Giá chênh 1 triệu - chiếc điều hòa Funiki HSIC09TMU có gì đặc biệt hơn người anh em Funiki HIC09TMU.ST3?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa điều hòa Funiki HSIC09TMU và Funiki HIC09TMU.ST3 có rất nhiều điểm chung nhưng vì sao giá điều hòa Funiki HSIC09TMU lại đắt hơn hẳn 1 triệu vnd? Cùng Websosanh.vn lý giải ngay:

1. Đôi nét về 2 chiếc điều hòa Funiki HSIC09TMU và Funiki HIC09TMU.ST3

Năm 2022 là một năm đánh dấu sự nổi bật của điều hòa Funiki thuộc tập đoàn Hòa Phát. Khi vừa mới cho ra mắt các model điều hòa mới, Funiki đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng nhờ điều hòa chất lượng, giá cả phải chăng lại có nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu từ Malaysia. Funiki HSIC09TMU và Funiki HIC09TMU.ST3 là 2 trong số các model nổi bật nhất được hãng ra mắt trong năm nay.

Giá chênh 1 triệu - chiếc điều hòa Funiki HSIC09TMU có gì đặc biệt hơn người anh em Funiki HIC09TMU.ST3?
Hình ảnh 2 chiếc điều hòa Funiki HSIC09TMU và Funiki HIC09TMU.ST3

Trên thực tế, giữa điều hòa 9000btu Funiki HSIC09TMU và Funiki HIC09TMU.ST3 đều có rất nhiều điểm chung như:

– Đều là điều hòa 1 chiều lạnh không có tác dụng sưởi ấm cho mùa đông

– Đều là điều hòa 1HP thích hợp làm mát cho những không gian nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng học, phòng đọc sách,…

– Cả Funiki HSIC09TMU và Funiki HIC09TMU.ST3 đều là điều hòa tiết kiệm điện khi chỉ tiêu thụ khoảng 0.745 kW/h – đạt hiệu suất năng lượng 4.5/5 sao. Đồng thời được trang bị bộ đôi công nghệ eco và inverter giúp sản phẩm hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng.

– Có đầy đủ các chức năng cơ bản như làm lạnh nhanh, chế độ ngủ, tự làm sạch, chuẩn đoán lỗi,… Đặc biệt, dàn lạnh còn có lớp bảo vệ Golden Fin tăng độ bền, chống han rỉ và ăn mòn.

– Chất liệu ống dẫn gas đều được làm bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm mạ vàng

– Đều sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Đồng thời mát lạnh sâu giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh.

– Chế độ bảo hành 2 năm cho toàn máy.

2. Sự khác biệt giữa điều hòa Funiki HSIC09TMU và Funiki HIC09TMU.ST3

Sự khác biệt giữa điều hòa Funiki HSIC09TMU và Funiki HIC09TMU.ST3 luôn khiến người dùng phải quan tâm, đặc biệt với những người dùng đang phân vân lựa chọn giữa 2 model này.

Trên thực tế, giữa điều hòa 1 chiều Funiki HIC09TMU.ST3 và Funiki HSIC09TMU đang có những sự khác biệt như:

– Về thiết kế: Nếu thiết kế điều hòa Funiki HIC09TMU.ST3 có điểm nhấn là bo góc và viền kim loại 2 bên, thì với Funiki HSIC09TMU hãng thiết kế hơi vuông vức và tựa như các điều hòa cao cấp của các hãng nổi tiếng Toshiba, Panasonic, Daikin,… Nên nhìn chung bạn sẽ cảm thấy thiết kế Funiki HSIC09TMU tuy đơn giản mà đẹp hơn một chút xíu.

– Về bộ lọc khử mùi: Nếu như điều hòa Funiki 9000btu HIC09TMU.ST3 chỉ được trang bị một lưới lọc Nano Ag giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây ô nhiễm. Thì ở model điều hòa Funiki 1 chiều HSIC09TMU ngoài lưới lọc Nano Ag ra còn được trang bị thêm một màng lọc thông thường và lưới lọc Vitamin C+ Active Carbon có tác dụng khử mùi, lọc các hạt bụi nhỏ, lông thú và khói thuốc, đem lại bầu không khí trong sự cho không gian gia đình bạn. Đặc biệt với phụ nữ khi sử dụng điều hòa có lưới lọc này làn da của bạn sẽ được đẹp hơn do vitamin C rất tốt cho da.

Sự cải tiến bộ lọc khí trên điều hòa Funiki 1 chiều HSIC09TMU
Sự cải tiến bộ lọc khí trên điều hòa Funiki 1 chiều HSIC09TMU

– Về chế độ gió: Nếu như máy lạnh Funiki inverter 1HP HIC09TMU.ST3 chỉ cho phép tùy chỉnh hướng gió điều khiển lên xuống, trái phải bằng tay thì ở model máy lạnh Funiki 1 HP HSIC09TMU lại cho phép gió thổi 3D giúp luồng gió được thổi đều, phân bổ rộng và cho gia đình bạn một không gian thoáng đãng, thoải mái, dễ chịu hơn.

3. Vì sao giá điều hòa Funiki HIC09TMU.ST3 rẻ hơn Funiki HSIC09TMU 1 triệu vnd?

Hẳn là qua phân tích về sự khác biệt giữa điều hòa Funiki HIC09TMU.ST3 và Funiki HSIC09TMU rất kỹ trên của Websosanh.vn, bạn đã biết lý do vì sao giá điều hòa Funiki HIC09TMU.ST3 rẻ hơn Funiki HSIC09TMU 1 triệu vnd? Nếu chưa, thì đáp án chính là do model điều hòa Funiki HSIC09TMU được trang bị thêm màng lọc Vitamin C+ Active Carbon, thiết kế và chế độ gió thổi 3D nhé!

Chế độ gió thổi 3D của điều hòa Funiki HSIC09TMU
Chế độ gió thổi 3D của điều hòa Funiki HSIC09TMU

4. Nên chọn mua điều hòa Funiki HIC09TMU.ST3 hay Funiki HSIC09TMU thì tốt hơn?

Tuy mức giá điều hòa Funiki 2 model này chênh nhau 1 triệu vnd, nhưng tầm giá 2 model này chỉ dao động trong khoảng hơn 7,5 – 8,5 triệu vnd nên bạn có thể tha hồ lựa chọn model mình thích. Còn nếu vẫn chưa biết phải chọn model nào thì:

– Bạn nên chọn mua điều hòa Funiki HSIC09TMU nếu muốn vừa mát vừa tranh thủ làm đẹp cho da, đồng thời không khí cũng trong lành thoáng đãng hơn.

– Còn để tiết kiệm chi phí mua điều hòa thì model Funiki HIC09TMU.ST3 chính là lựa chọn điều hòa tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!