Ghế ăn dặm AB - lựa chọn an toàn, tiện lợi cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế ăn dặm AB là sản phẩm được thiết kế an toàn tiện lợi cho các bé, cùng các bé yêu có thể ngồi vào bàn ăn với các thành viên trong gia đình một cách dễ dàng.

Ghế ăn dặm AB là một trong những mẫu ghế được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Và câu hỏi được đặt ra của nhiều người tiêu dùng chính là liệu sản phẩm này có tốt không, có an toàn không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay các thông tin hữu ích của sản phẩm ghế ăn dặm cho bé này ngay nhé!

Ghế ăn dặm AB
Ghế ăn dặm thương hiệu AB

Tìm hiểu về ghế ăn dặm cho bé

Hiện nay, khái niệm ghế ăn dặm đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Với những kiểu ăn dặm truyền thống làm nhiều bậc phụ huynh đau đầu thì việc có một chiếc ghế ăn dặm sẽ giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức đối với việc cho trẻ ăn dặm.

Ghế ăn dặm là sản phẩm thường sử dụng các chất liệu khác nhau như: Gỗ, nhựa, khung thép bọc vải,… đây là mẫu ghế được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 5 tháng tuổi và đang trong quá trình ăn dặm. Thường những sản phẩm ghế ăn dặm sẽ có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tạo sự thoải mái khi các bé ngồi vào.

Một chiếc ghế ăn dặm sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho các bé. Giúp bé có thể tạo nên một thói quen tốt khi ăn uống, ngồi một chỗ đúng tư thế, ngay ngắn khoa học, giảm bớt các nguy cơ hóc, nghẹn, trớ,.. trong quá trình ăn uống.

Đặc điểm của ghế ăn dặm AB cho bé

ghế ăn dặm AB đẹp
Ghế ăn dặm thương hiệu AB tiện lợi

Nhắc đến các sản phẩm ghế ăn dặm có trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua sản phẩm ghế ăn dặm thương hiệu AB. Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, công nghệ hiện đại có xuất xứ từ Trung Quốc. Được tích hợp nhiều tính năng giúp hỗ trợ các bậc cha mẹ có con trong quá trình ăn dặm.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế ăn dặm khác nhau, mỗi sản phẩm sẽ có những tính năng và đặc điểm riêng để phù hợp với nhu cầu của mỗi người tiêu dùng. Trong đó, với ghế ăn dặm của AB đây là sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gập vào khi không sử dụng, trọng lượng nhẹ. Với thiết kế này không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng, phù hợp với cả các gia đình có diện tích khiêm tốn.

Có nên lựa chọn sử dụng ghế ăn dặm của AB cho bé không?

Ghế ăn dặm AB
Ghế ăn dặm AB kiểu dáng gọn nhẹ

Với nhiều sản phẩm ghế ăn dặm có trên thị trường, người tiêu dùng sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một sản phẩm chất lượng đảm bảo, an toàn cho con yêu của mình đang là một vấn đề được nhiều bậc cha mẹ quan tâm.

Việc có nên lựa chọn sử dụng sản phẩm ghế ăn dặm của AB hay không đang được nhiều người tiêu dùng đưa ra. Hãy cùng bài viết đi tìm hiểu những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé!

1. Ưu điểm của ghế ăn dặm AB cho bé

Mẫu ghế này có thể điều chỉnh được độ cao thấp khác nhau với 3 mức, từ 10 cm đến 24 cm so với mặt đất, giúp thay đổi tư thế ngồi ăn cho bé, có thể ngồi ăn với gia đình. Người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với thể trạng từng bé.

Với thiết kế gọn nhẹ, có thể gập lại và mang đi bất cứ đâu, rất thuận tiện cho việc gia đình đi chơi xa.

Khi sử dụng ghế ăn dặm của AB các bé luôn được đảm bảo an toàn với thiết kế chắc chắn của ghế, có đai an toàn tránh các tai nạn không đáng có xảy ra.

Ghế được thiết kế phần khay ăn, bé hoàn toàn có thể ngồi ăn một mình, bên cạnh đó phần khay ăn có thể tháo rời, mỗi khi bé ăn xong bố mẹ có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh sạch sẽ phần khay.

Sản phẩm này giá thành hợp lý và có nhiều màu sắc để bố mẹ lựa chọn

2. Nhược điểm của ghế ăn dặm AB

Ngoài những ưu điểm trên thì ghế ăn dặm của AB có một số nhược điểm như: Khả năng chịu lực không cao, chỉ chịu được trọng lượng khoảng 18,5kg.

Với những thông tin hữu ích cùng phân tích chi tiết ưu nhược điểm trên của ghế ăn dặm AB,  Websosanh.vn tin rằng các bạn sẽ sớm lựa chọn được cho bé yêu nhà mình một chiếc ghế ăn dặm AB tốt và phù hợp nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!