Giá bán các dòng xe tay ga đời mới của hãng SYM năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SYM là thương hiệu sở hữu nhiều mẫu xe tay ga giá rẻ được khá nhiều người Việt biết đến như Attila. Nếu bạn đang thắc mắc về giá bán mới nhất của các mẫu xe tay ga đời mới SYM năm 2022 thì hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Xe tay ga SYM của nước nào?

Thương hiệu xe SYM có tên đầy đủ là  Sanyang Motor Co.,Ltd trực thuộc tập đoàn Chinfon của Đài Loan. Tập đoàn này được thành lập từ năm 1947, thuở ban công ty đầu chỉ chuyên về nhập khẩu các linh kiện về lắp ráp thành xe. Tuy nhiên sau đó Sanyan đã hợp tác với hãng xe Honda đến từ Nhật Bản để sản xuất xe máy và từ đó trở thành nhà sản xuất xe máy đầu tiên của Đài Loan. Ngoài sản xuất xe máy thì hãng cũng có chế tạo các sản phẩm ô tô nữa.

Danh tiếng của thương hiệu SYM cũng dần vang danh và được nhiều người tiêu dùng quốc tế biết đến. Vào năm 1992, SMY chính thức lấn sân sang thị trường Việt Nam. Nhắc đến thương hiệu xe máy SYM thì đa số người Việt sẽ quen thuộc với những xe tay ga Attila nhỏ gọn, phong cách xuất hiện khắp đường phố một thời.

Giá bán các mẫu xe tay ga đời mới SYM 2022

Hãng SYM vẫn không ngừng cải tiến những mẫu xe tay ga để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hiện tại thương hiệu nay đãng kinh doanh chính hãng 4 mẫu xe tay ga cụ thể như sau:

1. Xe tay ga đời mới SYM New Attila 125 

Mẫu xe sở hữu thiết kế tổng thể màn phong cách châu Âu có chút cổ điển pha lẫn hiện đại nhưng đều toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Đây là mẫu xe mới nhất của hãng, nâng cấp từ dòng xe Attila thế hệ trước nên nó sở hữu hệ thống động cơ mạnh mẽ hơn, nhiều trang bị hơn và ngoại hình có sự thay đổi. 

SYM New Attila 125 

 

New Attila 125 sở hữu 3 phiên bản màu sắc là trắng, đỏ, xám đỏ đen – sơn mờ. Trên xe được trang bị những phụ tùng cao cấp như mặt đồng hồ LCD, cốp rộng tới 27 lít, có cổng sạc điện thoại ở phía trước xe, nắp bình xăng được giấu ở vị trí cốp trước thuận tiện và an toàn, hệ thống đèn LED ấn tượng.

Khả năng vận hành của xe êm ái và bền bỉ với động cơ 4 thì dung tích 125cc, làm mát bằng không khí và có dung tích bình xăng 6.2L.

Giá bán xe tay ga đời mới New Attila 125: 33.700.000 VND

2 Xe tay ga SYM Attila 50 

Mẫu xe tay ga này có phong cách thiết kế khá giống với Attila 125. Nó có tổng cộng 4 phiên bản màu cho người dùng lựa chọn gồm đỏ đen, trắng đen, đen, xám đỏ đen. 

Attila 50 cugnx sở hữu những tiện ích như cốp rộng rãi, nắp bình xăng phía trước tiện lợi. Tuy nhiên khác với Attila 125, dòng xe tay ga 50cc này vẫn sử dụng đèn pha Halogen truyền thống. Sử dụng động cơ 50 phân khối nên Attila 50 rất phù hợp với những ai chưa có bằng lái, đặc biệt là những bạn học sinh hay nhân viên công sở đều rất hợp.

SYM New Attila 50

 

Giá bán xe Attila 50:

– Phiên bản tiêu chuẩn: 25.700.000 VND

– Phiên bản sơn mờ cao cấp – xám đỏ đen: 26.200.000 VND

3. Xe tay ga SYM Passing 50

Mẫu xe tay ga này thì có thiết kế thể thao mạnh mẽ với các đường nét sắc cạnh hơn, phù hợp với những bạn nam. 3 phiên bản màu sắc của xe đều mang tone trung tính gồm màu đen, màu xám đen và đen xám. Kích thước tổng thể của xe có phần hơi lớn 1,880-690-1,080mm nhưng vẫn phù hợp với hầu hết vóc dáng người Việt, xe chỉ có khối lượng 97kg khá nhẹ.

Chiếc xe có một số điểm nổi bật như động cơ 50cc tiết kiệm xăng, cốp rộng 7 lít, đèn LED định vị màu xanh cá tính tọa điểm nhấn cho xe.

Giá bán của xe tay ga SYM Passing 50 là:

– Phiên bản thường đen xám: 23.700.000 VND

– Phiên bản sơn mờ Đen và xám đen: 24.200.000 VND

SYM Passing 50

 

4. Xe tay ga SYM Elite 50

Dòng xe này sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, cá tính và năng động rất thích hợp đối với người dùng là học sinh, sinh viên. Thiết kế của SYM Elite 50 gân ấn tượng với người nhìn bởi cụm đèn pha thiết kế 2 tầng cổ điển lạ mắt, mặt đồng hồ hiển thị thiết kế tinh tế. Chiếc xe tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển với sàn để chân thoải mái, có móc treo đồ tiện lợi, bình xăng ở ngay phía đuôi xe và cốp xe rộng rãi.

Giá bán của SYM Elite 50 mới nhất 2022 là:

– Phiên bản Elite 50 đặc biệt (màu đỏ, đen): 23.100.000 VND

– Phiên bản Elite 50 tiêu chuẩn (màu xám đen, đỏ đen): 22.600.000 VND

SYM Elite 50

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!