Galaxy S22 Plus giá bao nhiêu tiền? Có mấy màu lựa chọn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về giá bán chính hãng của điện thoại Galaxy S22 Plus tại Việt Nam thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Là flagship vừa được Samsung mang tới thị trường, điện thoại Galaxy S22 Plus có được sự chú ý của khá nhiều người sử dụng. Hiện mẫu điện thoại cao cấp này đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam và khá nhiều người sử dụng đang quan tâm về giá bán của mẫu smarrtphone này.

Giá galaxy s22 plus 5g bao nhiêu tiền

 

1. Giá bán điện thoại Galaxy S22 Plus bao nhiêu tiền?

Hiện tại các đơn vị chính hãng đang phân phối điện thoại Galaxy S22 Plus với 2 phiên bản kèm mức giá bán tương ứng như sau:

– Galaxy S22 Plus 8GB/128GB: Giá 24,49 triệu đồng

– Galaxy S22 Plus 8GB/256GB: Giá 25,99 triệu đồng

Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá niêm yết thông thường khi mua hàng nếu như bạn thanh toán qua QR Pay hoặc ví điện tử, hoặc tùy chương trình khuyến mãi của các nơi bán khác nhau mà bạn sẽ được hưởng mức giá giá khoảng vài trăm nghìn tới một vài triệu đồng.

Do đó, để mua điện thoại Galaxy S22 Plus với mức giá bán rẻ nhất, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

2. Galaxy S22 Plus có mấy màu lựa chọn?

Samsung đưa tới người dùng tại thị trường Việt Nam 4 tùy chọn màu sắc cho Galaxy S22 Plus gồm đen, trắng, xanh lục và màu hồng. Trong đó các màu xanh lục và màu hồng là các màu đặc biệt nhất và có được sự quan tâm của nhiều người.

S22 plus 5g có mấy màu

 

Tùy sở thích mà bạn tùy chọn cho mình màu sắc phù hợp vì thực chất màu nào trên Galaxy S22 Plus cũng khá đẹp. Một điểm khác biệt so với S21 Plus là màu cụm camera chính trên Galaxy S22 Plus cũng cùng màu với mặt lưng chứ không khác biệt.

3. Mở hộp, đánh giá thiết kế điện thoại Galaxy S22 Plus có đẹp không?

Với kích thước tổng thể là 157.4 x 75.8 x 7.6mm và nặng 195gram nên Galaxy S22 Plus không phải là smartphone nhỏ gọn mà khá lớn. Tuy nhiên, mức kích thước này là chấp nhận được và vẫn thoải mái để sử dụng chỉ với 1 tay, đồng thời với màn hình 6,6 inch thì người sử dụng cũng có tối ưu hóa các trải nghiệm của mình một cách tốt hơn.

Giá galaxy s22 plus 5g bao nhiêu tiền

 

Galaxy S22 Plus duy trì ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn viền, camera nằm trong màn hình, các cạnh cực mỏng và khóa vân tay tích hợp dưới màn hình mang tới tổng thể gọn thoáng và mang tới trải nghiệm sử dụng hiện đại cho người sử dụng.

Giá galaxy s22 plus 5g bao nhiêu tiền

 

Máy cũng sử dụng các chất liệu cao cấp với kính cường lực Gorilla Glass Victus+ cao cấp nhất trên smartphone năm 2022 cho cả mặt trước và sau. Khung bằng nhôm được làm phẳng cạnh theo hot trend mà nhiều smartphone trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên các góc vẫn được bo cong nên Galaxy S22 Plus có bề ngoài vừa mạnh mẽ nhưng cũng khá là thanh thoát, phù hợp với nhiều người sử dụng khác nhau.

Giá galaxy s22 plus 5g bao nhiêu tiền

 

Điểm cộng của máy vẫn là khả năng chống nước đạt chuẩn IP 68, đi kèm với đó là duy trì cổng sac USB Type C phổ biến trên thị trường hiện nay. Các phím vật lý và dải loa trên máy có được trình độ gia công khá ấn tượng.

Giá galaxy s22 plus 5g bao nhiêu tiền

 

Nhược điểm là thiếu đi jack tai nghe 3.5mm đồng thời trong hộp bán ra của điện thoại Galaxy S22 Plus chỉ bao gồm máy và cáp chuyển đổi USB Type C qua USB Type C. Điều này khiến người mới sử dụng điện thoại Samsung cần phải bỏ tiền để mua củ sạc mới thì mới sử dụng được, còn những người đã sử dụng điện thoại Samsung trước đó có thể tận dụng từ điện thoại đã dùng.

Giá galaxy s22 plus 5g bao nhiêu tiềnGiá galaxy s22 plus 5g bao nhiêu tiền

 

Nhìn chung về mặt thiết kế điện thoại Galaxy S22 Plus đã mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone không chỉ có bề ngoài thời thượng mà các vật liệu sử dụng đều là cao cấp nhất trên thị trường. Điều này khiến mức giá bán của Galaxy S22 Plus trở nên hợp lý hơn khá nhiều.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!