Giá bán các phiên bản màn hình tivi Samsung QN800C ra mắt năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng tivi 8K cao cấp vừa được thương hiệu Hàn Quốc giới thiệu tới thị trường Việt Nam, hiện Samsung QN800C có được sự quan tâm của khá nhiều người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu và phiên bản màn hình cũng như tính năng nổi bật của dòng tivi Samsung 2023 này.

Giá bán các phiên bản tivi Samsung QN800C mới 2023

Tivi Samsung QN800C là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, nằm trong dòng sản phẩm Neo QLED 8K với chất lượng màn hình đỉnh cao. Theo công bố của nhà sản xuất dòng tivi QN800C cao cấp này chỉ được tung ra thị trường với 2 phiên bản màn hình là 65 inch và 75 inch. Giá bán tham khảo của từng phiên bản cụ thể là:

  • Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 65 inch QA65QN800C: 83.990.000 đồng
  • Smart Tivi Neo QLED Samsung 8K 75 inch QA75QN800C: 122.990.000 đồng

Tuy vậy, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện nhiều cửa hàng đang bán ra các model tivi 8K này với giá rẻ hơn. Cụ thể ở thời điểm ngày 2/6/2023, thì giá tivi Samsung QA65QN800C chỉ từ 60 triệu đồng. Trong khi phiên bản tivi 75 inch có giá chỉ từ 75 triệu đồng. 

Đánh giá nhanh các trang bị trên dòng tivi Samsung QN800C

– Thiết kế tivi Samsung QN800C

Nổi bật hơn so với đa số các dòng tivi thông minh khác của Samsung, mẫu tivi Samsung 2023 này sở hữu thiết kế Infinity One siêu mỏng, toát lên sự đẳng cấp, cho bạn một trải nghiệm nhìn vô cùng đã mắt.

Thêm vào đó dòng tivi Samsung QN800C còn được trang bị đi kèm hộp Slim One Connect giúp bạn không cần lo lắng về tình trạng dây cáp bừa bộn, chằng chịt làm mất thẩm mỹ, trong khi vẫn đảm bảo đầy đủ các kết nối cho nhu cầu chia sẻ dữ liệu từ các thiết bị khác lên màn hình tivi 8K này.  

tivi Samsung QN800C
Tivi Samsung QN800C thiết kế hiện đại

Với kích thước khá lớn 65, 75 inch, bạn nên lựa chọn lắp đặt tivi ở những khoảng không gian từ  trên 30m2 để có đủ không gian cũng như đảm bảo khoảng cách nhìn. 

Dù đặt chiếc tivi ở không gian nào thì nó cũng mang tới vẻ sang trọng và hiện đại cho căn phòng. Và với sự cao cấp ấn tượng của dòng tivi 8K này thi chắc chắn những phòng khách của các căn biệt thự, penhouse… sẽ càng trở nên cao cấp và khẳng định phong cách của gia chủ. 

– Màn hình tivi Samsung QN800C

Tivi Samsung QN800C được trang bị một chiếc màn hinh được đánh giá là cao cấp nhất hiện nay với loạt trang bị khủng.Dòng tivi Neo QLED 8K này mang đến cho người tiêu dùng hình ảnh rõ nét, độ chính xác màu cực cao và trải nghiệm giải trí cực mãn nhãn.

Độ phân giải cao 8K 7680 x 4320 pixel cùng tốc độ quét 100Hz cho hình ảnh hiển thị mượt mà, sinh động. Đặc biệt tivi Samsung QN800C còn đạt chuẩn PANTONE về sự nguyên bản của màu sắc.

Làm hoàn hảo hơn trải nghiệm xem của người dùng, Samsung đã trang bị một số công nghệ như tự động điều chỉnh độ sáng giúp bảo vệ mắt EyeComfort, chống lóa màn hình Anti Reflection và hàng loạt các công nghệ nâng cao chất lượng hình ảnh như Quantum Matrix Pro, bộ xử lý Neural Quantum 8K, công nghệ NEo Quantum HDR 8K+, công nghệ Real Depth Enhancer Pro,…

tivi Samsung QN800C
Chất lượng màn hình 8K QLED vượt bậc

– Âm thanh trên tivi Samsung QN800C

Công nghệ âm thanh được trang bị trên dòng tivi QN800C  vẫn là công nghệ hiện đại bật nhất hiện nay Dolby Atmos cho âm thanh 3D sinh động. Kết hợp cùng đó là dàn loa đánh trần công suất cực lớn 70W của Samsung, mang đến một trải nghiệm âm thanh thú vị, đánh thức mọi giác quan của bạn.

Không dừng lại ở đó, Samsung còn tích hợp thêm công nghệ OTS+ khiến bạn phiêu theo từng giai điệu nhờ khả năng điều chỉnh âm thanh theo dấu chuyển động. Công nghệ tối ưu âm thanh thông minh Adaptive Sound Pro tùy theo không gian và nội dung được phát mang tới cho bạn chất âm chân thực và cân bằng với các lời thoại của nhân vật.

Cuối cùng không thể bỏ qua công nghệ Q-Symphony đặc trưng của nhà Samsung giúp đồng bộ âm thanh của loa tivi và loa thanh.

– Hệ điều hành trên tivi Samsung QN800C

Hệ điều hành Tizen thế hệ mới với giao diện dễ dàng cùng nhiều tiện ích được trang bị trên dòng tivi 8K QLED này khiến bạn thoải mái giải trí. 

Một số tính năng thông minh trên tivi phải kể đến như ứng dụng Smart Hub tối ưu hóa các ứng dụng trên tivi, phân tích thói quen sử dụng của bạn và đưa ra những gợi ý giải trí phù hợp để bạn không cần mất thời gian tìm kiếm. Thêm vào đó là ứng dụng SmartThings cho bạn thoải mái theo dõi và điều khiển chiếc tivi của mình qua điện thoại. 

Người dùng cũng có thể điều khiển tivi qua giọng nói dù ở khoảng cách xa với trợ lý ảo. Sử dụng chế độ chia màn hình Multi-View xem nhiều nội cùng lúc hay Tap View kết nối điện thoại với tivi chỉ qua 1 cú chạm,…

tivi Samsung QN800C
Trải nghiệm giải trí thú vị trên tivi Samsung QN800C

– Tiện ích trên tivi Samsung QN800C

Giống như nhiều mẫu tivi cao cấp khác của Samsung, model QN800C này cũng có một số tiện ích cơ bản như có đa dạng cổng kết nối từ có dây HDMI, USB, LAN, cổng Digital Audio Out (Optical) hay các kết nối không dây siêu nhanh Wifi, Bluetooth.

Đặc biệt chiếc điều khiển SolarCell của tivi Samsung QN800C có khả năng tự nạp nhiên liệu qua tấm pin hấp thụ ánh sáng được tích hợp sẵn trên remote.

TẠM KẾT

Có thể thấy, dòng tivi Samsung QN800C đã mang tới cho người sử dụng một chiếc tivi cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay, với màn hình lớn thiết kế sang trọng.

Nhưng mức giá bán của các model tivi 8K này cũng không hề rẻ, do đó tivi sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các biệt thự, Penhouse… nhằm vừa thỏa mãn nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình, lại làm tôn thêm vẻ sang trọng, cao cấp của ngôi nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745: Chơi game đỉnh cao!

Với màn hình QLED 4K tuyệt đẹp, công nghệ hình ảnh tiên tiến, hệ thống âm thanh đỉnh cao và hệ điều hành Google TV thông minh, Google Tivi TCL QLED 4K 65 inch 65C745 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chơi game hoàn hảo, đưa người dùng hòa mình vào thế giới ảo một cách ấn tượng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!