Future 125 nhập khẩu từ Thái Lan giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Future 125 nhập khẩu từ Thái Lan có giá bán không hề rẻ, tương đương các dòng xe tay ga cận cao cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Mặc dù Future 125 được Honda Việt Nam sản xuất và phân phối chính hãng, tuy nhiên các dòng Future 125 nhập khẩu từ Thái Lan vẫn được nhiều người chọn mua. Vậy mẫu xe máy số nhập khẩu này hiện có giá bán bao nhiêu tiền và có nên mua hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu.

Future 125 nhập khẩu
Future 125 nhập khẩu là dòng xe có được sự ưa chuộng của nhiều người sử dụng.

 

1. Future 125 nhập khẩu từ Thái Lan giá bán bao nhiêu tiền?

Trước tiên, bạn cần nắm được rằng Future 125 nhập khẩu từ Thái Lan chính là Wave 125 tại Thái Lan, do đó trên tem xe sẽ là “Wave 125” chứ không phải là Future 125 như những chiếc Future 125 sản xuất trong nước.

Hiện tại, ở thời điểm tháng 2/2022 thì Future 125 nhập khẩu Thái Lan có 2 phiên bản cho người sử dụng lựa chọn với mức giá bán tương ứng là:

– Future 125 nhập Thái bản vành nan hoa: 62 triệu đồng

– Future 125 nhập Thái bản vành đúc: 64,5 triệu đồng

Mức giá bán trên đây là giá bán tại đại lý và chưa bao gồm phí trước bạ, các chi phí làm giấy tờ. Mức giá bán này cũng đang cao hơn khoảng 25-30 triệu đồng so với mức giá niêm yết (khi quy đổi ra tiền Việt) của xe tại Thái Lan.

Việc giá bán của Future 125 nhập khẩu đắt đỏ phần lớn là do các chi phí vận chuyển, cũng như nhân lực trong quá trình nhập khẩu về Việt Nam. Bên cạnh đó, một phần còn là do sự “hiếm” của dòng xe này tại nước ta, chi phí bỏ ra lớn nên người bán thường đưa ra giá bán cao mới đủ lãi.

2. Chi tiết các đặc điểm của Future nhập khẩu Thái Lan

2.1 Về mặt thiết kế

Về mặt thiết kế thì Future 125 nhập khẩu Thái Lan mang ngôn ngữ thể thao, lịch lãm với kích thước cơ thể là 1.931 mm x 711 mm x 1.090 mm., độ cao yên là 758mm và khối lượng 106kg.

Xe sử dụng đồng hồ Analog thiết kế hiện đại, đặc biệt xe cũng được trang bị cốp chứa đồ tới 17,1 lít, và ổ khóa 4 trong 1 bao gồm cả chức năng mở khóa cốp tiện dụng.

Future 125 nhập khẩu Thái cũng có cách phối màu rất đẹp, đặc biệt là các phiên bản sử dụng yên xe màu đỏ khá ấn tượng.

2.2 Về mặt sức mạnh

Honda Future 125 nhập khẩu Thái Lan được trang bị động cơ động cơ xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi, sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 10,6 Nm tại vong tua máy 5.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tròn 4 cấp.

Ngoài ra, mức tiêu thụ xăng của xe cũng khá tiết kiệm với 64km/lít xăng, giúp ngưòi sử dụng tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng xe

Future 125 nhập khẩu

 

2.3 Các trang bị trên xe

Future 125 nhập Thái được trang bị giảm xóc ống lồng trước, và lò xo đôi phía sau mang tới khả năng hấp thụ xung động tốt, êm ái trong quá trình vận hành.

Bên cạnh đó thì Future 125 nhập Thái cũng được trang bị phanh tang trống sau và phanh đĩa trước, điều này mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình sử dụng máy.

3. Có nên mua xe máy Future nhập khẩu Thái Lan không?

Với những gì được trang bị thì chắc chắn Future 125 nhập khẩu Thái là một trong những xe số cao cấp và tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đương nhiên, giá bán của xe cũng không phải là rẻ bởi lẽ lên tới 60 triệu đồng – tương đương giá bán những mẫu tay ga hạng cận cao cấp trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, nếu như bạn có điều kiện thì chắc chắn Future 125 vẫn sẽ là sự lựa chọn đáng tiền bởi đây là dòng xe vốn nổi tiếng về sự bền bỉ và khả năng vận hành khỏe, ấn tượng.

Dẫu vậy, Future 125 cũng được sản xuất và phân phối chính hãng tại Việt Nam, với chất lượng không hề thua kém, trong khi giá bán chỉ bằng 1/2. Do đó tùy nhu cầu và điều kiện mà bạn cân nhắc để có hay không nên mua xe.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!