Giá bán xe GPX Razer 220 bao nhiêu tiền? Có đáng mua năm 2022 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc xe thể thao GPX Razer 220 ra mắt làm đa dạng thêm lựa chọn của các biker trong phân khúc xe mô tô tầm trung có dung tích xi lanh không quá lớn cũng không quá nhỏ.

Hãng xe GPX của Thái Lan đang gây tiếng vang lớn tại thị trường Đông Nam Á trong những năm gần đây nhờ những mẫu xe đẹp như Gentleman, Legend, những dòng xe phân khối lớn như MAD 300 hay những mẫu xe mini street bike như Demon. Và trong số đó chiếc GPX Razer 220 thuộc phân khúc cỡ vừa, được ra mắt tại triển lãm Bangkok Motorshow cũng rất được quan tâm.  

Đánh giá chi tiết chiếc xe thể thao GPX Razer 220

– Thiết kế bên ngoài

Chiếc Razer 220 mang kiểu dáng Nakedbike thể thao mạnh mẽ. Cái tên Razer là cách viết tắt của Razor (dao lam) và cũng có lẽ do đó mà GPX Razer sở hữu thân hình với nhiều đường nét cắt xẻ trông rất táo bạo. Khung sườn xe mang lại cảm giác nhỏ gọn, thoải mái. 

Phía trước xe có cụm đèn pha thiết kế sắc cạnh, độc đáo với dải đèn hình chữ M. Cụm ghi đông được thiết kế cao lên và thoải về phía người lái tạo, kết hợp với đó là vị trí để chân và yên thấp giúp tạo ra dáng ngồi thể thảo đẹp mắt mà lại thoải mái khi di chuyển. 

GPX Razer 220

 

Phần ốp hông ở hai bên thân xe có hộc gió giúp cải thiện khả năng làm mát cũng như tăng tính thẩm mỹ cho xe. Ngoài ra thiết kế yên xe 2 tầng vuốt nhọn phía sau cũng mang đậm chất thể thao. Phần đuôi xe GPX Razer 220 cũng ấn tượng với cụm đèn hậu mang phong cách thiết kế của mẫu xe đình đám Ducati Panigale.

GPX Razer 220 có thiết kế tổng thể dài x rộng x cao là: 2.000 x 800 x 1.100mm, đi cùng độ cao yên ở mức 800 mm và sở hữu khối lượng 150kg. Dù thuộc diện khá “đô con” nhưng nó vẫn rất phù hợp với người dùng tại Đông Nam Á.

Đặc biệt mẫu xe sở hữu tới 3 phiên bản màu sắc cá tính đỏ, xanh dương và đen cho mọi người thỏa sức lựa chọn.

GPX Razer 220

 

– Động cơ vận hành

Chiếc xe phân khối GPX Razer 220 mang trên mình bộ động cơ SOHC, 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 223cc. Đi kèm với đó là hệ thống làm mát bằng dung dịch và hộc số 6 cấp. Chiếc GPX Razer cũng được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử điều khiển qua ECU giúp tiết kiệm nhiên liệu. Tỉ số nén của xe là 9:0:1. 

Hiện tại thì nhà sản xuất Thái Lan vẫn chưa công bố bất kỳ thống số nào của GPX Razer 220 liên quan đến sức mạnh như công suất cực đại hay mô mem xoắn. Tuy nhiên với một dung tích tương đối lớn 220cc và tích hợp cùng những công nghệ hiện đại thì chắc chắn chiếc GPX Razer 220 sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

GPX Razer 220

 

– Trang bị tiện ích

GPX tạo được ấn tượng trong giới chơi xe phân khối với trang bị thống đèn pha/cos, xi-nhan trên Razer 220 đều được dùng công nghệ đèn LED tân tiến nhất cho hiệu suất cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Thêm vào đó, xe cũng được gắn thêm hai đèn LED ở thân xe đặt hai bên bình xăng sẽ luôn sáng khi khởi động xe.

GPX Razer 220 GPX Razer 220

 

Bảng đồng hồ kỹ thuật số của GPX Razer 220 dùng màn hình Full LCD, hiển thị đầy đủ và rõ nét các thông tin cần thiết như ODO, TRIP, báo xăng, báo số, tua máy…Đặc biệt hơn nữa là bảng đồng hồ này có thể thay đổi với tùy chọn 3 màu đèn nền thông qua một nút bấm. Ngay bên dưới bảng đồng hồ bạn có thể tìm thấy một khe cắm USB tiện lợi cho các biker sạc các thiết bị như điện thoại.

 

GPX Razer 220

 

GPX Razer 220 có hệ thống phanh trước và sau đều là đĩa đơn, phanh trước có 2 piston còn phanh sau chỉ có 1 piston. GPX Razer 220 cũng được trang bị hệ thống phuộc đặc trưng của hãng với phuộc trước Upside Down, phuộc sau Monoshock với 3 nấc tùy chỉnh tạo sự ổn định và cảm giác lái êm ái cho người sử dụng.

Dung tích bình xăng của xe lớn 11,5 lít và được ốp một lớp vỏ nhựa khá bắt mắt. Ổ khóa xe vẫn sử dụng loại chìa khóa cơ truyền thống.

GPX Razer 220

 

Giá bán của xe GPX Razer 220 

Trong phân khúc, chiếc GPX Razer 220 được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe như KTM Duke 250, MT-03, Z250. Hiện tại giá bán của GPX Razer 220 đang ở mức 66.000.000 đồng (giá mới gồm VAT, chưa bao gồm các chi phí ra biển số).

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá xe GPX Legend 250 Twin. Có đáng mua năm 2022 không?

Đánh giá xe GPX Legend 250 Twin. Có đáng mua năm 2022 không?

Trong phân khúc xe mô tô kiểu dáng cổ điển có phân khối cao thì chiếc GPX Legend 250 Twin là một trong ít những lựa chọn của người tiêu dùng. Hãy cùng khám phá ngay em xe mô tô này xem liệu nó có thực sự đáng mua hay không nhé.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!