Hàng Nhật Tuấn Hà – Địa chỉ cung cấp ghế massage Nhật nội địa uy tín và chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Hàng Nhật Tuấn Hà – Địa chỉ cung cấp ghế massage Nhật nội địa uy tín và chất lượng cũng như gợi ý một số sản phẩm ghế massage bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá nha.

Hàng Nhật Tuấn Hà – Địa chỉ cung cấp ghế massage Nhật nội địa uy tín và chất lượng

Hàng Nhật Tuấn Hà được thành lập vào năm 2015, nhà phân phối hàng đầu về ghế massage Nhật nội địa tại thị trường Việt Nam. Hàng Nhật Tuấn Hà phân phối cả ghế massage qua sử dụng và ghế massage mới đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Panasonic, Fujiiryoki, Family Inada, Taijutsu… Tiêu chí của chúng tôi đó là “mang đến cho người dùng sản phẩm có chất lượng luôn được kiểm định kỹ lưỡng và giá thành rẻ”.

Một trong những sản phẩm mạnh nhất của Hàng Nhật Tuấn Hà đó là ghế massage Nhật nội địa. Chúng tôi luôn lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc kỹ càng từ Nhật để cung cấp đến tay người dùng các sản phẩm chất lượng nhất. Hàng Nhật Tuấn Hà tự tin với việc nhập sản phẩm có giá tận gốc nên các sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn có giá cả cạnh tranh tại thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, Hàng Nhật Tuấn Hà luôn nhận được sự tin tưởng sử dụng của người dùng về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Hàng Nhật Tuấn Hà – Địa chỉ cung cấp ghế massage Nhật nội địa uy tín và chất lượng
Hàng Nhật Tuấn Hà – Địa chỉ cung cấp ghế massage Nhật nội địa uy tín và chất lượng

Top các sản phẩm ghế massage Nhật tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top các sản phẩm ghế massage Nhật tốt nhất đang bán chạy tại Hàng Nhật Tuấn Hà. Các bạn có thể tham khảo nếu như có nhu cầu nhé.

1. Ghế massage TAIJUTSU AS 3310

Ghế massage TAIJUTSU AS 3310
Ghế massage TAIJUTSU AS 3310

TAIJUTSU AS 3310 là thiết bị trị liệu – sản xuất bởi hãng Taijutsu Nhật Bản, được bộ Y Tế Nhật Bản chứng nhận là thiết bị y tế hỗ trợ vật lý trị liệu các vấn đề về sức khỏe. Sản phẩm giúp điều chỉnh tối đa các di lệch của khớp đốt sống, làm giãn cơ thụ động nhằm điều chỉnh lại tư thế của cột sống và cải thiện cũng như củng cố các chức năng của cơ quan nội tạng trong cơ thể con người. TAIJUTSU AS 3310 hỗ trợ cho hệ tiêu hóa nhằm thúc đẩy quá trình trao đổi chất và khử độc hiệu quả tuyệt vời.

Ngoài ra, ghế massage TAIJUTSU AS 3310 còn mang lại hiệu quả đáng kể trong việc điều trị một số chứng bệnh như thấp khớp, cao huyết áp, thần kinh tọa, cảm mạo phong hàn, tiểu đường, tay chân lạnh, ra mồ hôi chân và mất ngủ… Đặc biệt, TAIJUTSU AS 3310 còn giải tỏa các cơn đau thần kinh, giảm stress, lo âu và căng thẳng để bạn có được giấc ngủ ngon hơn sâu hơn mang lại cảm giác thoải mái vào mỗi buổi sáng thức dậy.

2. Ghế massage Inada FMC-LPN10000

Ghế massage Inada FMC-LPN10000
Ghế massage Inada FMC-LPN10000

Inada FMC-LPN10000 được trang bị hệ thống cơ cấu massage chuyên dụng phần vai hệ thống mát xa Al, với những chuyển động sang trái sang phải độc lập nhau và áp dụng trí tuệ nhân tạo mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, công nghệ mát xa thoải mái như bàn tay người thật. Máy được trang bị phương pháp massage tối ưu nhất để loại bỏ những căng cứng với mục đích giải quyết nguyên nhân gốc rễ của vai cứng.

Những bài massage được tích hợp trong chiếc ghế massage Inada FMC-LPN10000 có chế độ massage Shiatsu giúp bạn giảm chứng căng cơ, loại bỏ những cơn đau nhức và giúp thả lỏng cơ thể tốt nhất. Ghế áp dụng những bài mát xa, xoa bóp, nhào, nặn, bóp, kẹp và shiatsu, con lăn hiện đại di chuyển và day ấn tạo nhiều điểm huyệt đạo quan trọng trên cơ thể giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu tốt hơn. Ghế giúp cải thiện quá trình lưu thông máu chính là tăng tính năng mát xa không trọng lực, ghế được ngả và đưa cơ thể chúng ta ở vị trí cân bằng. 

3. Ghế massage Inada FMC LPN30000

Ghế massage Inada FMC LPN30000
Ghế massage Inada FMC LPN30000

Với cơ chế Al mang lại “cảm giác thoải mái” vượt qua bàn tay con người, sản phẩm đã thành công cải tiến kỹ thuật massage phát triển hơn cả bàn tay con người. Với động cơ tự động điều chỉnh hoạt động massage để tối ưu cho từng bộ phận trên cơ thể sao cho phù hợp với thể trạng của mỗi người. Inada FMC LPN30000 cung cấp tổng cộng 24 chương trình massage, bao gồm các chương trình massage trị liệu, các bài tập massage kéo dãn, yoga, thiền định và chế độ massage dành cho thiếu niên. 

Ghế massage Inada FMC LPN30000 sẽ dựa vào hình dạng và kích thước cơ bắp của người dùng, mức độ cứng cơ tại thời điểm đó để điều chỉnh hoạt động massage tối ưu độ mạnh và thời gian. Tốc độ di chuyển của các con lăn sẽ được kiểm soát theo tải trọng nhận được tức là các con lăn trong quá trình massage cho các vùng cứng được xoa bóp sâu và chậm, các vùng cơ bếp ở trạng thái bình thường được xoa bếp nhịp nhàng. Hệ thống cảm biến dò tìm chính xác điểm huyệt shiatsu sẽ tự động điều chỉnh cảm biến của hệ thống điều khiển tự động nhằm phát hiện các điểm Shiatsu trên toàn bộ cơ thể của mỗi người. 

4. Ghế massage Panasonic EP MA99M

Ghế massage Panasonic EP MA99M
Ghế massage Panasonic EP MA99M

Ghế massage Panasonic EP MA99M như một chuyên gia có thể xoa bóp toàn bộ cơ thể từ cổ, vai, eo, mông, lòng bàn tay, bàn tay và cánh tay cũng như 164 loại kỹ thuật khác nhau. Với 3 động cơ không chổi than hiệu suất cao có thể kiểm soát tốt tốc độ quay được sử dụng để điều khiển các quả bóng linh hoạt lên xuống, trái, phải và qua lại bằng cách làm cho chuyển động bóng linh hoạt, tinh tế. Với vi xử lý “PFC Engine II” thông minh bằng cách tạo ra 2000 tín hiệu mỗi giây và tự do điều khiển chuyển động của động cơ (lên/xuống/trái/phải, trước/sau) tạo ra một loạt kỹ thuật. Bên cạnh đó, chuyển động bóng massage mượt mà đạt được bằng cách điều khiển phản hồi chuyển động của động cơ ở tốc độ cao. Panasonic EP MA99M có thể giúp cơ thể bạn thư giãn các nhóm cơ vùng lưng. 

Ghế massage Panasonic EP MA99M sẽ nâng mông bằng túi khí dưới ghế và đẩy xương chạy lên bằng túi khí thắt lưng, do đó bạn sẽ được thư giãn sâu đến đáy mông. Đặc biệt, bóng massage được làm nóng giúp đánh tan mệt mỏi. Ghế có thể massage trên vai cổ, những vị trí mà máy thường khó có thể chạm đến. Real Pro có phạm vi di chuyển bóng linh hoạt có thể được nới lỏng ngay cả ở trên vai. Ghế sẽ thực hiện massage từ lòng bàn tay đến cẳng tay và cánh tay trên tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn địa chỉ cung cấp ghế massage Nhật nội địa uy tín và chất lượng – Hàng Nhật Tuấn Hà. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua mua ghế massage Nhật thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ

Hàng Nhật Tuấn Hà

  • Địa chỉ: Số 2 ngõ 603 Lạc Long Quân – Quận Tây Hồ , Hà Nội 
  • Số điện thoại: 098 888 8642 
  • Gmail: phamtuandca@gmail.com 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa nhập khẩu – Giá bán tại kho

Điều hòa nhập khẩu – Giá bán tại kho

Công ty TNHH Phân Phối Điện Máy Hùng Anh tự hào là đối tác số 1 phân phối chính thức các thương hiệu điều hòa chính hãng: Daikin, Casper, Panasonic, LG, Daikin, Funiki, Nagakawa… với giá rẻ nhất cùng các chương trình khuyến mại đầy đủ của hãng tới người tiêu dùng.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!