Ghế tập thể hình tại nhà loại nào rẻ, bền và tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn không biết ghế tập thể hình tại nhà loại nào rẻ, bền và tốt nhất trên thị trường hiện nay thì những gợi ý dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn.

Những mẫu ghế tập thể hình vừa tốt vừa rẻ vừa bền lại có nhiều tính năng tiện ích  luôn được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Vậy bạn đã biết đâu là mẫu ghế tập thể hình đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên chưa? Nếu chưa hãy tham khảo những mẫu ghế tập thể hình đa năng tại nhà chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Ghế tập thể hình
Ghế tập thể hình

Ghế tập thể hình T92 

– Giá bán tham khảo: 1.250.000 VNĐ.

– Ghế tập thể hình giúp rèn luyện các nhóm cơ: Cơ ngực trên, cơ ngực ngang, cơ ngực dưới và cơ lưng bụng.

– Khung ghế làm bằng thép hộp vuông 50 x 50 mm với độ dày là 1,5 mm. Toàn bộ khung ghế được sơn phủ sơn tĩnh điện màu ghi nâu có tác dụng chống bám bẩn, chống trầy xước và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

– Đệm ghế làm bằng cao su tự nhiên cao cấp, bên ngoài bọc da màu đỏ kết hợp đen. Độ dày của mặt đệm là 45mm, chiều rộng là 30cm.

– Kích thước lắp đặt dài rộng cao của ghế tập thể hình T92 là 1350 x 820 x 1100 mm; trọng lượng ghế 18kg và có khả năng chịu tải trọng người dùng tối đa là 150kg.

Ghế tập thể hình T92 
Ghế tập thể hình T92

Ghế tập thể hình đa năng TC-66

– Giá bán tham khảo: 1.750.000 VNĐ.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Khung sườn ghế làm bằng thép hộp chịu lực tốt, kết hợp với sơn  phủ sơn tĩnh điện màu ghi đen sáng bóng, chống trầy xước và va đập nên sản phẩm có độ bền rất cao.

– Loại đệm sử dụng để bọc ghế cực kỳ êm ái với độ dày của đệm là 4.5cm. Đệm làm bằng cao su tự nhiên dạng xốp thông hơi nên vô cùng thoáng khí, không gây bức bí và mùi khó chịu. Phần da bọc bên ngoài là da PU chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao với gam màu đỏ đen.

– Kích thước lắp đặt dài rộng cao của ghế tập thể hình đa năng TC-66 là 1450 x 1350 x 2050 mm; trọng lượng ghế 24kg nhưng có khả năng chịu tải trọng tối đa lên tới 150kg.

– Thiết kế ghế ngồi có thể điều chỉnh độ nghiêng linh hoạt theo từng bài tập và nhu cầu sử dụng của người tập.

– Chân đế của ghế được bọc lót cao su chống trơn trượt và dịch chuyển khi tập, đồng thời chống trầy xước sàn nhà hiệu quả. 

Ghế tập thể hình đa năng TC-66
Ghế tập thể hình đa năng TC-66

Ghế tập thể hình đa năng T052

– Giá bán tham khảo: 3.450.000 VNĐ.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

Ghế tập thể hình đa năng T052 được thiết kế chắc chắn, chân đế kiểu dáng chữ H vô cùng vững chãi nên không bị rung lắc khi tập.

– Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn lại có thể gấp gọn linh hoạt, nên có thể giúp bạn tập luyện ở bất cứ đâu.

– Ghế có trọng lượng 33kg; tải trọng người dùng tối đa là 120kg.

– Chất liệu sử dụng thép chịu lực cao cấp chắc chắn nên có thể tập luyện 2 người cùng lúc. Bên ngoài sơn phủ sơn tĩnh điện màu đen sáng bóng cực kỳ sang trọng.

Ghế tập thể hình đa năng T052
Ghế tập thể hình đa năng T052

Ghế tập thể hình Multy Ben 501B

– Thương hiệu: Vifa Sport.

– Xuất xứ: Việt Nam.

– Giá bán tham khảo:  4.700.000 VNĐ.

– Khung ghế tập thể hình Multy Ben 501B bằng thép hộp dày và chắc chắn, phủ sơn tĩnh điện bóng mịn cho độ bền và tính thẩm mỹ cao.

– Trọng lượng ghế là 40kg nhưng có khả năng chịu tải trọng cực tốt lên tới 200kg nên bạn có thể yên tâm và thoải mái khi tập luyện.

– Ghế nằm được bọc nệm êm ái giúp người tập thoải mái tập luyện ở bất kỳ tư thế nào để tập đá chân, tập đẩy tạ, ép ngực, kéo xô…

– Phần ghế ngồi có thiết kế điều chỉnh 3 cấp độ nghiêng giúp việc tập luyện thuận tiện và hiệu quả hơn.

– Hệ thống giàn tạ với nhiều bài tập khác nhau như kéo xô, ép ngực, đẩy tạ,bàn tập bắp tay trước, móc chân tập đùi sau, cụm đá chân.

Ghế tập thể hình Multy Ben 501B
Ghế tập thể hình Multy Ben 501B

Tập thể hình tại nhà không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, thời gian mà còn giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng có được thân hình cân đối, săn chắc và khỏe mạnh khi có thể tập luyện bất cứ lúc nào có thời gian rảnh rỗi. Vậy bạn đã chọn được cho mình một sản phẩm ghế tập thể hình ưng ý nhất chưa? Nếu đã tìm được ghế tập thể hình ưng ý, bạn hãy đến ngay cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể thao uy tín và tin cậy để mua và bắt tay vào tập luyện ngay bạn nhé! 

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!