Giá bỉm Merries Size S có đắt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dùng bỉm cho con trong độ tuổi sơ sinh chắc chắc yêu cầu khắt khe hơn về độ an toàn và sự thoải mái khi dùng bỉm tã cho con, bỉm merries size s được nhiều mẹ lựa chọn giá có đắt không ?

Được biết đến là dòng bỉm được nhiều mẹ tin dùng cho bé và có chất lượng cao luôn nằm trong top đầu các thương hiệu bỉm tã giấy trên thị trường Việt, bỉm Merries có nhiều ưu điểm và đem lại sự thuận tiện khi dùng cho cả mẹ và bé. Ngoài những tiêu chuẩn cơ bản của một chiếc bỉm tã giấy tốt như thấm hút nhanh, chống tràn, bỉm Merries size S cũng là một trong những loại bỉm được các mẹ dùng cho bé trong những năm tháng đầu đời nhờ có chất liệu an toàn và không gây kích ứng da cho con.

Có lẽ vì độ “hot” của sản phẩm mà chắc hẳn nhiều mẹ sẽ băn khoăn giá bỉm merries size s này có giá đắt không, có thể dùng hàng ngày cho con không và liệu sản phẩm đó có giá cao hay thấp so sánh với các loại bỉm phổ biến khác trên thị trường ?

bỉm merries size s

Bỉm merries size s có ưu điểm gì ?

Được thiết kế thông minh với rãnh thấm hút kép, mẹ có thể cho con có đóng bỉm cả ngày mà vẫn thoải mái, khô ráo và không bị chất lỏng phía dưới bỉm trào ngược lên gây ẩm ướt và viêm da dù mẹ cho bé dùng bỉm cả ngày.

Nhờ có chất thấm hút cao cấp chiếm tỉ lệ cao trong miếng bỉm, khi mẹ đóng bỉm merries size s cho con đến 12 tiếng, bé sẽ luôn thoải mái trong mọi hoạt động vì bề mặt bỉm tiếp xúc với làn da nhạy cảm của con luôn được khô ráo và thoáng khí vì màng đáy thoát ẩm hiệu quả.

Chất liệu mặt bông của bề mặt bỉm mềm xốp của bỉm merries size s không thô ráp làm xước vùng da nhạy cảm của con, đồng thời giảm ma sát tiếp xúc với bỉm nên bé không có nguy cơ bị các bệnh viêm da do tiếp xúc.

Giá bỉm merries size s có đắt không ?

Giá mỗi miếng bỉm dán merries size s chỉ từ 4.200 đồng, được bán theo bịch bỉm dán 82 miếng, sản phẩm có giá 320.000 – 350.000 đồng.

Giá mỗi miếng bỉm quần merries size s là 5.400 đồng, được bán theo bịch 62 miếng, sản phẩm có giá 336.000 đồng.

Mức giá của bỉm merries size S nằm ở mức trung bình, không quá cao nhưng cũng không phải là rẻ, nếu mẹ có điều kiện cho con dùng bỉm merries thì sẽ rất ổn vì bỉm an toàn để dùng lâu dài cho bé từ độ tuổi sơ sinh. Tuy nhiên nếu ưu tiên về giá cả khi chọn mua bỉm tã cho con thì trên thị trường có khá nhiều loại bỉm có khả năng thấm hút rất tốt và thiết kế cũng ổn, vừa vặn và mềm mại với con, bé sẽ ưa thích khi dùng mà giá thành lại rẻ hơn.

Có nên dùng bỉm merries size s ?

Vì đến từ thương hiệu Nhật với uy tín lâu năm trong ngành sản xuất bỉm tã giấy, bỉm merries size S vẫn là lựa chọn số 1 của các gia đình và có một mức giá không phải là quá cao.

Bỉm Hàn Quốc như bỉm Momo rabbit, bỉm Bebemon.. đều có mức giá cao hơn khá nhiều so với bỉm Merries size S. Sự khác biệt nằm ở chất liệu và tỉ lệ các chất thấm hút cao cấp của các loại bỉm này. Tuy nhiên tùy theo từng bé mà mẹ sẽ thấy loại bỉm nào phù hợp với bé nhất với một chi phí vừa phải, tiết kiệm mà vẫn hiệu quả.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!