Fuhlen G900: Bàn phím cơ bình dân nhưng đem lại trải nghiệm cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Fuhlen G900 là chiếc bàn phím cơ giá rẻ hiếm hoi được trang bị switch cao cấp Cherry MX, cho trải nghiệm gõ phím và chơi game đẳng cấp mà giá lại cực kỳ bình dân.

Hầu hết các dòng bàn phím cơ giá rẻ trên thị trường đều rất ít khi được trang bị switch Cherry cao cấp. Trong tầm giá dưới 2 triệu đồng thì mình thấy switch được dùng thường là ‘clone của Cherry’ như Kailh, Gateron, Outemu, TTC, Zorro… bởi lẽ switch Cherry MX sẽ đội giá sản phẩm lên rất nhiều.

Thế nhưng mà Fuhlen G900 lại làm mình hoàn toàn bất ngờ khi mà nó được trang bị loại switch cao cấp nhất hiện nay mà mức giá cũng cực kỳ dễ chịu, chỉ 1.700.000.

Về thiết kế, Fuhlen G900 có layout 104 chuẩn với kích thước các phím tiêu chuẩn, rất tiện lợi cho game thủ thích chơi keycap.

fuhlen g900Chiếc bàn phím này chỉ có một màu LED duy nhất là màu đỏ mà thôi, kết hợp với tông đen của vỏ cũng như keycap ban đầu tạo cảm giác khoẻ khoắn nam tính, thích hợp với những game thủ không thích màu mè quá loè loẹt.

Các chế độ LED trên Fuhlen G900 tương đối phong phú và game thủ có thể chuyển đổi bằng cách kết hợp nút Fn với loạt phím Insert, Home, Page Up, Page Down, Delete, End.

fuhlen g900Cần phải khẳng định rằng mặc dù có giá thành khá rẻ song G900 được build rất tốt, cứng cáp với vỏ nhôm ở mặt trên và mặt dưới bằng nhựa. Theo công bố từ NSX thì lớp hợp kim nhôm này được sơn phủ sơn nhám dày chống cháy và chống mài mòn cực xịn.

fuhlen g900Các nút dài trên Fuhlen G900 (phím cách, enter, shift…) được sử dụng costa stablizer, đem lại cảm giác gõ khá ‘sướng’ bởi nút bấm hạ xuống đều và chạm đáy tốt, lại nhẹ hơn hẳn so với nhiều sản phẩm dùng cherry stablizer, song điểm yếu của loại stablizer này là nút hơi bị ‘lọc xọc’ đôi chút khi bạn nhấc lên hạ xuống.

fuhlen g900Font chữ trên Fuhlen G900 được chọn khá vừa mắt, không quá to và tạo cảm giác xấu xí như những loại bàn phím cơ xuất xứ Trung Quốc khác. Kết hợp với đèn LED backlight rất sáng thì game thủ có thể nhìn rõ các ký tự bất kể trong sáng hay trong tối.

fuhlen g900Như đã giới thiệu từ đầu, Fuhlen G900 sử dụng switch Cherry cao cấp, có chất lượng đồng đều và đem lại cảm giác gõ sướng tay, kết hợp với bộ vỏ chắc chắn không hề bị rung khi sử dụng tạo ra trải nghiệm tuyệt hảo cho game thủ.

fuhlen g900Keycap của Fuhlen G900 được đúc theo công nghệ Double Shot đảm bảo không bao giờ bị mờ chữ, cộng với lớp dưới trong suốt để đèn LED xuyên qua dễ dàng. Mặt trên có phủ nhám tạo ra cảm giác tiếp xúc với ngón tay rất tốt.

fuhlen g900Hiện tại, Fuhlen G900 đang là chiếc bàn phím cơ sử dụng switch Cherry cao cấp có giá rẻ bậc nhất trên thị trường chỉ 1,7 triệu đồng mà lại sở hữu chất lượng gõ cũng như build rất tốt, vì vậy chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn đáng chú ý cho game thủ Việt.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!