đầu tư hợp lý đáng để cân nhắc khi con thấp còi, biếng ăn, chậm lớn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!