Giá các dòng máy làm mát không khí Symphony nhập khẩu Ấn Độ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy làm mát không khí Symphony Diet 22, giá máy làm mát không khí Symphony Hicool i,...sẽ được cập nhật đầy đủ dưới đây

Máy làm mát không khí Symphony giá bao nhiêu tiền là câu hỏi được khá nhiều người có nhu cầu mua máy làm mát không khí thương hiệu Ấn Độ này.

Hiện tại, trên thị trường máy làm mát không khí Symphony đã ra mắt khá nhiều những dòng model khác nhau, phù hợp với nhu cầu của đa dạng những đối tượng khác nhau, cụ thể:

Giá máy làm mát không khí Symphony

Giá máy làm mát không khí Symphony

Giá máy làm mát không khí Symphony Storm

Với các dòng máy làm mát không khí Symphony Storm 70 T và máy làm mát Symphony 100 i đều cùng có mức công suất làm mát phù hợp cho những phòng có diện tích từ 40-50m2, mức giá khá đắt khoảng 12,3 triệu đồng

Giá máy làm mát không khí Symphony Diet

Dòng máy này bao gồm các model con như máy làm mát không Symphony Diet 22i (cho phòng từ 14-16m2), máy làm mát không khí Symphony Diet 12i (cho phòng từ 8-12m2), mức giá dao động từ 3,5 – 4,5 triệu đồng, máy làm mát Symphony Diet 8T (phòng 12-14 m2)

Giá máy làm mát Symphony Winter

Bạn có thể tham khảo các dòng máy làm mát Symphony Winter XL (cho phòng từ 35-45m2), máy làm mát Symphony Winter i (phòng từ 35-45m2), mức giá từ 6,9 – 7,5 triệu đồng.

Giá máy làm mát không khí Symphony ICE CUBE

Đây cũng là một dòng máy làm mát không khí gia đình cho các phòng có diện tích nhỏ, với các model như Symphony ICE CUBE XL (phòng 12-16m2), máy làm mát Symphony ICE CUBE I (phòng diện tích từ 8-12m2). Mức giá dao động từ 3,5 – 4,5 triệu đồng

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các dòng máy làm mát Symphony Hicool i, máy làm mát không khí Symphony Sumo, máy làm mát Symphony Jumo…

Chi tiết giá và các model các dòng quạt air cooler mang thương hiệu Symphony bạn xem tại Nơi bán máy làm mát Symphony

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã nắm được các model máy làm mát không khí Symphony có mặt trên thị trường cũng như mức giá máy làm mát không khí Symphony.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện máy

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!