Giá bàn mát Furnotel FRUC-7-1 bao nhiêu? Có thể sử dụng tại cửa hàng bánh không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi lựa chọn bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-7-1, nỗi băn khoăn của nhiều cửa hàng bánh ngọt thường thấy là yếu tố giá cả, tính thẩm mỹ và lợi ích mà sản phẩm mang lại. Liệu chiếc bàn mát Furnotel FRUC-7-1 có thực sự phù hợp cho cửa hàng bánh? Cùng tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây!

1. Có thể sử dụng chiếc bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-7-1 tại các cửa hàng bánh không?

Câu trả lời là CÓ! Không những thế, bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-7-1 khi được sử dụng tại các cửa hàng bánh còn đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ kinh doanh. Tiêu biểu là một số ưu điểm sau đây.

1.1. Thiết kế đẹp mắt khiến căn bếp làm bánh chuyên nghiệp hơn

Chiếc bàn Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-7-1 sở hữu thiết kế vuông vắn với những mặt cắt sáng bóng từ vật liệu inox cao cấp, sẽ giúp không bếp của cửa hàng trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Cánh cửa tủ được lắp 2 tấm kính không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp mà còn rất tiện lợi trong việc “phô diễn” vẻ đẹp cho các sản phẩm được đựng bên trong.

Bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-7-1 với thiết kế cánh kính bắt mắt
Bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-7-1 với thiết kế cánh kính bắt mắt

Thêm nữa, toàn bộ phần khung bàn được làm từ chất liệu inox cao cấp, bàn mát có khả năng chống hoen gỉ và chống bám bụi vượt trội. Tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người thợ làm bánh trong việc vệ sinh bàn mát.

Một ưu điểm nữa về thiết kế, đó là chân bàn có lắp bánh xe di chuyển xoay linh hoạt 360 độ. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng khi di chuyển chiếc bàn gần 100kg này đến các địa điểm khách khi có nhu cầu sử dụng.

1.2. Công năng sử dụng phù hợp với các quán làm bánh

Công năng chính của mẫu bàn mát 2 cánh kính này tương tự như một chiếc tủ mát bình thường, với nhiệt độ luôn ở mức 0 độ C cho tới 10 độ C. Một mức nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm phục vụ công việc làm bánh.

Hơn nữa, thiết kế cánh cửa kính giúp người làm bánh có thể dễ dàng theo dõi thực phẩm bên trong tủ, tiết kiệm tối đa thời gian mở tủ tránh tình trạng hao phí điện năng. Các ngăn của bàn mát được thiết kế chia cách bởi các tấm kim loại có thể chịu lực được 30kg, dung tích 270 lít cũng có thể giúp đựng được rất nhiều bánh.

Bàn mát 2 cánh kính rất tiện dụng khi sử dụng vì nhìn được bên trong
Bàn mát 2 cánh kính rất tiện dụng khi sử dụng vì nhìn được bên trong

1.3. Có thể sử dụng tại nhiều không gian bếp

Với mẫu tủ mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-7-1 dạng bàn này, bạn có thể sử dụng được ở nhiều không gian bếp tại các cửa hàng làm bánh, bao gồm cả dạng bếp kín cho tới bếp mở đều được. Thiết kế cánh cửa kính âm, cùng chế độ đóng tự động cũng khiến chiếc tủ càng trở nên chuyên nghiệp.

2. Giá bán hiện tại của mẫu bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-7-1 là bao nhiêu?

Hiện nay chiếc bàn mát Furnotel FRUC-7-1 270 lít này được bày bán nhiều tại các cửa hàng chuyên kinh doanh các thiết bị công nghiệp cho căn bếp ăn, nhà hàng và khách sạn chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, mặt hàng này cũng được giao bán nhiều tại các website của các siêu thị điện máy online.

Hiện tại, giá bán lẻ một chiếc bàn mát loại này đang giao động ở mức từ 31 triệu đồng đến 34 triệu đồng, tùy vào từng khu vực vận chuyển hàng, chính sách khuyến mãi của nhà phân phối, thời điểm mua hàng. Nếu lựa chọn mua vào những dịp khuyến mãi, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa về giá thành sản phẩm.

Về địa chỉ mua hàng, dưới đây là đường link của một số nhà bán bàn mát Furnotel 270 lít FRUC-7-1 2 cánh đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo thêm:

– Website Furnotel Việt Nam: https://furnotel.vn/

– Website Siêu thị Điện Máy – Nội thất Lộc Đức: https://dienmaylocduc.vn/

– Web Thiết bị Nhà hàng Khách sạn.Vn: http://www.thietbinhahangkhachsan.vn/

– Website Vinacomm: http://www.vinacomm.vn/

-…

Mong rằng qua bài viết trên giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu bàn mát Furnotel 2 cánh 270 lít FRUC-7-1 ưng ý phù hợp với nhu cầu cũng như hợp với túi tiền của bạn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!