Giá bán xe tay ga SYM Attila 50cc mới nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc xe tay ga dưới 50cc, SYM Attila là một cái tên khá nổi bật. Cùng tìm hiểu giá bán của mẫu xe tay ga SYM Attila 50cc trong bài viết dưới đây.

Giá bán xe tay ga SYM Attila 50cc

Hiện tại mẫu xe tay ga SYM Attila 50cc đang được bán chính hãng trên khắp các đại lý của hãng với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn. Cụ thể theo như chúng tôi tham khảo được, xe tay ga SYM Attila 50cc đang có mức giá là:

– Phiên bản SYM Attila 50cc màu đỏ đen, đen, trắng đen: 25.700.000 VNĐ

– Phiên bản SYM Attila 50cc sơn mờ cao cấp – xám đỏ đen: 26.200.000 VNĐ

Xe tay ga SYM 50cc Attila

 

Đánh giá xe tay ga SYM Attila 50cc

Nằm trong phân khúc xe tay ga giá rẻ có phân khối dưới 50cc nên SYM Attila 50cc rất thích hợp cho những bạn học sinh hay sinh viên trên 16 tuổi sử dụng mà không yêu cầu phải có bằng lái. Thêm vào đó dòng xe tay ga cũng rất dễ dàng sử dụng và điều khiển nên rất thích hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của mọi người.

1. Thiết kế bên ngoài của xe tay ga SYM Attila 50cc

Xe tay ga SYM Attila 50 sở hữu thiết kế đặc trưng cổ điển của châu Âu. Nó nổi bật với cụm đèn pha thiết kế hình tròn, hài hòa với phần gương chiếu hậu tròn. Khung thân xe cũng được thiết kế tròn trịa mở rộng giúp tôn dáng người điều khiến. Tổng quan xe mang lại cảm giác hài hòa, thanh lịch và sang trọng cho người lái, rất thích hợp với đối tượng nữ giới. 

xe tay ga SYM Attila 50ccKích thước chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 1880 x 680 x 1120mm và chỉ nặng 108kg nên  SYM Attila 50cc phù hợp với đa dạng vóc dáng của nhiều người sử dụng, kể cả những người có thân hình nhỏ nhắn đều có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe.

Ngoài ra nhà sản xuất cũng khéo léo thiết kế  SYM Attila 50cc để mang tới sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người dùng. Xe được thiết kế phần cốp sau yên rộng rãi với sức chứa được một chiếc mũ bảo hiểm ¾ đầu và những vật dụng cần thiết như áo mưa, áo chống nước,…

Yên xe được thiết kế khá dài và liền mạch tạo cảm giác ngồi thoải mái cho cả người lái và người ngồi phía sau. Phía sau xe còn có một tay nắm kim loại giúp việc dắt xe được dễ dàng hơn. Đặc biệt phần nắp bình xăng trên Attila 50cc được bố trí ở phần đầu xe tiền lợi mỗi khi phải dừng xe đổ xăng. 

 

xe tay ga SYM Attila 50cc

 

2. Trang bị tiện ích trên xe tay ga SYM Attila 50cc

Cũng giống như nhiều dòng xe tay ga khác trên thị trường, SYM Attila 50 được trang bị những phụ tùng khá cơ bản như giảm xóc ống lồng ở bánh trước và giảm xóc lò xo đơn ở phía sau giúp xe ổn định khi vận hành. Tuy nhiên do chỉ có 1 giảm xóc nên xe hơi yếu, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn khi chở người ngồi phía sau hoặc khi rẽ hướng.

Xe ga SYM Attila 50 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống ở sau để đảm bảo an toàn trong quá trình điều khiển. Hệ thống đèn chiếu sáng mà xe sử dụng là bóng đèn Halogen.

Trên SYM Attila 50cc cũng có tấm chắn bùn cùng với khoảng sáng gầm xe khá thoáng, từ đó giúp ngăn bị bắn bẩn và giúp di chuyển linh hoạt trên đường phố hơn.

xe tay ga SYM Attila 50cc

 

3. Hệ thống động cơ trên xe tay ga SYM Attila 50cc

SYM trang bị cho xe Attila 50cc một khối động cơ  4 thì, xy lanh đơn dung tích 49,5cc, sử dụng làm mát bằng không khí. Xe có thể sản sinh ra công suất tối đa 2,5 kW tại vòng quay 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 3,2 Nm tại vòng quay 6500 vòng/phút. 

Với hệ thống trang bị động cơ như này, SYM Attila 50cc đủ sức đáp ứng nhu cầu di chuyển của bạn, Vận tốc tối đa của xe duy trì ở mức 50km/h nên phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình đi học.

xe tay ga SYM Attila 50cc

 

Thêm vào đó mức tiêu hao nhiên liệu của Attila 50 là 2,22 lít xăng/100km. So với những dòng xe tay ga 125cc thường thì có phần hơi cao hơn hơn nên người mua cũng nên cân nhắc. 

Tóm lại cũng không thể đòi hỏi quá nhiều ở một chiếc xe tay ga giá rẻ 50 phân khối được nhưng trong tầm giá này xe tay ga SYM Attila 50cc vẫn rất đáng mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua xe tay ga SYM Attila 50cc cũ/ đã qua sử dụng không?

Có nên mua xe tay ga SYM Attila 50cc cũ/ đã qua sử dụng không?

Xe tay ga SYM Attila 50cc là mẫu xe chiều lòng rất nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà khách hàng muốn tìm mua một con xe SYM Attila 50cc cũ. Bài viết sẽ giúp bạn trả lời có nên mua xe Sym Attila 50cc cũ không?

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!