Galaxy M62 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua trong năm 2022 này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có nên mua điện thoại Galaxy M62 trong năm 2022 này hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng smartphone tầm trung được Samsung đưa tới thị trường năm 2021 nhưng hiện nay Galaxy M62 vẫn có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng. Vậy hiện giá bán của Galaxy M62 bao nhiêu tiền và có nên mua hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đánh giá galaxy m62

 

1. Giá điện thoại Galaxy M62 bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát của chúng tôi hiện vẫn có một số những cửa hàng, đơn vị bán điện thoại phân phối Galaxy M62 với giá bán khoảng 8,25 triệu đồng. Và chỉ duy nhất phiên bản cho người sử dụng lựa chọn là Galaxy M62 8GB/256GB.

Với mức giá bán này Galaxy M62 tham gia vào phân khúc smartphone tầm trung trên thị trường hiện nay và phải đối đầu với khá nhiều các đối thủ.

Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng Galaxy M62 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

2. Đánh giá các trang bị tích hợp trên điện thoại Galaxy M62

Samsung trang bị cho Galaxy M62 hàng loạt các tính năng nổi bật hàng đầu như:

– Về thiết kế

Có thể thấy rằng Galaxy M62 đã mang trong mình thiết kế hiện đại và thời thượng của một chiếc smartphone tầm trung trên thị trường 2021 và vẫn còn khá hợp thời ở năm 2022. Máy sở hữu màn hình Infinty O với màn hình tràn viền, camera trước nằm trong màn hình và đặt ở chính giữa màn hình. Các viền cạnh cực kỳ mỏng mang tới tổng thể khá thời thượng cho máY.

Ở mặt lưng, Galaxy M62 sở hữu cụm camera chính được đặt trong ô vuông gọn gàng. Cùng với đó mặc dù dùng chất liệu nhựa cho cả khung và mặt lưng nhưng với cách xử lý khéo léo của Samsung cùng với việc sử dùng màu biến thiên theo góc nhìn Gradient giúp Galaxy M62 có bề ngoài cực kỳ bóng bẩy và ấn tượng.

Hơn nữa, Galaxy M62 cũng tiện dụng khi tích hợp khóa vân tay vào nút nguồn ở cạnh bên, cùng với đó là sử dụng cổng sạc USB Type C, duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm tiện lợi.

đánh giá galaxy m62

 

– Về màn hình hiển thị 

Galaxy M62 sở hữu màn hình Super AMOLED Plus 6,5 inch với độ phân giải FullHD+ giúp mang tới khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ, nên rất được lòng người sử dụng.

Bên cạnh đó thì việc sử dụng thiết kế camera nằm trong màn hình cũng không ảnh hưởng tới hoạt động của người sử dụng nhiều.

– Về cấu hình hiệu năng

Samsung trang bị cho Galaxy M62 con chip Exynos 9820  – con chip với hiệu năng mạnh mẽ và được đánh giá tốt hơn hẳn con chip Snapdragon 730G của Qualcomm – điều này mang tới cho máy hiệu năng xử lý cực kỳ ấn tượng. Cùng với RAM dung lượng 8GB máy có được khả năng đa nhiệm tốt, đồng thời mang tới sự hài lòng cho người sửu dụng khi thoải mái chiến các tựa game phổ biến trên thị trường với cấu hình cao.

đánh giá galaxy m62

 

Bộ nhớ trong 256GB cũng giúp mang tới không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái cho người sử dụng. Và hệ điều hành Android 11 kếp hợp tùy biến giao diện One UI 4.1 mang tới giao diện sử dụng thân thiện và đa dạng các ứng dụng đáp ứng nhu cầu.

– Về camera 

Camera cũng là một điểm nhấn trên thế hệ Galaxy M62 khi máy được Samsung trang bị cụm camera chính gồm 4 ống kính:

– Camera chính 64MP, khẩu độ f/1.8

– Camera góc siêu rộng 12MP khẩu độ f/2.2

– Camera macro 5MP khẩu độ f/2.4

– Camera đo chiều sâu 5MP khẩu độ f/2.4

Đi kèm với đó là camera trước 32MP với khẩu độ f/2.2. Cùng với hàng loạt các tùy chỉnh ở trong phần mềm, chất lượng ảnh chụp từ điện thoại Galaxy M62 mang tới sự sắc nét, màu sắc ấn tượng và ánh sáng cũng được xử lý tốt.

– Về dung lượng pin 

Samsung trang bị cho Galaxy M62 thỏi pin dung lượng 7000 mAh, đi kèm với sạc nhanh 33W, không chỉ giúp máy thoải mái sử dụng cả ngày dài mà còn tiện lợi nếu cần ra ngoài mà máy hết pin thì cũng nhanh chóng có được thời lượng pin đủ dùng.

3. Có nên mua điện thoại Galaxy M62 trong năm 22022?

So sánh với các smartphone trong phân khúc giá bán, mặc dù có thể thua kém một số điện thoại đối thủ mới ra mắt trong năm 2022 về cấu hình nhưng về thiết kế, màn hình hay camera thì Galaxy M62 vẫn thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc giá.

Chính vì thế nếu như bạn cần một chiếc điện thoại chuyên để chơi game thì cân nhắc các smartphone khác trong phân khúc, nếu muốn có một chiếc điện thoại tốt về mặt tổng thể thì chắc chắn Galaxy M62 vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng trong năm 2022 này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy M62 hiện nay?

Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy M62 hiện nay?

Kể từ khi ra mắt, Samsung Galaxy M62 đã gây ấn tượng bởi cấu hình siêu khủng. Vậy chiếc điện thoại này hiện có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!