Nestlé S-26 Ultima 3 đột phá mới về phát triển trí não cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
S-26 Ultima 3 là sản phẩm dinh dưỡng khoa học mới nhất của Nestlé, với hợp chất NUTRILEARN® Connect lần đầu tiên được chứng minh lâm sàng có khả năng hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ nhanh gấp 2,5 lần giúp trẻ thông minh và nhanh nhẹn hơn. Cùng khám phá ngay với bài viết dưới đây nhé!

Nhắc đến các chất dinh dưỡng có trong sản phẩm sữa giúp trẻ phát triển trí não, các mẹ thường nghĩ đến các dưỡng chất quen thuộc như DHA hay Omega 3. Tuy nhiên, để trí não phát triển toàn diện thì con cần nhiều hơn thế.

Não bộ của trẻ được hình thành và phát triển dựa trên các kết nối thần kinh, giúp dẫn truyền tín hiệu trong não và đến các bộ phận khác trên cơ thể. Quá trình kết nối này sẽ hiệu quả và nhanh chóng hơn nhờ vào myelin, chất béo bao bọc các sợi thần kinh. Nói một cách dễ hiểu, myelin có thể được ví như “đường cao tốc” thúc đẩy tốc độ kết nối não bộ nhanh hơn

Như vậy, việc bổ sung myelin trong giai đoạn phát triển vàng là thiết yếu để não bé phát triển toàn diện. Thấu hiểu kiến thức này, các nhà khoa học của Nestlé đã phát triển sản phẩm S-26 Ultima 3 với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect được chứng minh lâm sàng hỗ trợ sản sinh myelin nhanh chóng, từ đó tăng tốc độ kết nối não bộ.

sản phẩm dinh dưỡng Nestlé S-26 Ultima 3
Hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect được bổ sung trong sản phẩm dinh dưỡng khoa học S-26 Ultima 3 giúp con tăng tốc độ kết nối não bộ.

1. Đột phá của sản phẩm dinh dưỡng Nestlé S-26 Ultima 3

Tính đến thời điểm hiện tại, Nestlé S-26 Ultima 3 là một trong những sản phẩm dinh dưỡng khoa học đầu tiên trên thị trường được chứng minh lâm sàng về khả năng hỗ trợ gia tăng tốc độ kết nối não bộ giúp con có khả năng học hỏi tốt hơn. Cụ thể, sản phẩm dinh dưỡng này có chứa hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect có thể hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ nhanh gấp 2,5 lần giúp trẻ thông minh và nhanh nhẹn hơn.

Thêm vào đó, Nestlé S-26 Ultima 3 là thành quả của sự hợp tác giữa Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sĩ và các cơ sở khoa học, y tế tiên tiến trên thế giới. Sản phẩm này được thực hiện nghiên cứu lâm sàng rất khắt khe tại đa trung tâm trên nhiều nước. Đặc biệt, quá trình này kéo dài lên đến 12 tháng để Nestlé có thể đúc kết được thành quả uy tín.

Nestlé S-26 Ultima 3 chứa hệ dưỡng chất được chứng minh lâm sàng cho trẻ thông minh, nhanh nhẹn
Nestlé S-26 Ultima 3 chứa hệ dưỡng chất được chứng minh lâm sàng cho trẻ thông minh, nhanh nhẹn

2. Công dụng của Nestlé S-26 Ultima 3

Công dụng chính của sản phẩm dinh dưỡng Nestlé S-26 Ultima 3 là tăng tốc độ kết nối não bộ thông qua việc hỗ trợ quá trình sản sinh myelin (myelin hóa), từ đó giúp trẻ xây dựng phản xạ nhanh nhạy và tăng cường khả năng nhận thức cũng như tiếp thu kiến thức mới.

Nestlé S-26 Ultima 3 không chỉ hỗ trợ phát triển trí não, khả năng tư duy mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp giúp trẻ linh hoạt hơn
Sản phẩm dinh dưỡng Nestlé S-26 Ultima 3 không chỉ hỗ trợ phát triển trí não, khả năng tư duy mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp giúp trẻ linh hoạt hơn

Các thành phần dinh dưỡng trong Nestlé S-26 Ultima 3 sẽ có các công dụng khác nhau, cụ thể như sau:

  • Hệ dưỡng chất MYELIN Connect chứa Sphingomyelin, DHA, ARA, Alpha-lactalbumin, Sắt, Axit Folic, Vitamin B12 được chứng minh lâm sàng tăng lượng myelin lên 36% sau 6 tháng, từ đó tăng tốc độ kết nối não bộ nhanh 2,5 lần.
  • Lutein và Choline: Lutein có thể giảm đáng kể tác hại của ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt, cải thiện thị lực. Từ đó, với đôi mắt sáng khỏe, con thu nạp và xử lý hình ảnh hiệu quả hơn. Choline là một trong những hợp chất dinh dưỡng thiết yếu nhất cho sự phát triển của não, giúp con cải thiện trí nhớ và nhận thức. Bộ đôi này giúp hỗ trợ phát triển thị giác và khả năng tiếp thu hình ảnh của trẻ.
  • HMOs & MOS giúp hỗ trợ thiết lập hệ vi sinh vật đường ruột có lợi, hỗ trợ phát triển đề kháng khỏe, tăng cường hàng rào bảo vệ ruột và loại bỏ các mầm bệnh gây nhiễm trùng.
  • Đạm cao cấp alpha-lactalbumin giúp hỗ trợ cho hoạt động của hệ tiêu hóa ở trẻ, đồng thời tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng giúp con ăn ngon, phát triển tốt
  • Canxi & Vitamin D là những dưỡng chất thiết yếu có thể hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe, cho trẻ cao lớn khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, S-26 Ultima 3 được nhiều người tin dùng vì sản phẩm có vị thanh nhạt, dễ uống nhờ có thành phần đường lactose và bột mịn, giúp sản phẩm tan dễ hơn, tương tự các dòng sản phẩm khác của Nestlé.

Đột phá của Nestlé S-26 Ultima 3
Hệ dưỡng chất MYELIN Connect được chứng minh lâm sàng giúp tăng tốc độ kết nối não bộ lên 2,5 lần nhờ sản sinh lượng Myelin nhiều hơn 36%.

3. Địa chỉ mua Nestlé S-26 Ultima 3

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm dinh dưỡng Nestlé S-26 Ultima 3 đã được phân phối chính thức tại các chuỗi mua sắm mẹ và bé như Con Cưng, Kids Plaza, Avakids và các trang thương mại điện tử khác. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, khách hàng cần lưu ý lựa chọn mua sữa ở những nhà phân phối và cửa hàng có độ tin cậy cao nhằm đảm bảo về chất lượng cũng như xuất xứ của Nestlé S-26 Ultima 3.

Để đặt mua sản phẩm dinh dưỡng khoa học Nestlé S-26 Ultima 3, người tiêu dùng có thể truy cập trang web sau đây:  https://bit.ly/concung-nestle-S-26-ultima

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!