Gel tẩy trắng răng Philips Zoom là gì, có tốt không, cách sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nụ cười tươi cùng hàm răng trắng sáng luôn khiến bạn cảm thấy tự tin hơn đối với người đối diện. Thấu hiểu điều này, công nghệ tẩy trắng răng Philips Zoom đã ra đời giúp bạn đánh bay những mảng ố trên răng một cách an toàn và hiệu quả.

1. Tìm hiểu tẩy trắng răng Philips Zoom là gì?

Tẩy trắng răng Philips Zoom thế hệ mới có xuất xứ từ Mỹ dựa trên công thức Amorphous Calcium Phosphate, là một loại tinh chất làm trắng răng rất hiệu quả tại nhà. Không chỉ đánh bay các mảng bám trên răng do cà phê, trà, thuốc lá, nó còn rất an toàn, không hề gây đau buốt kể cả với những hàm răng nhạy cảm nhất. Chỉ cần sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ nhìn thấy rõ ràng sự khác biệt. Đó cũng chính là vì sao nó lại nằm trong top các công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, cho hiệu quả cao được hầu hết các nha sĩ Mỹ khuyên dùng.

Bộ dụng cụ Phillips Zoom bao gồm 9 ống trắng chứa tinh chất và 2 miếng nhựa máng ép khay cùng hộp đựng thau. Sản phẩm được bán theo hộp, không được bán rời. Các bạn cần hết sức lưu ý khi mua bộ dụng cụ Philips Zoom, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

  Gel làm trắng răng Philips Zoom
Gel làm trắng răng Philips Zoom

2. Đánh giá gel tẩy trắng răng Philips Zoom có tốt không

2.1. Gel tẩy trắng răng Philips Zoom có mấy loại

Hiện nay, trên thị trường, Gel làm trắng răng Philips Zoom được chia làm 2 loại bao gồm: Philips Zoom! DayWhite và Philips Zoom! NiteWhite. Cả hai phương pháp đều có cách sử dụng và hiệu quả như nhau chỉ khác nhau về thời điểm sử dụng và thời gian đeo máng.

Với phương pháp Philips Zoom! DayWhite, bạn sẽ đeo máng vào 2 lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối. DayWhite có 2 cấp độ mạnh để bạn chọn đó là 9,5% HP hoặc 14%HP. Còn với Philips Zoom! NiteWhite, bạn sẽ đeo máng vào buổi tối trước khi đi ngủ, để qua đêm và tháo ra sau khi thức giấc. Về độ mạnh, NiteWhite có 3 cấp độ để bạn lựa chọn là: 10% HP, 16% HP hoặc 22% HP. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ lựa chọn phương pháp và cấp độ mạnh sao cho phù hợp.

2.2. Độ hiệu quả

Chỉ sau 3 ngày sử dụng gel trắng răng Philips Zoom, bạn sẽ nhanh chóng thấy khác biệt. Các mảng ố trên răng khó đánh bại nhất do cà phê, trà hay các chất kích thích tạo ra bắt đầu nhạt màu. Hiệu quả sẽ  thực sự rõ rệt sau 2 tuần sử dụng liên tục.

2.3. Ưu điểm nổi bật

Tiện lợi dùng tại nhà

Một trong những ưu điểm khiến thuốc trắng răng Philips Zoom được người tiêu dùng Mỹ tin dùng đó chính là có thể sử dụng ngay tại nhà. Bạn sẽ không mất thời gian phải tới gặp nha sĩ mỗi ngày mà vẫn có một hàm răng sáng trắng như mong đợi. Nó phù hợp không chỉ với người bận rộn, các bà nội trợ mà còn với học sinh, sinh viên.

Bật tông trắng

Bạn sử dụng gel làm trắng răng Philips Zoom với mục đích gì? Chắc chắn là làm trắng sáng răng đúng không nào? Và đó cũng là chính là ưu điểm nổi bật nhất của Philips Zoom. Chỉ sau 7 – 14 ngày sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại hàm răng sáng cùng nụ cười tỏa nắng tùy thuộc vào tình trạng ố trên răng của mỗi người.

An toàn

Được tạo nên bởi công nghệ làm trắng răng vượt trội, Philips Zoom đã được các nha sĩ khắp nước Mỹ kiểm định là sản phẩm làm trắng an toàn với người sử dụng. Nó đã được nghiên cứu và thiết kế để tẩy trắng răng hiệu quả mà không gây ra tình trạng ê buốt, không hại men răng hay ảnh hưởng tới cấu trúc của hàm răng. Với băn khoăn có nên tẩy trắng răng không, chắc hẳn qua đây các bạn đã có câu trả lời cho riêng mình.

Đeo máng răng rất an toàn cho việc chăm sóc răng miệng tiện lợi tháo lắp, vệ sinh 
Đeo máng răng rất an toàn cho việc chăm sóc răng miệng tiện lợi tháo lắp, vệ sinh

 2.4. Tẩy trắng răng với thuốc Philips Zoom có tác dụng phụ không

Chắn hẳn nhiều người sẽ thắc mắc liệu rằng tẩy trắng răng có thực sự tốt không? Liệu rằng sẽ có tác dụng phụ gì không? Thuốc trắng răng Philips Zoom đã được nghiên cứu là rất an toàn và thực sự tốt cho răng miệng. Gel không hề để lại bất kỳ tác dụng phụ nào cũng như ảnh hưởng không tốt nào tới răng của bạn. Tuy nhiên, ở một vài trường hợp, khi mới sử dụng, bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi đeo máng do miệng tiết nước bọt. Nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi khi bạn đã sử dụng quen với miếng nhựa máng.

2.5. Gel tẩy trắng răng Philips Zoom giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán gel làm trắng răng Philips Zoom với nhiều mức giá khác nhau nhưng tốt hơn hết bạn nên lựa chọn những nơi thật sự tin cậy để mua bộ dụng cụ chính hãng để đảm bảo hiệu quả và chất lượng tốt nhất. Lời khuyên dành cho bạn là nên đến gặp bác sĩ nha khoa tại các phòng khám nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn dịch vụ tẩy trắng răng công nghệ mới phù hợp nhất.

2.6. Ai có thể dùng được gel tẩy trắng răng Philips Zoom

Gel làm trắng răng Philips Zoom phù hợp với những người trên 15 tuổi gặp các vấn đề về răng miệng như:

  • Răng bị ố màu do các mảng bám thức ăn tích tụ lâu ngày
  • Răng bị xỉn màu do cà phê, trà, thuốc lá, rượu, các chất kích thích
  • Răng bị vàng do sử dụng kháng sinh trong thời gian dài
  • Người có nhu cầu làm răng trắng sáng, đều màu hơn.

2.7. Ai không nên dùng

Mặc dù thuốc trắng răng Philips Zoom rất an toàn nhưng với một số trường hợp sau bạn cũng nên lưu ý hỏi ý kiến của bác sĩ nha khoa trước khi sử dụng nhé:

  • Bạn đang trong quá trình niềng răng thẩm mỹ
  • Răng bị nhiễm tetra, dấu hiệu nhận biết bằng mắt thường đó chính là răng có màu nâu xám.
  • Với phụ nữ mang thai, bạn cũng không nên sử dụng thuốc tẩy trắng răng. Lời khuyên là nên kết thúc thai kỳ của mình sau đó mới sử dụng.
  • Răng đã được bọc sứ hoặc được trám, với những trường hợp này thuốc tẩy trắng răng không đem lại tác dụng
Răng bọc sứ thì không nên sử dụng thuốc trắng răng bởi sẽ không có tác dụng gì
Răng bọc sứ thì không nên sử dụng thuốc trắng răng bởi sẽ không có tác dụng gì

3. Cách sử dụng thuốc tẩy trắng răng Philips Zoom: DayWhite và NiteWhite như thế nào?

Về công dụng và hiệu quả, thuốc trắng răng Philips Zoom DayWhite và NiteWhite đều như nhau nhưng về cách sử dụng, 2 loại thuốc này lại có sự khác nhau như sau:

3.1. Cách dùng máng răng

Với thuốc trắng răng Philips Zoom DayWhite, bạn sẽ đeo máng 2 lần mỗi ngày: có thể lựa chọn vào buổi sáng và buổi tối. Thời gian mỗi lần đeo máng là từ 30- 90 phút tùy thuộc vào việc bạn chọn thuốc cấp độ mạnh như thế nào. Phương pháp này phù hợp với những bạn không muốn đeo máng trong thời gian dài trong ngày.

Với thuốc trắng răng Philips Zoom NiteWhite, bạn chỉ cần đeo máng 1 lần duy nhất trong ngày đó chính là buổi đêm trước khi đi ngủ. Thời gian đeo máng là từ 4 – 6 tiếng tùy thuộc vào việc bạn chọn thuốc cấp độ mạnh như thế nào.

3.2. Dùng bàn chải đánh răng

Nếu bạn không muốn sử dụng máng, bạn có thể dùng bàn chải đánh răng để thay thế theo cách sau:

Với thuốc làm trắng răng Philips Zoom DayWhite, bạn sẽ đánh răng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối. Mỗi lần đánh răng, bạn lấy một lượng nhỏ gel tẩy trắng răng DayWhite quét lên bàn chải hoặc dùng chung với kem đánh răng bình thường theo tỷ lệ 3:7. Sau đó bạn nhẹ nhàng chải răng đặc biệt là những vùng răng bị ố. Thời gian chải răng từ 5 -10 phút. Cuối cùng làm sạch thuốc bằng nước sạch.

Với thuốc làm trắng răng Philips Zoom NiteWhite, bạn cũng thực hiện các bước tương tự như DayWhite nhưng thời gian đánh răng với tinh chất tẩy trắng sẽ vào buổi tối trước khi đi ngủ. Với phương pháp này, thời gian để răng trắng sáng đều hơn sẽ lâu hơn so với đeo máng, thông thường là khoảng 30 ngày.

Dùng bàn chải với gel làm trắng răng Philips Zoom
Dùng bàn chải với gel làm trắng răng Philips Zoom

4. Lưu ý khi tẩy trắng răng với Philips Zoom

Một vài lưu ý sẽ giúp bạn sử dụng thuốc tẩy trắng răng Philips Zoom hiệu quả hơn như sau:

  • Lượng gel tinh chất sử dụng trong 1 lần không quá nhiều, đảm bảo đúng liều lượng để đạt được kết quả tốt nhất
  • Sau khi kết thúc thời gian đeo máng, cần vệ sinh sạch sẽ máng bằng nước lạnh
  • Nhớ đánh răng lại sau khi tháo máng để loại bỏ hết thuốc tẩy trắng trên răng
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, tuân thủ đúng tần suất sử dụng như bác sĩ nha khoa hoặc nhà sản xuất khuyến cáo.
  • Bộ dụng cụ Philips Zoom cần được bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc chỗ quá ẩm ướt.

Trên đây là toàn bộ những thông tin xung quanh bộ dụng cụ làm trắng răng Philips Zoom đang làm mưa làm gió tại Việt Nam hiện nay. Tin chắc, với phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự trắng sáng của hàm răng cùng sự tự tin cho bản thân. Với một mức giá vô cùng hấp dẫn, các bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ làm trắng răng hiện đại nhất cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Còn chần chừ gì nữa mà không tân trang lại hàm răng của mình ngay hôm nay để lấy lại nụ cười tỏa sáng thôi nào.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!