Giá điện thoại iPhone 9, iPhone Xs, iPhone Xs Max bao nhiêu tiền ? Có mấy màu tất cả ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã có những thông tin rò rỉ về giá thành của bộ 3 điện thoại iPhone mới 2018 của Apple, không những thế những con điện thoại này còn mang đến bộ sưu tập 4 màu sắc đặc biệt, giúp người dùng thoả thích lựa chọn theo cá tính.

Nếu như năm 2017, điện thoại iPhone X là con smartphone xịn sò nhất mà bạn có thể mua được thì trong năm 2018 này, ngôi vị đó đã bị soán ngôi trước sự hấp dẫn đến từ bộ 3 điện thoại iPhone 9, iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Theo như một số báo cáo mới nhất mà websosanh tìm hiểu được, thì chiếc điện thoại iPhone 9 màn hình 6.1 inch sẽ là con điện thoại có giá thành rẻ nhất trong bộ 3 điện thoại iPhone mới 2018, sẽ được gã khổng lồ Apple giới thiệu với người dùng công nghệ ngày 12/9 này. Để biết thêm về giá thành đầy đủ nhất về 3 phiên bản máy điện thoại iPhone mới này, thì trong bài viết này mình xin được bật mí cho các bạn biết một số thông tin cụ thể như sau.

1 . Giá điện thoại iPhone 9, iPhone Xs, iPhone Xs Max bao nhiêu tiền ?

Vào ngày 12/9, hãng sẽ tổ chức “sự kiện đặc biệt” để ra mắt điện thoại iPhone tại Steve Jobs Theater trong khuôn viên Apple Park ở Cupertino, California (Mỹ).

Một số hình ảnh về bộ 3 điện thoại iPhone mới 2018 này đã tiết lộ thông tin về giá thành của những chiếc smartphone này như sau:

Điện thoại iPhone 9 sẽ có mức giá là ( khoảng 16,2 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Còn đối với phiên bản 256GB người dùng phải chi ra số tiền là ( khoảng 19,8 triệu đồng).

Điện thoại iPhone Xs sẽ có mức giá tương ứng với dung lượng bộ nhớ của nó như sau:

  • 64GB: Giá tương đương với khoảng 21 triệu đồng
  • 256GB: Giá tương đương khoảng 24,4 triệu đồng
  • 512GB: Giá tương đương với khoảng 27,9 triệu đồng

Còn đối với giá thành của con điện thoại màn hình lớn iPhone Xs Max sẽ có mức giá như sau:

  • 64GB: Giá tương đương với khoảng 23,2 triệu đồng.
  • 256GB: Giá tương đương khoảng 26,8 triệu đồng.
  • 512GB: Giá tương đương với khoảng 30,3 triệu đồng.

Mức giá này mới chỉ ở trong phòng đoán. Nếu bộ 3 điện thoại này về đến thị trường Việt thì mức giá trên có thể thay đổi và chúng ta vẫn phải chờ đợi thêm một chút thời gian nữa.

Đã có những thông tin rò rỉ về giá thành của bộ 3 điện thoại iPhone mới 2018 của Apple, không những thế những con điện thoại này còn mang đến bộ sưu tập 4 màu sắc đặc biệt, giúp người dùng thoả thích lựa chọn theo cá tính.
Bộ 3 điện thoại iPhone 2018 sẽ có sự chênh lệch về giá rất lớn. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể tuỳ chọn cho mình những dòng sản phẩm yêu thích nhất

2. Điện thoại iPhone 9, iPhone Xs, iPhone Xs Max có 4 phiên bản màu sắc khác nhau

Trong khi điện thoại iPhone Xs và iPhone Xs Max dự kiến sẽ có các phiên bản màu Trắng, Đen và Vàng thì mẫu điện thoại iPhone 9 giá rẻ sẽ cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc hơn cho người dùng dễ dàng lựa chọn.

Ngoài ra, có thể điện thoại iPhone 9 sẽ hỗ trợ sim kép, một trong những điều chúng ta chưa từng thấy trên điện thoại Iphone trước kia, nhưng đây mới chỉ là phỏng đoán. Nếu như nó là sự thật, thì đây quả thật là một bước đi đầy táo bạo của gã khổng lồ Apple.

Giá điện thoại iPhone 9, iPhone Xs, iPhone Xs Max bao nhiêu tiền ? Có mấy màu tất cả ?
Điện thoại iPhone iPhone 9, iPhone Xs, iPhone Xs Max được mong chờ sẽ là cơn sốt mới của giới trẻ hiện đại

Điện thoại iPhone 9 có thể giúp người dùng dễ dàng trong việc lựa chọn màu sắc theo cá tính như: Màu đỏ, trắng, xanh và một phiên bản khác có vẻ như là vàng hồng. Tất cả bộ 3 điện thoại iPhone 2018 đều có khung nhôm và mô-đun máy ảnh lớn hơn.

Hiện chưa có những thông tin tin cậy nào về mặt trước của điện thoại iPhone 9 nhưng theo một số nguồn tin thì nó sẽ đi kèm màn hình LCD 6,1 inch với một notch cho chức năng Face ID 1.0 (phiên bản gốc của iPhone X năm ngoái) khác với Face ID 2.0 dự kiến có trên điện thoại iPhone Xs và iPhone Xs Max.

Điện thoại iPhone XS ra mắt – Người dùng mong chờ vào một chiếc smartphone hỗ trợ 2 sim

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!