Giá bán điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn. Có đáng mua 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu điện thoại Oppo Reno7 4G được ra mắt vào cuối tháng 3/2022. Đây là một trong mẫu điện thoại thuộc dòng Reno7, bên cạnh đó còn có Reno7 Pro 5G, Reno7 5G, Reno7 Z 5G, Reno7 Lite. Hãy cùng đi tìm hiểu về mẫu điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn này xem có gì nổi bật và giá bán là bao nhiêu nhé.

Giá bán điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn

Điểm khác biệt lớn nhất của mẫu Oppo Reno7 tiêu chuẩn so với những người anh em cùng nhà là sự thiếu đi của kết nối 5G. Còn lại những trang bị từ thiết kế bên ngoài, màn hình, camera đều khá tương đồng. 

Giá bán của điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn hiện tại đang ở mức: 7.890.000 cho phiên bản 8GB/128GB.

Bên trong hộp Oppo Reno7 được bán kèm một bộ sạc 65W, cáp USB, ốp và cả công cụ tháo SIM.

điện thoại Oppo Reno7 4G

 

Đánh giá điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn

1. Về thiết kế điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn

Thiết kế mới của Oppo Reno7 trông rất hút mắt và được lấy cảm hứng thế hệ Reno6 trước đó. Phần  khung điện thoại được thiết kế vuông vức theo xu thế thị hiếu hiện nay. Khác với mặt lương nhựa hay kính thường được sử dụng thì mặt sau Oppo Reno7 4G lại được làm bằng vải bọc bằng sợi da và sợi thủy tinh mang lại cho thiết bị một vẻ ngoài nổi bật so với những chiếc điện thoại khác trên thị trường, và trông giống như một chiếc điện thoại cao cấp. 

Và trong khi nhà sản xuất Oppo đang sử dụng cách phối màu gradient đa dạng trên các dòng máy Oppo Reno7 thì Reno7 4G lại chỉ có 2 màu đơn là đen và cam. Tuy nhiên 2 màu này đều có sức hút rất riêng và không hề tẻ nhạt. 

điện thoại Oppo Reno7 4G

 

Oppo Reno7 rất mỏng nhẹ với cân nặng 185 gram và chỉ dày 7,54mm cho cảm giác khá chắc chắn, nhẹ và thoải mái khi cầm. Thêm vào đó máy có chứng nhận IPX4  giúp điện thoại không bị hỏng khi bị dính các tia nước bắn. 

điện thoại Oppo Reno7 4G

 

2. Về màn hình điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn

Điện thoại Reno7 4G sử dụng màn hình 6,4 inch thiết kế đục lỗ với tốc độ làm mới 90Hz, độ sáng tối đa 800 nits mang đến trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng. Bên cạnh đó nhà sản xuất Oppo đã chọn màn hình AMOLED với độ phân giải Full HD+ và các tùy chọn phần mềm để làm cho màu sắc trên màn hình sống động hơn.

Màn hình Oppo Reno7 4G cũng có một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 bảo vệ máy khỏi bị trầy xước và hư hại nếu như lỡ bị rơi. Một điểm nổi bật khác trên Reno7 là cho người dùng tùy chọn các chế độ hiển thị Sống động, Tự nhiên hoặc Eye Comfort, giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh.

điện thoại Oppo Reno7 4G

 

3. Về camera điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn

Thông số camera trên Oppo Reno7 4G cũng giống so với các phiên bản 5G. Máy được trang bị bộ ba camera sau với các cảm biến lần lượt là camera chính 64 MP, camera macro 2 MP và camera đo chiều sâu 2 MP. Trong khi đó, ở mặt trước điện thoại chúng ta có một cảm biến Sony IMX709 độ phân giải 32 MP cho việc chụp selfie. 

Những ưu điểm của camera Reno7 phải kể đến là là máy cho hình ảnh với màu sắc sống động. Ảnh chụp tự sướng vẫn giữ được các đường nét tự nhiên của khuôn mặt. Khả năng kiểm soát độ phơi sáng ngay trên màn hình điện thoại tốt. Tuy nhiên camera điện thoại Oppo Reno7 không được linh hoạt ở một số trường hợp. Hình ảnh hơn kém sắc nét trong điều kiện ánh sáng yếu.

điện thoại Oppo Reno7 4G

 

4. Về hiệu năng điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn

Điện thoại Reno7 4G được trang bị vi xử lý Snapdragon 680, sử dụng cấu hình gồm bốn lõi Cortex-A73, bốn CPU Cortex-A53 và một GPU Adreno 610. Bộ vi xử lý này cũng được tối ưu hóa để tản nhiệt tốt hơn và tiết kiệm điện năng trong các thiết bị điện thoại thông minh tầm trung.  Ngoài ra Reno7 4G được trang bị 8GB RAM và có thể mở rộng tối đa thêm 5GB, dung lượng bộ nhớ trong của máy là 128GB/256GB. 

Nói về hiệu suất, trải nghiệm với Reno 7 4G rất ổn định. Khi chơi các tựa game như PUBG Mobile cũng không nhận thấy máy quá nóng, bị giật lag hay chạy chậm. Đây là điểm gây ấn tượng nhất trên Oppo Reno7.

điện thoại Oppo Reno7 4G

 

5. Về pin điện thoại Oppo Reno7 4G tiêu chuẩn

Về dung lượng pin, máy này được trang bị viên pin 4.500 mAh và trang bị công nghệ sạc SuperVOOC lên đến 33W. Với giải pháp sạc nhanh này, Oppo Reno 7 mất khoảng 1 giờ để sạc đầy.

Nhìn chung, với giá bán gần 8 triệu thì Oppo Reno7 vẫn là một sản phẩm đáng mua. Nếu như bạn không thích Oppo Reno7 4G thì trong tầm giá này vẫn có một số lựa chọn thay thế cho bạn tham khảo như Galaxy A52 5G, Realme 8 Pro,  OnePlus Nord CE 5G , Xiaomi Redmi Note 10 Pro hay Samsung Galaxy A33.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại OPPO Reno7 5G và Reno7 4G

So sánh điện thoại OPPO Reno7 5G và Reno7 4G

OPPO năm 2022 mang tới cho người dùng hai phiên bản của chiếc Reno7 tiêu chuẩn gồm bản 4G và bản 5G. Vậy sự khác nhau giữa bộ đôi OPPO Reno7 này là gì? Bài viết so sánh OPPO Reno7 5G và OPPO Reno7 4G dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!