Giá các dòng điện thoại Xiaomi năm 2022 mới nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi chinh phục người dùng Việt với cấu hình cao, nhiều tính năng và giá các dòng điện thoại Xiaomi năm 2022 rất đa dạng từ rẻ đến cao cấp.

Xiaomi đã có sức tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam. Hãng đã cho a mắt thị trường những chiếc điện thoại có cấu hình phần cứng khủng, nhiều chức năng, thiết kế vẻ ngoài đẹp mắt. Tuy vậy, giá các dòng điện thoại Xiaomi năm 2022 được đánh giá là khá mềm và rất phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người. 

Nhận xét chung về giá các dòng điện thoại Xiaomi năm 2022

Giới thiệu về các dòng điện thoại của thương hiệu Xiaomi
Giới thiệu về các dòng điện thoại của thương hiệu Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu điện thoại đa dạng về mức giá, từ rẻ, tầm trung, cận cao cấp và cao cấp. 

Giá điện thoại Xiaomi năm 2022 tương đối ổn định, không có biến đổi mạnh. Tính đến thời điểm này, chiếc điện thoại Xiaomi rẻ nhất là Xiaomi Redmi 9A có giá là 2,2 triệu đồng. Và chiếc điện thoại Xiaomi đắt nhất là Xiaomi 12 Pro có giá khoảng 27 triệu đồng. 

Nếu bạn muốn mua điện thoại Xiaomi chính hãng, giá tốt nhất bạn hãy theo dõi các chương trình khuyến mãi, giảm giá từ các thương hiệu phân phối điện thoại uy tín. Khi bạn mua vào thời điểm giảm giá bạn sẽ tiết kiệm chi phí tối ưu hơn. 

Giá các dòng Xiaomi năm 2022

Để giúp bạn nắm giá của các dòng điện thoại Xiaomi năm 2022, chúng tôi sẽ tổng hợp giá của từng dòng và gợi ý những phiên bản phổ biến để bạn tiện tham khảo.

Giá điện thoại Xiaomi 12 Series

Đây là dòng điện thoại flashship có cấu hình khủng, thiết kế tinh tế. Phù hợp với doanh nhân, game thủ, người thường xuyên quay clip, thiết kế đồ họa. Giá của dòng Xiaomi Series sẽ giao động từ 12 – 27 triệu đồng. Một số phiên bản phổ biến của dòng Xiaomi Series là Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12.

Giá điện thoại Xiaomi Mi 11 series 

Giá củ các dòng điện thoại cũng rất đa dạng trên thị trường
Giá củ các dòng điện thoại cũng rất đa dạng trên thị trường

Là dòng điện thoại cao cấp của Xiaomi. Giá của dòng điện thoại này giao động trong khoảng 8-16 triệu đồng, phù hợp với đại đa số người dùng hơn.  Một số phiên bản phổ biến của dòng Xiaomi Mi là Mi 1, Xiaomi Mi 11 Lite, Xiaomi 11 Lite 5G NE.

Giá điện thoại Xiaomi Mi Mix 

Dòng điện thoại này sở hữu thiết kế không viền đẹp ấn tượng, phần cứng mạnh mẽ, hiện đại. Cụm camera lưng có thể đạt đến độ phân giải 108 MP. Giá của dòng điện thoại Xiaomi này giao động khoảng 2,5 – 4 triệu đồng. Phiên bản phổ biến của dòng Xiaomi Mi Mix là Mi Mix Alpha 5G.

Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note series

Dòng điện thoại này có đặc điểm nổi bật là màn hình hiển thị lớn, pin khỏe, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm nội dung hơn trên cùng màn hình. Giá của dòng điện thoại Xiaomi này giao động khoảng 3 – 4.5 triệu đồng. Phiên bản phổ biến của dòng Xiaomi Mi Note là Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro.

Giá điện thoại Xiaomi Mi Max

Đây là dòng điện thoại có thiết kế kích thước màn hình rộng đến 6.44 inch, cấu hình tốt, dung lượng pin lên tới 5.500 mAh. Đặc biệt máy có khả năng sạc ngược tuyệt vời, giúp pin dùng được lâu hơn. Giá của dòng điện thoại Xiaomi này giao động khoảng 2 – 4 triệu đồng. Phiên bản phổ biến của dòng Xiaomi Mi Max là Mi Max 2, Mi Max 3, Mi Max 5.

Xiaomi Mi Max là phiên bản điện thoại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao
Xiaomi Mi Max là phiên bản điện thoại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao

Giá điện thoại Xiaomi Mi A series 

Đây là dòng điện thoại Xiaomi nhắm đến phân khúc phổ thông với cấu hình trung bình, thiết kế đơn giản, hiện đại, năng động. Giá của dòng điện thoại Xiaomi này giao động khoảng 4 – 5 triệu đồng. Phiên bản phổ biến của dòng Xiaomi Mi A là Mi A1, Mi A2, Mi A3.

Giá các sản phẩm công nghệ như điện thoại sẽ thay đổi theo từng thời điểm. Do vậy, chúng tôi chỉ chia sẻ với bạn khoảng giá các dòng điện thoại Xiaomi năm 2022, được cập nhật vào tháng 7/2022. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhất. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!