Giá bán Wave 110i nhập Thái 2022 là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Honda Wave 110i nhập khẩu Thái đang gây sốt tại thị trường Việt Nam. Giá bán của Wave 110i nhập Thái là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Giá bán Wave 110i nhập Thái 2022

Xe máy Honda Wave 110i nhập Thái là sản phẩm được Honda Thái Lan sản xuất và sau đó được các doanh nghiệp, đại lý xe máy tư nhân ở Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc về bán tại nước ta.

Giá bán của mẫu xe máy số này khi về Việt Nam có giá cao ngất ngưởng, lên đến 74 đến 76 triệu đồng (giá chưa bao gồm các chi phí thuế lăn bánh). Như vậy giá bán Wave 110i nhập Thái cao hơn khoảng 4 lần so với giá bán của chiếc Honda Wave Alpha 110 đang được lắp ráp và bán bởi Honda Việt Nam và tương đương một chiếc Honda SH 125i. 

giá wave 110i nhập thái bao nhiêu

 

Lý giải cho sự đội giá của mẫu xe Wave 110i nhập Thái là bởi vì Honda Wave 110i Thái sở hữu nhiều nâng cấp hơn bản Honda Wave Alpha từ thiết kế thể thao, cứng cáp hơn, đến trang bị đèn và động cơ tiên tiến hơn. Thêm vào đó Wave 110i nhập Thái cũng phải chịu nhiều chi phí thuế nhập khẩu. Hơn nữa nhiều người dùng Việt có tâm lý sính ngoại nên muốn săn mua chiếc xe khiến giá bán bị đẩy lên cao.

Đánh giá xe Wave 110i nhập Thái 2022

– Về thiết kế

So với sự thanh thoát của Wave Alpha 110 sản xuất bởi Honda Việt Nam, chiếc Wave 110i nhập Thái này lại mang kiểu dáng có phần thể thao hơn, được bổ sung các đường gân, khối ở phần đầu và yếm trước. Ấn tượng ở phần đầu vẫn là cụm đèn pha hình trái tim thiết kế gọn gàng, thanh thoát hơn và nối liền với đèn xi-nhan đặt hai bên.

Nửa thân sau của Wave 110i nhập Thái thì khá hài hòa với thiết kế đơn giản quen thuộc, gần như không có sự khác biệt, kể cả phần ống xả so với phiên bản Việt Nam. Ngoài ra điểm nổi bật về ngoại hình của chiếc Wave 110i nhập Thái là về màu sơn và tem dán.

giá wave 110i nhập thái bao nhiêu

 

Kích thước tổng thể của xe Wave 110i nhập Thái là 1.919 mm x 706 mm x 1.083 mm, khoảng sáng gầm 132mm và chiều cao yên 755mm. Vậy nên rất phù hợp với thể trạng người dùng ở các nước Đông Nam Á.

– Về trang bị tiện ích

Về mặt trang bị tiện ích, chiếc Honda Wave nhập Thái có sự cải tiến đáng kể hơn so với chiếc Wave Alpha Việt Nam. Nó được nâng cấp trang bị bóng đèn pha LED hiện đại chiếu sáng mạnh và tiết kiệm điện hơn so với bóng Halogen trên Wave Alpha Việt Nam. 

Trong khi đó các trang bị khác trên Wave 110i nhập Thái vẫn được giữ nguyên như vành 17 inch, đồng hồ analog nhưng thay đổi bố cục hiển thị, giảm xóc phuộc ống lồng phía trước và hai lò xo trụ ở phía sau, phanh đĩa phía trước, phanh tang trống phía sau.

Dung tích bình xăng trên Wave 110i nhập Thái là 5 lít, (lớn hơn 1 lít so với Wave Alpha). Ngoài ra cốp chứa đồ dung tích 10 lít  rộng rãi giúp để được nhiều đồ cá nhân.

giá wave 110i nhập thái bao nhiêu

 

– Về động cơ vận hành

Điểm khác biệt lớn nhất là việc Honda Wave 110i nhập Thái 2022 sở hữu bộ động cơ 110cc, xi-lanh đơn, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng không khí. Sức mạnh động cơ không có nhiều chênh lệch so với bản Honda Wave Alpha Việt Nam tuy nhiên về mức độ tiết kiệm nhiên liệu thì có thể nói chiếc xe “made in Thailand” này đang là sản phẩm tiêu hao ít năng lượng nhất trên thị trường với chỉ 1,3 lít xăng cho 100km đường đi.

giá wave 110i nhập thái bao nhiêu

 

Như vậy so với những phiên bản xe anh em của nó được bán chính hãng tại Việt Nam thì chiếc Honda Wave 110i nhập Thái 2022 có ưu thế hơn về ngoại hình, trang bị và động cơ. Đây là một cải tiến đáng khen. Tuy nhiên bời vì giá bán quá cao nên dòng xe Honda Wave 110i nhập Thái 2022 này chỉ phù hợp với những khách hàng chịu chơi, chịu chi thôi nên tại Việt Nam các đại lý xe cũng nhập khẩu Honda Wave 110i Thái 2022 với số lượng ít. 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!