Điểm nhanh các phiên bản màn hình và tính năng của dòng tivi Samsung QLED 4K Q63C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng tivi QLED 4K vừa được Samsung đem tới thị trường năm 2023, Q63 hiện đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Cùng chúng tôi điểm mặt nhanh các phiên bản màn hình và tính năng của dòng tivi này.

Các phiên bản màn hình của dòng Samsung QLED 4K Q63C

Đem đến cho model tiiv QLED 4K Q63C năm nay, Samsung cho ra mắt 4 phiên bản kích thước màn hình gồm có:

– Smart tivi Samsung 4k QA43Q63C với không gian 43 inch nhỏ nhắn, là một gợi ý vừa vặn cho những căn phòng có diện tích nhỏ chừng 10m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn của gia đình, phòng trọ,…

Samsung Q63C
Tivi Samsung Q63C: Đa dạng kích thước màn hình

Smart tivi QLED 4K Samsung QA50Q63C có kích thước 50 inch vừa gọn khi đặt trong những không gian diện tích từ 10-15m2. Đó cũng có thể là phòng khách, phòng hát karaoke của gia đình, phòng ngủ, các lớp học nhỏ,…

Smart tivi Samsung 4K QA55Q63C mở ra không gian trải nghiệm 55 inch, thích hợp với những không gian phòng khách, phòng họp,… có diện tích từ 15-20m2. 

– Smart tivi Samsung 4K QA65Q63C là phiên bản có kích thước lớn nhất được cập nhật trên website của Samsung ở thời điểm này với không gian 65 inch. Nó vô cùng phù hợp để đặt trong những căn phong có diện tích 20-25m2.

Hiện tại (tháng 4/2023) theo tìm hiểu của chúng tôi thì chưa có đại lý nào bán ra dòng tivi này, và về phía website chính hãng của Samsung mặc dù cũng đã đăng tải thông tin đầy đủ về dòng này nhưng giá bán lại chưa được công bố. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật thông tin giá bán tivi Samsung Q63 ngay khi được công khai.

Review nhanh thiết kế của dòng tivi QLED Samsung 4K Q63C

Thiết kế màn hình tinh tế

Smart tivi 4K Samsung Q63C chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với thiết kế AirSlim mỏng ấn tượng. Bên cạnh đó, phần khung viền màn hình siêu mỏng cho cảm giác gần như không có khung viền, đưa người dùng chìm đắm vào không gian.

Samsung Q63C
Tivi Samsung Q63C: Màn hình tối ưu cho mọi không gian

Tivi này được hoàn thiện với màu đen nguyên bản trong nét tinh xảo của đường nét là lựa chọn tối ưu cho mọi không gian nội thất. Dù là phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp thì chiếc tivi Samsung QLED này cũng dễ dàng hòa hợp với không gian sống. 

Chân đế của tivi 

Tivi Samsung 4k Q63C này được trang bị chân đỡ tại hai đầu của thiết bị với thiết kế hình chữ T úp ngược để tạo độ thăng bằng khi đặt trên các bề mặt tủ, kệ,… Đặc biệt, chân đế này có thể tinh chỉnh được độ cao cho phù hợp với không gian đặt thiết bị. Với việc nâng cao chân đế, người dùng sẽ có thêm không gian để đặt loa thanh nếu có.

Điều khiển từ xa

Sự hiện đại của tivi Samsung 4K 2023 được thể hiện qua chiếc điều khiển SolarCell thân thiện với môi trường. Nhằm giảm thiểu rác thải pin, Samsung đã mang tới cho các thiết bị của mình chiếc điều khiển sử dụng năng lượng ánh sáng để vận hành. 

Để sạc pin cho điều khiển này, mọi người có thể:

– Đặt điều khiển dưới ánh nắng mặt trời với phần tấm pin năng lượng hướng lên trên để quá trình hấp thụ và chuyển đổi năng lượng diễn ra suôn sẻ.

– Đặt điều khiển trong phòng, dưới nguồn sáng là các bóng đèn. Cách thức đặt thì tương tự như trường hợp đặt dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, thiết kế điều khiển từ xa này được hoàn thiện với các góc cạnh bo cong mềm mại nên trải nghiệm cầm trên tay là vô cùng thoải mái. Các phím ấn cũng có độ mềm nhất định, giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Các tính năng, công nghệ khác trên tivi Samsung Q63C

Samsung Q63C
Tivi Samsung Q63C: Đa dạng trải nghiệm người dùng

Ngoài những ấn tượng trong thiết kế AirSlim, chiếc tivi Samsung QLED này còn sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại chờ đợi người dùng khám phá:

  • Công nghệ hình ảnh: Bộ xử lý Quantum Lite 4K nâng cấp nội dung ở chất lượng 4K đầy chi tiết; hệ thống màu sắc rực rỡ, đẹp mắt với chứng nhận Pantone; công nghệ đèn nền LED kép tối ưu độ tương phản hình ảnh hiển thị.
  • Công nghệ âm thanh: Công nghệ Dolby Atmos giúp âm thanh bao trùm toàn bộ không gian kết hợp cùng OTS Lite với khả năng dịch chuyển âm thanh theo chiều chuyển động.
  • Tối ưu cho game: Công nghệ Motion Xcelerator giúp mọi chuyển động trong game diễn ra mượt mà hơn nhờ việc loại bỏ các vết xước trên màn hình và tự động bổ sung khung hình để nối liền nội dung.
  • Cổng kết nối: Tivi Samsung Q63C hỗ trợ người dùng 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng CI, cổng Ethernet (LAN), cổng Optical và các kết nối Bluetooth, wifi,…

Tổng kết

Có thể thấy với những trang bị về mặt thiết kế và tính năng thì chiếc smart tivi Samsung Q63C này sẽ hướng vào phân khúc tầm trung trên thị trường. Tivi phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ gia đình, đồng thời cũng sẽ đưa tới những trải nghiệm chơi game ấn tượng cho người sử dụng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!