Giá chưa tới 4 triệu, điện thoại Samsung Galaxy A04s có gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 09/2022, điện thoại Samsung Galaxy A04s được ra mắt trong sự chờ đón của nhiều người dùng trong phân khúc giá rẻ. Phiên bản này có đáp ứng được những gì người dùng cần hay không, cùng tìm hiểu nhanh nhé!

Review chi tiết điện thoại Samsung Galaxy A04s

1. Thiết kế

Điện thoại Samsung Galaxy A04s sở hữu ngoại hình khá ổn với các cạnh viền được bo cong nhẹ nhàng, giúp trải nghiệm trên tay thoải mái hơn. Bên cạnh đó, màu sắc cũng là điều mình ấn tượng khi bộ sưu tập điện thoại Samsung Galaxy A04s được ra mắt. Người dùng có các lựa chọn gồm xanh, đen và hồng nâu. Màu nào cũng sang trọng, đẹp mắt.

Tuy mặt lưng của điện thoại Samsung Galaxy A04s đã được tô điểm bởi những đường vân để tạo nét và hạn chế bám bẩn nhưng thực tế thì mình vẫn thấy nó để lại khá nhiều mồ hôi, dấu vân tay.

Mặt lưng này còn gây tranh cãi ở cách sắp xếp cụm camera. Các ống kính được đặt trực tiếp thay vì đặt trên một mô đun như thông thường. Nên với những người sợ lỗ thì cách thiết kế này thực sự là một nỗi ám ảnh.

2. Màn hình

Màn hình điện thoại Samsung Galaxy A04s là kiểu giọt nước truyền thống cùng với phần viền dưới khá dày khiến cho tính thẩm mỹ của thiết bị giảm đi kha khá. Một điều cũng cần lưu ý rằng điện thoại Samsung Galaxy A04s sử dụng công nghệ màn hình LCD nên hình ảnh hiển thị sẽ mang tính chân thực nhiều hơn là sự sống động, rực rỡ như những dòng máy sử dụng màn AMOLED.

Điện thoại Samsung Galaxy A04s
Điện thoại Samsung Galaxy A04s sở hữu màn hình 90Hz mượt mà

 

Tuy giá rẻ nhưng điện thoại Samsung Galaxy A04s vẫn được trang bị màn hình có tần số quét 90Hz nên riêng về tốc độ phản hồi của màn hình khi chạm vuốt, cuộn trang thì đúng là xuất sắc trong phân khúc rồi.

3. Camera

Điểm nhấn trong cụm camera của điện thoại Samsung Galaxy A04s nằm ở việc nâng cấp cảm biến chính từ 13MP từ thế hệ trước lên 50MP. Nhờ vậy mà trải nghiệm chụp ảnh cũng rõ nét và nịnh mắt hơn.

Điện thoại Samsung Galaxy A04s
Camera chính điện thoại Samsung Galaxy A04s được nâng cấp

 

Tất nhiên trong điều kiện thiếu sáng điện thoại Samsung Galaxy A04s vẫn gặp vấn đề như nhiều đối thủ của nó, đó là độ noise ảnh khá cao.

Camera trước của điện thoại Samsung Galaxy A04s có độ phân giải 5MP và nó đủ để mọi người thực hiện những bức ảnh tự sướng với độ rõ nét vừa đủ, da được làm mịn tự nhiên đúng như đặc trưng vốn có của những camera trước nhà Samsung từ trước tới nay.

4. Hiệu năng

Exynos 850 là con chip được hãng trang bị cho điện thoại Samsung Galaxy A04s. Đây là con chip đã được Samsung ứng dụng từ năm 2020.

Điện thoại Samsung Galaxy A04s
Con chip dành cho điện thoại Samsung Galaxy A04s

 

Dù rằng con chip này vẫn có thể hỗ trợ người dùng chơi game đồ họa nặng nhưng phải hy sinh đồ họa để có được tốc độ mượt mà hơn chút xíu. Nhưng cũng không nên chơi quá nhiều bởi thói quen này có thể khiến điện thoại của bạn rơi vào tình trạng đơ sau một thời gian ngắn.

Còn ở những tác vụ phổ thông, điện thoại Samsung Galaxy A04s hoàn toàn cho chúng ta trải nghiệm vừa vặn so với vị trí mà nó được định vị.

5. Thời lượng pin

Chắc chắn người dùng sẽ hứng thú với viên pin có dung lượng lên tới 5000mAh của điện thoại Samsung Galaxy A04s. Khi sạc đầy pin cho điện thoại Samsung Galaxy A04s người dùng có thể tự tin trải nghiệm ở mức cơ bản trong cả một ngày.

Còn nếu xem video TikTok nhiều thì chắc chắn bạn phải sạc đến lần thứ 2 để có thể tiếp tục sử dụng đến hết ngày.

Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy A04s cuối năm 2022 không?

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Samsung Galaxy A04s trên thị trường hiện nay là 3.890.000 VNĐ. Bỏ ra một khoản tiền chưa tới 4 triệu mà đã sở hữu một chiếc điện thoại có nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm như Samsung Galaxy A04s thì cũng xứng đáng.

Phiên bản này phù hợp với người dùng có mức sử dụng nhẹ nhàng như các bậc phụ huynh, hay các bạn học sinh cần một thiết bị hỗ trợ việc học khi chưa có máy tính.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!