Giá bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế mặt kính chắc chắn, dễ dàng vệ sinh lau chùi, dễ dàng mang đi bất cứ đâu và giá thành siêu "hạt dẻ" là những từ dùng để miêu tả sản phẩm bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 với thiết kế gọn nhẹ, tối giản chỉ 1 vùng nấu, thích hợp cho những người sống độc thân, sinh viên ở trọ.

1.Giới thiệu bếp điện từ Kangaroo KG20IH10

Bếp từ Kangaroo KG20IH10 có giao diện đơn giản, dễ sử dụng với bảng điều khiển dạng touch dạng ẩn hiện đại với nút nguồn được minh họa rõ ràng. Nhiệt độ, chế độ nấu được hiển thị sắc nét thông qua hệ thống led nên người dùng có thể quan sát tiện lợi.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10
Bếp điện từ Kangaroo KG20IH10

Bếp có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau: nấu lẩu, xào, chiên, rán,… Là một sản phẩm không thể thiếu nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bếp từ đơn.

Mặt bếp sử dụng kính cường lực nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa.

2. Tính năng của bếp từ đơn Kangaroo KG20IH10

Linh hoạt hỗ trợ người dùng trong quá trình nấu.

  • Kích thước nhỏ gọn

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, không chiếm diện tích, không gian phòng ở, chỉ 28.5 x 36.5 x 38.5 cm nên thuận tiện sử dụng kể cả khi phòng ở nhỏ.

  • Hiệu suất nấu 2000W

Công suất nấu lớn 2000W giúp làm chín thức ăn nhanh, tiết kiệm thời gian nấu, thời gian để đun sôi nước chỉ mất từ 5-7 phút nhanh hơn so với bếp gas truyền thống phải mất từ 10-15 phút.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10
Công suất nấu của bếp từ Kangaroo KG20IH10
  • Nhiều chế độ nấu

Trang bị sẵn nhiều chế độ nấu lẩu, chiên, xào giúp người dùng có thể chọn nhanh chế độ đã cài đặt sẵn trong bếp mà không tốn công phải chỉnh nhiệt độ bằng tay gây mất thời gian, hạn chế tình trạng thức ăn cháy, khét hay chín không đều.

  • Hẹn giờ nấu thông minh

Cho phép hẹn giờ nấu tối đa lên đến 59 phút, người dùng có thể sử dụng bếp để hầm các món canh mà không phải mất thời gian trông chừng. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để thực hiện các công việc khác

  • Tính năng hỗ trợ an toàn
    • Tự ngưng khi bếp bị quá nhiệt
    • Khóa trẻ em
    • Cảnh báo khi nồi quá nóng
    • Tự tắt bếp khi không có nồi
    • Cảnh báo khi sử dụng loại nồi chảo không thích hợp
Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10
Tính năng an toàn tiện ích

3.Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 có tốt không

Để đánh giá sản phẩm bếp từ Kangaroo KG20IH10 có tốt không thì hãy cùng Websosanh so sánh thử sản phẩm bếp từ Kangaroo với một sản phẩm bếp từ khác có mức giá tương đương để xem, liệu kết quả loại bếp nào sẽ nhiều điểm nổi trội hơn.

Kangaroo KG20IH10 Teka FIC 31T30
Tổng công suất 2000W 2000W
Số lượng bếp 1 bếp 1 bếp
Chất liệu mặt kính Kính cường lực Kính cường lực
Kích thước 28.5 x 36.5 x 3.8 cm 29 x 36.5 x 4.6
Tiện ích nấu – Chế độ lẩu, chiên, xào

– Hẹn giờ nấu

– Chế độ lẩu, chiên, xào, hầm

– Hẹn giờ nấu

Tính năng an toàn – Tự ngưng khi bếp bị quá nhiệt

– Khóa trẻ em

– Cảnh báo khi nồi quá nóng

– Tự động tắt khi bếp nóng nhưng không có nồi

– Cảnh báo khi sử dụng loại nồi chảo không thích hợp

– Khóa trẻ em

– Tự ngưng khi bếp bị quá nhiệt

Giá 1.290.000 đồng 1.280.000 đồng

Cả hai sản phẩm bếp từ đơn Kangaroo KG20IH10 và Teka FIC 31T30 đều có nhiều điểm tương đồng về kích thước, trang bị và chức năng nấu. Tuy nhiên, sản phẩm bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 sở hữu nhiều tính năng an toàn nấu đa dạng hơn, là một sự lựa chọn tốt không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ đơn đơn giản, nhỏ gọn.

Sản phẩm thích hợp cho những đối tượng: sinh viên, người sống độc thân, công nhân lao động,… Ngoài ra, sản phẩm còn thích hợp khi mang đi picnic. Bên cạnh các ưu điểm trên thì sản phẩm bếp từ Kangaroo KG20IH10 còn một số khuyết điểm nhỏ mà người dùng cần nên biết: Mặt kính bóng nên dễ bám vân tay, sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên có thể bị vỡ khi gặp sự cố rơi từ trên cao xuống.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các tính năng của bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10

Các tính năng của bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10

Bếp từ đơn Kangaroo KG20IH10 có thiết kế sang trọng, mặt kính cao cấp và tích hợp màn led hiển thị nhiệt độ tiện lợi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của những gia đình ít người. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ cung cấp cho bạn đọc các tính năng của thiết bị này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!