Giá bán điện thoại Samsung Galaxy M51 cũ là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu giá bán hiện tại của mẫu điện thoại Samsung Galaxy M51 cũ. Đây có phải là liệu chọn đúng đắn trong năm 2023 hay không?

Ra mắt từ năm 2020 đến nay mẫu điện thoại tầm trung Galaxy M51 thuộc thế hệ Galaxy M đến từ Samsung vẫn được khá nhiều người dùng quan tâm bởi sở hữu những trang bị nổi bật. Máy có  vẻ ngoài sang trọng và thời thượng, dung lượng pin siêu khủng cùng cấu hình tốt. 

Giá bán điện thoại Samsung Galaxy M51 cũ năm 2023

Sau hơn 2 năm ra mắt, hiện tại lượng điện thoại Samsung Galaxy M51 cũ trên thị trường khá nhiều. So với việc mua một chiếc điện thoại mới, nhiều người dùng chọn lựa cho mình phương án mua điện thoại cũ với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều.

Nếu như để sở hữu một chiếc điện thoại Samsung Galaxy M51 mới toanh, bạn cần bỏ ra khoảng 6.5 triệu đồng thì giá bán một chiếc điện thoại Samsung Galaxy M51 cũ sẽ chỉ dao động từ 3 đến 4 triệu đồng tùy vào tình trạng của máy.

Samsung Galaxy M51 cũ
Samsung Galaxy M51 cũ có giá bán tốt

Tuy nhiên lựa chọn mua một chiếc điện thoại Samsung Galaxy M51 cũ năm 2023 này có còn đáng giá hay không, hãy cùng đánh giá mẫu điện thoại Galaxy M51 cũ ngay dưới đây.

Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy M51 cũ

Dù là điện thoại cũ thì người dùng vẫn sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời như trên Galaxy M51 mới. 

– Thiết kế bên ngoài và màn hình Samsung Galaxy M51

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị ấn tượng bởi ngoại hình của Samsung Galaxy M51 với thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Tổng thể thiết kế của máy được làm từ nhựa với kích thước 163.9 x 76.3 x 9.5 mm nhưng vẫn tạo được sự chắc chắn, bền bỉ. Trọng lượng của máy nặng 213g. Bù lại, các cạnh của máy được thiết kế bo cong ôm sát phần khung viền mang đến cảm giác cầm nắm trên tay nhẹ nhàng.

Mặt lưng của Samsung Galaxy M51 có thiết kế đơn giản với cụm camera được đặt thẳng hàng dọc phía bên trái và một logo Samsung của hãng ở phía dưới chân điện thoại. Đặc biệt mặt lưng của máy có phối màu hiệu ứng gradient khá thú vị. Nó có 3 phiên bản màu sắc gồm Celestial Black, Electric Blue và màu Trắng.

Samsung Galaxy M51 cũ
Samsung Galaxy M51 thiết kế đơn giản với màn hình nốt ruồi

Ấn tượng tiếp theo trên Galaxy M51 là một màn hình Infinity-O tràn viền rộng đến 6.7 inch với kiểu thiết kế notch chứa camera selfie thu gọn hơn. Nó giúp thiết kế màn hình tràn viền và đồng thời làm tăng khả năng hiển thị hình ảnh hơn.

Ngoài ra, trang bị màn hình của Samsung Galaxy M51 còn có công nghệ màn hình Super AMOLED Plus với độ phân giải 1080 x 2400 pixels mang đến chất lượng hiển thị tươi tắn, sắc nét. Bạn sẽ được tận hưởng các chương trình giải trí hấp dẫn, chơi những tựa game yêu thích vô cùng bắt mắt.

Bên cạnh đó, bảo vệ bên ngoài màn hình Samsung Galaxy M51 là tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass 3+.

– Trang bị camera trên Samsung Galaxy M51

Tuy là chiếc điện thoại phân khúc tầm trung nhưng Samsung Galaxy M51 lại sở hữu tới 4 camera sau với thông số cực kì ấn tượng. Cụ thể camera chính góc rộng có độ phân giải lên đến 64MP cho ra những bức ảnh cực kỳ rõ nét kể cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. 

Camera góc siêu rộng (Ultra wide) có cảm biến 12MP cho khả năng chụp bao quát lên tới 123 độ, dễ dạng thu lại những khung cảnh núi rừng hùng vĩ, hay chụp ảnh nhóm. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng chụp cận cảnh những chi tiết nhỏ và hỗ trợ xoá phông, lấy độ sâu trường ảnh với 2 camera là  camera macro 5MP và camera đo chiều sâu 5MP.

Camera selfie trên Galaxy M51 cũng không kém cạnh với độ phân giải tới 32 MP, kết hợp với tính năng chụp ảnh HDR, tự làm đẹp giúp những bức ảnh chân dung rõ nét và tỏa sáng trong mọi khung hình.

Ngoài ra bộ camera của Samsung Galaxy M51 cũng mang đến chất lượng quay video lên tới 4K cực kì sắc nét. Camera trước cho chất lượng quay video Full HD.

Samsung Galaxy M51
Camera với ống kính lên tới 64MP

– Bộ xử lý Samsung Galaxy M51

Điện thoại Galaxy M51 sở hữu chip Snapdragon 730 8 nhân với RAM 8GB, bộ nhớ trong dung lượng 128GB  và tốc độ xử lý lên tới 2.2 GHz. Nó mang đến khả năng tiết kiệm điện năng cho máy và giúp tăng tốc độ phản hồi, mượt mà hơn khi sử dụng nhiều tác vụ cùng lúc cũng như chơi game hay học tập, giải trí hàng ngày.

– Pin và sạc Samsung Galaxy M51

Điều đặc biệt trên chiếc điện thoại này là có viên pin siêu khủng tận 7000mAh, có thể sử dụng thoải mái cả ngày lẫn đêm. Kết hợp cùng đó là công nghệ sạc nhanh lên đến 25W cùng tính năng reverse charging (sạc ngược)

Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy M51 cũ

Với giá bán chỉ 3- 4 triệu cho một chiếc Samsung Galaxy M51 cũ ở thời điểm hiện tại là rất xứng đáng khi nó sở hữu quá nhiều tính năng nổi bật như trên. Tuy nhiên lưu ý chung khi mua điện thoại cũ là bạn cần tìm nguồn mua đáng uy tín và hãy check máy kỹ lưỡng trước khi xuống tiền nhé. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!