Các tính năng của bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đơn Kangaroo KG20IH10 có thiết kế sang trọng, mặt kính cao cấp và tích hợp màn led hiển thị nhiệt độ tiện lợi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của những gia đình ít người. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ cung cấp cho bạn đọc các tính năng của thiết bị này.

1. Các tính năng nổi bật của bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10

1.1. Thiết kế của bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10

Bếp từ đơn Kangaroo KG20IH10 được người tiêu dùng yêu thích bởi tính linh hoạt và dễ sử dụng, có thể di chuyển một cách đơn giản và đặt trên mọi bề mặt. Bếp có thiết kế ấn tượng với mặt bếp đen bóng sang trọng, họa tiết trang nhã kết hợp với bảng điều khiển chỉ để lộ phím nguồn, còn các phím chức năng hiện đại được ẩn bên trong. Hơn nữa, mặt kính cường lực đen bóng được sử dụng giúp mặt bếp có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao, dễ lau chùi và giúp bếp luôn trong tình trạng như mới. Bên cạnh đó, chân bếp vừa chắc chắn vừa được trang bị bề mặt cao su chống trơn trượt.

bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10
bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10

1.2. Hiệu quả cao và chuẩn bị thức ăn nhanh chóng

Bởi vì bếp từ không mất thời gian để truyền nhiệt qua mặt bếp nên quá trình làm nóng diễn ra cực kỳ nhanh chóng, hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, do bếp từ phát ra từ trường làm nóng đáy nồi tức thời nên cũng góp phần giúp tiết kiệm thời gian. Giờ đây, bạn có thể đun sôi nhanh chóng với công suất tối đa lên đến 2000W, giúp tiết kiệm tổng thời gian nấu nướng.

1.3. Chế độ hẹn giờ thông minh

Việc chờ đợi trong khi nấu thức ăn chiếm rất nhiều thời gian, những người thường xuyên di chuyển dễ trở nên mất tập trung và quên tắt bếp, dẫn đến thức ăn bị hỏng. Vì vậy mà chức năng hẹn giờ tắt bếp vào thời gian đã chỉ định là một công cụ hữu ích cho người nấu nướng. Khi thời gian nấu trên bếp được cài đặt chính xác, bạn có thể tiếp tục thực hiện các hoạt động khác trong khi thức ăn đang được chuẩn bị.

bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10
bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10

1.4. Loại bỏ nhiệt nhanh chóng, kéo dài tuổi thọ cho bếp

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 có quạt tản nhiệt kích thước lớn kết hợp các khe tản nhiệt lớn hơn giúp đẩy hơi nóng ra ngoài mang lại hiệu quả làm mát cao. Điều này đảm bảo các linh kiện bên trong sẽ chạy ổn định, từ đó giúp làm tăng tuổi thọ cho bếp.

1.5. An toàn và thân thiện với người dùng

Ngoài khả năng chuẩn bị thức ăn nhanh chóng thì bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 còn đi kèm với một số biện pháp an toàn bổ sung, bao gồm: thiết bị ngăn không cho thiết bị quá nóng trong trường hợp dòng điện quá tải; Tự động tắt nguồn khi không có nồi; tín hiệu báo sẽ kêu và bếp sẽ tự động tắt nếu nồi quá nóng trong khi bạn đang nấu. Chỉ cần đợi vài phút để bếp nguội đi, sau đó bạn có thể bật lại và sử dụng như bình thường.

bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10
bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10

2. Nhược điểm của bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10

So sánh với bếp từ dương 1 vùng nấu Electrolux ETD42SKR ở cùng phân khúc giá, ta thấy bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 có một số hạn chế sau. Mặt bếp của thiết bị này thay được làm bằng kính Ceramic cao cấp như bếp từ Kangaroo KG20IH10 thì sản phẩm này lại được làm bằng kính chịu lực. Ngoài ra, bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 còn có công suất hạn chế hơn chỉ 2000W. 

Hơn nữa, sản phẩm này cũng hạn chế một số các tính năng tiện ích như: Cảnh báo khi không có nồi trên bếp, Khoá bảng điều khiển, Bảng điều khiển cảm ứng sang trọng,…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng bếp từ đơn khác hiện nay trên thị trường như: Bếp từ dương 1 vùng nấu Electrolux ETD42SKA, bếp từ dương 1 vùng nấu Chefs EH-IH22A, bếp từ dương 1 vùng nấu Lorca TA-1018C,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!