Thể thao Khởi Nguyên – Địa chỉ mua dụng cụ thể thao uy tín tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thể thao Khởi Nguyên là cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ thể thao với nhiều mẫu mã, đến từ những thương hiệu nổi tiếng và có chất lượng cao.

1. Đôi nét về Thể thao Khởi Nguyên

Công ty TNHH Thể Thao Khởi Nguyên là đại lý chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng thể thao như thảm tập Yoga, máy chạy bộ, dụng cụ bóng rổ, dụng cụ tập thể hình, xe đạp tập thể dục,… Đa số các thiết bị thể thao của Khởi Nguyên đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng và có thể được lắp đặt trong phòng gym hoặc không gian sống của gia đình.

Công ty TNHH Thể Thao Khởi Nguyên có showroom ở Hà Nội
Công ty TNHH Thể Thao Khởi Nguyên có showroom ở Hà Nội

Thể thao Khởi Nguyên là một đơn vị uy tín, đảm bảo cung cấp nhiều mặt hàng có chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Dưới đây là thông tin liên hệ của cửa hàng:

  • Địa chỉ: 162C Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 189.6889 / 0383978887
  • Website: https://thethaokhoinguyen.com/

2. Một số sản phẩm của Thể thao Khởi Nguyên

Các sản phẩm của công ty TNHH Thể Thao Khởi Nguyên có sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế, lĩnh vực,… và nhiều phân khúc giá khác nhau. Một số sản phẩm điển hình và được nhiều khách hàng ưa chuộng có thể kể đến xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng và xà đơn – xà kép.

Xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục là sản phẩm phổ biến, có thể bắt gặp ở nhiều phòng gym và được lắp đặt tại nhà của nhiều hộ gia đình. Sản phẩm này có nhiều mẫu mã và nhiều chức năng khác nhau nên phân khúc giá sẽ khác nhau và dao động trong khoảng từ 3.000.000 đến 10.000.000 đồng.

Xe đạp tập thể dục là thiết bị có thể nâng cao sức khỏe và thể lực một cách hiệu quả
Xe đạp tập thể dục là thiết bị có thể nâng cao sức khỏe và thể lực một cách hiệu quả.

Thiết bị thể thao này có khả năng tăng cường thể lực, nâng cao sức khỏe hoặc phục hồi chức năng vận động một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm này không chỉ giúp đốt cháy calo toàn thân, cải thiện tâm trạng, tăng cường sự linh hoạt và cân bằng mà còn hạn chế mắc các bệnh liên quan đến tim mạch.

Xe đạp được thiết kế an toàn và có cấu tạo chắc chắn với các bộ phận như khung xe bằng thép hoặc hợp kim, yên xe bọc da, tay lái, bàn đạp chân bằng nhựa, bộ truyền động, hệ thống phanh cùng hệ thống điều khiển cho phép khách hàng dễ dàng điều chỉnh và sử dụng.

Xe đạp tập thể dục có nhiều loại như xe đạp tập thể dục cho phòng gym, xe đạp tập thể dục đứng, xe đạp tập thể dục đa năng và xe đạp tập thể dục nằm. Sự đa dạng về chủng loại của sản phẩm có thể dễ dàng đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.

Giàn tạ đa năng

Giàn tạ đa năng thường xuyên được nhìn thấy trong phòng gym hoặc những trung tâm thể dục thể thao. Đây là một thiết bị cần thiết cho những người tập thể hình và có thể hỗ trợ nhiều bài tập cho các nhóm cơ như cơ bụng, cơ lưng, cơ tay, bắp chân, hông,…

Giàn tạ đa năng khá cồng kềnh và có cấu tạo phức tạp
Giàn tạ đa năng khá cồng kềnh và có cấu tạo phức tạp

Sản phẩm này sẽ có cấu tạo phức tạp và nặng hơn với hệ thống ròng rọc, dây cáp cùng tạ bánh liền khối, vì vậy giàn tạ cũng chiếm nhiều diện tích hơn và thích hợp với những không gian phòng gym hoặc không gian nhà rộng rãi. Đây là thiết bị thuộc phân khúc giá cao với mức giá tham khảo từ 9.000.000 đến 20.000.000 đồng.

Giàn tạ đa năng có thể hỗ trợ tập các bài tập có cường độ cao như: Đẩy ngực – ép ngực cho nhóm cơ ngực; kéo xô cho nhóm cơ vai, tập bụng, tập kéo vớt dây cáp cho cơ bắp tay, tập gánh tạ hoặc squat cho nhóm cơ đùi và mông,…

Một số giàn tạ sở hữu chất lượng vượt trội và được bán chạy ở Thể thao Khởi Nguyên có thể kể đến: Bộ khung tập tạ đa năng M888P, giàn tạ đa năng BP-806, khung tập gánh tạ K1, giàn tập gym đa năng JL-708A,…

Xà đơn – Xà kép

Các bài tập với xà đơn – xà kép sẽ giúp người tập tăng chiều cao, tăng sự dẻo dai, giảm cân, có lực tay khỏe,… và đồng thời dễ lắp đặt trong nhiều không gian từ nhỏ nhắn đến rộng lớn. Từng loại xà sẽ có mức giá khác nhau, thông thường giá của thiết bị này sẽ dao động từ 350.000 đến 6.000.000 đồng.

Các bài tập với xà đơn – xà kép có thể tăng sự dẻo dai và có tác dụng với nhiều nhóm cơ khác nhau
Các bài tập với xà đơn – xà kép có thể tăng sự dẻo dai và có tác dụng với nhiều nhóm cơ khác nhau

Xà đơn – xà kép có khả năng hỗ trợ nhiều bài tập liên quan đến nhóm cơ ngực, vai, lưng, bụng, tay,… Không chỉ giảm mỡ bụng, kiểm soát được cân nặng tác động đến từng nhóm cơ trên cơ thể, dụng cụ này còn giúp người tập tăng lực tay, tăng chiều cao và giảm thiểu các bệnh ở vùng cổ – vai – gáy hoặc thoát vị đĩa đệm.

Người tiêu dùng có thể lựa chọn mẫu xà đơn – xà kép phù hợp với mục đích cũng như không gian lắp đặt. Các loại xà bao gồm xà đơn gắn cửa, xà treo cửa, xà treo tường, xà đơn ngoài trời, bộ xà kép đa năng,…

Trong đó, bộ xà kép đa năng tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng cấu tạo lại khá chắc chắn, ít bị rung lắc, chịu được tải trọng lớn và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này có nhiều kiểu tay cầm và vị trí xà kép có thể tháo lắp linh hoạt, giúp người tập có thể dễ dàng điều chỉnh dụng cụ và tập được nhiều bài phù hợp cho từng nhóm cơ khác nhau.

3. Các chính sách của Thể thao Khởi Nguyên

Công ty TNHH Thể Thao Khởi Nguyên là đơn vị phân phối đáng tin cậy với những thiết bị, dụng cụ thể thao có thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, Thể thao Khởi Nguyên luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ và chính sách tốt nhất.

Cụ thể, cửa hàng đảm bảo mọi sản phẩm đều là hàng mới 100% và có chính sách bảo hành là 12 tháng cho tất cả sản phẩm. Nếu sản phẩm bị lỗi, khách hàng có thể được đổi trả trong vòng 7 ngày. Ngoài ra, với những đơn hàng từ 1 triệu đồng, cửa hàng sẽ giao lắp miễn phí trong nội thành Hà Nội (dưới 10km). Còn với những đơn hàng ở xa, Khởi Nguyên sẽ hướng dẫn lắp đặt online và hỗ trợ phí vận chuyển đi tỉnh với những đơn hàng lớn.

Thể thao Khởi Nguyên luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất
Thể thao Khởi Nguyên luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Không những thế, Thể thao Khởi Nguyên còn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác và khách hàng có thể mua thiết bị, dụng cụ thể thao chính hãng chất lượng với mức giá ưu đãi ngay bây giờ thông qua website của cửa hàng https://thethaokhoinguyen.com/ hoặc địa chỉ 162C Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!