Những lí do bạn nên chọn bỉm Merries size m

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vì sao bỉm Merries size m được nhiều mẹ chọn mua cho con, bỉm quần và bỉm dán merries có những ưu điểm nào ?

Thương hiệu bỉm Merries là một trong những lựa chọn số 1 của các mẹ bỉm sữa hiện nay vì chất lượng và uy tín của dòng bỉm Nhật này, trong đó bỉm merries size m được sử dụng nhiều nhất vì các loại bỉm dán và bỉm quần merries size m được dùng trong thời gian bé từ 12 – 24 tháng và hầu hết các bé trước đóng bỉm sẽ phải dùng loại bỉm này và giảm dần phụ thuộc vào bỉm khi lớn hơn. Dưới đây là những lí do bạn nên chọn bỉm Merries size m :

Bỉm thấm hút nhanh với rãnh hút kép

Khả năng thấm hút luôn là điều được các mẹ quan tâm nhất khi chọn bỉm tã cho con, một chiếc bỉm có thể thấm hút được lượng chất lỏng nhiều và thấm hút nhanh sẽ giúp bé luôn thoải mái trong các hoạt động hàng ngày. Cùng với chất thấm hút hiệu quả, bỉm merries size m còn chống tràn tốt nhờ rãnh hút kép nên mẹ có thể an tâm dùng bỉm cho con trong mùa đông mà không lo vấn đề tràn bỉm gây ngấm lạnh cho con.

Chống hăm nhờ màng đáy thoáng khí

Không phải thương hiệu bỉm tã giấy nào cũng chăm chút cho sản phẩm của mình để đem đến sự thoải mái nhất cho bé khi dùng bỉm, dù vậy đây lại chính là tiêu chí quan trọng khi mẹ chọn bỉm cho con. Màng đáy thoáng khí của bỉm Merries size m sẽ giúp bé không bị hăm tã, ngứa ngáy cho vùng da non nớt này dù bé cần đóng bỉm trong suốt cả đêm.

Đai chun ôm sát, mềm mại thoải mái cho bé

Dù chọn loại bỉm tã có kích thước phù hợp với con nhưng mẹ vẫn cần chú ý một chiếc bỉm quần có phần đai chun ôm vừa vặn, mềm mại không có những chi tiết rườm rà gây cọ xát trên da cho con vẫn là tiêu chí không thể thiếu để bé đóng bỉm một cách suôn sẻ nhất. Một chiếc bỉm mềm mại cũng giúp bé giữ được nhịp độ sinh hoạt ổn định và có cữ ăn, giấc ngủ tốt nhất.

Bề mặt bỉm bằng bông mềm

Chất liệu bề mặt bên trong của bỉm là nơi tiếp xúc với làn da của con nhiều nhất, sản phẩm này được nhiều mẹ ưa chuộng lựa chọn cho con cũng nhờ nó có chất liệu bông mềm mại, không gây kích ứng và giảm tối đa những tác động gây ma sát và gây xước da khi bé phải dùng bỉm hàng ngày.

Giá bỉm quần và bỉm dán merries size m hợp lý

Mức giá chỉ từ 5.700 và 4.900 đồng cho một miếng bỉm quần và bỉm dán merries size M nên các mẹ có thể dùng hàng ngày cho con mà không quá tốn kém, mẹ cũng có thể dùng đan xen bỉm quần vào ban ngày cho bé hoạt động vui chơi và chuyển sang bỉm dán vào ban đêm để tiết kiệm chi phí.

Với những lí do trên đây, các mẹ có thể chọn bỉm merries size m cho con để sử dụng lâu dài, chất lượng của bỉm thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì bỉm không gây kích ứng, bí bách cho con khi đóng bỉm nhiều giờ, ngược lại bỉm khô thoáng, chống tràn và thấm hút nhanh nên con sẽ rất thoải mái khi dùng bỉm.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!