Cách dùng bỉm Merries size s đúng cách cho con

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn một loại bỉm chất lượng tốt như bỉm merries để đem lại cho bé sự thoải mái và an toàn là chưa đủ, mẹ còn cần luyện tập nhiều để đóng bỉm merries size s cho con đúng cách nữa.

Bỉm giấy tốt dành cho bé là một loại bỉm có thể làm tốt nhiệm vụ khi dùng bỉm cho con qua đêm, khiến bé thoải mái khi vui chơi và có những cữ ăn ngủ tốt. Một trong những lựa chọn được nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng nhất là bỉm Merries size s, nếu mẹ cũng đang dùng loại bỉm này cho con thì nhất định cần biết cách đóng bỉm sao cho đúng nhé :

Chọn đúng kích cỡ bỉm cho con

Trước tiên mẹ cần đảm bảo là chọn đúng loại, cỡ bỉm cho con, bỉm không nên quá lớn hoặc quá chật đối với kích thước cơ thể của bé, bỉm rộng thì sẽ dễ bị tụt khi bé di chuyển, dễ bị tràn bỉm dù khả năng thấm hút của bỉm tốt, trong khi đó nếu bỉm chật hơn so với người bé thì chắc chắn sẽ khiến bé khó chịu, ghét đóng bỉm và còn dễ khiến con bị hăm tã, ngứa ngáy, thậm chí chầy xước da.

Mẹ có thể chọn đúng bỉm có kích cỡ phù hợp với con bằng cách đọc thông số từ nhà sản xuất : bỉm merries size s thì dùng cho bé từ 4 – 8kg, thường dành cho bé trong độ tuổi từ 6 tháng – 12 tháng, mẹ có thể ước lượng chính xác nhất liệu bé có phù hợp để dùng loại bỉm này hay không qua cân nặng của con. Ngoài ra mẹ cũng có thể dựa vào kích thước chiều dài cơ thể bé, bé có số đo từ 70 – 80 cm cũng sẽ dùng tốt loại bỉm này.

Bỉm quần thì dễ đóng hơn cho con và phù hợp để đóng cho con vào ban ngày, trong khi đó bỉm dán lại dễ tháo và mỏng nhẹ thích hợp dùng cho con vào ban đêm.

Cách dùng bỉm merries size s đúng cách cho con

Sau khi đã chọn được đúng loại bỉm dùng cho con, tiếp theo mẹ còn cần phải biết đóng bỉm đúng cách để bé thoải mái nhất khi mang bỉm. Nếu mẹ thao tác không đúng trong bước đóng bỉm cho con, bé cũng sẽ khó chịu, không thoải mái dù chất lượng bỉm tốt không có vấn đề gì gây tổn hại đến con.

bỉm dán merries size s

Bước 1: Mở miếng tã mới, nâng 2 vách bên trong lên để chống tràn.

Bước 2: Nhẹ nhàng nâng mông bé lên & đặt tã xuống dưới.

Bước 3: Đảm bảo 2 vách bên trong che phủ toàn bộ mông bé.

Bước 4: Ấn cạnh của tã xuống và kéo miếng băng dán qua. Đảm bảo 2 bên phải cân đối trước khi dán lại.

Bước 5: Dán chặt miếng băng dán và ấn nhẹ ở phía sau để miếng băng dán cố định (Băng dán có thể dán lại nhiều lần)

Bước 6: Điều chỉnh vách thun chống tràn hai bên đùi sao cho ôm khít với đùi bé để ngăn tràn.

Nếu thực hiện đúng các thao tác dùng bỉm cho con trên đây, mẹ có thể tự tin kiểm soát hoàn toàn những vấn đề bé bị hăm tã, con bị bí bách khó chịu, viêm da, ngứa đỏ vùng da nhạy cảm này. Việc đóng bỉm đúng cách cũng giúp mẹ tận dụng tối đa dung lượng chứa của chiếc bỉm, con không bị tràn bỉm và tiết kiệm được chi phí dùng bỉm mỗi tháng cho con.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!